Gaman

 http://www.herad.is/y04/1/2012-02-11-2127-gaman.htm

Gaman

Mikið er gaman.

Ég skrifaði tölurnar í tölvuna.

Þið byggðuð upp þjónustu, fasteignir og innviði þjóðfélagsins.

Ég hirti allt, sem þið gerðuð.

Nú segi ég að þið skuldið mér allar tölurnar í tölvunni.

Ég segi að þær, tölurnar séu mun verðmætari en allar eignirnar.

Þú manst að 97% af tölunum, bjó ég til með viðskiptum

með verðbréf og gjaldeyri,

sem framleiddi ekkert.

Þú trúir þessu öllu.

Hvernig getur staðið á því,

að þú trúir öllu þegar

ég er að plata þig?

Ég hirti allt sem þú byggðir upp, við köllum það 3%.

Og nú segi ég þér að þú skuldir mér 3% og líka 97%

sem ég bjó til með verðbréfunum

og gjaldeyrisversluninni,

sem framleiddi ekkert.

Er virkilega ekki komin tími til að biðja Guð að hjálpa sér.

Egilsstaðir, 11.02.2012 Jónas Gunnlaugsson

 

http://www.herad.is/y04/1/2012-01-26-thomasjefferson.htm


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband