Það erum við og fulltrúarnir okkar sem látum þá sem við þekkjum lítið, vera útundan. Starf við hæfi, tekjur, geti verið uppréttir, sáttir. Engin verður óbarinn Biskup, það er annar punktur. Lausn fyrir fólkið strax og síðan skoðum við Biskupinn.

 

Ég leit inn í svefnherbergið á tólfta tímanum, og var úvarpið þá stillt á gömlu gufuna, áður langbylgjuna, nú rás eitt FM, trúi ég. 

Þar var Guðþjónuta í gangi frá Djúpavogi, tekin upp í Egilsstaðakirkju. 

Guðsþjónusta - 03.07.2022 | RÚV Útvarp (ruv.is)

Presturinn Séra Alfreð Örn Finnsson var að lesa 70 x 7 sinnum, skalt þú fyrirgefa bróður þínum. 

Matteusarguðspjall 18. kafli

19Enn segi ég yður: Hverja þá bæn, sem tveir yðar verða einhuga um á jörðu, mun faðir minn á himnum veita þeim.20Því að hvar sem tveir eða þrír eru saman komnir í mínu nafni, þar er ég mitt á meðal þeirra. (þarna erum við skilningslausir jg)

21Þá gekk Pétur til hans og spurði: Herra, hve oft á ég að fyrirgefa bróður mínum, ef hann misgjörir við mig? Svo sem sjö sinnum?22Jesús svaraði: Ekki segi ég þér sjö sinnum heldur sjötíu sinnum sjö. 

Skrifa þetta og gufan er í gangi, söngur um kl. 13:00 og 13:10 ca. kona á Akureyri segir frá þessum sem eru útundan. 

Hún ein getur ekki leyst málið. 

Hvers vegna?

Það erum við þú og ég, við kjósum fulltrúa og skiljum ekki að við öll saman getum leyst alla úr fjötrum þekkingarleysisins. 

Fyrst lærir þú að peningur er bókhald og allt verður að skipuleggja upp á nýtt. 

Maður þarf að finna sig öruggan og með húsnæði og tekjur til að gera lifað einhverju venjulegu lífi. 

Auðvitað er þetta flókið en það er nóg til. 

Auðvitað notum við innsæið þeirra Einsteins, Nikola Tesla og Jesú. 

Þeim ber öllum saman. 

 

Vilji er allt sem þarf. 

000

slóð

Eitt sinn sagði Henry Ford, "Það er gott að fólkið skilur ekki fjármálakerfið, annars myndi það gera uppreisn, strax í dag." Hvenær skilur þjóðin, að bankinn lánar ekki neitt? Vill þjóðin ekki læra? Skólarnir kenni fólkinu, en gera ekki.

slóð

Seðlabankar verði í eigu stjórnvalda, en ekki í einkaeigu, Stjórnvöld ættu að búa til allann gjaldeyri. Peningar hætta að verða herrar yfir fólki og verða í staðinn þjónar mannfólksins. (Peningur er bókhald, jg )


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband