Til að ná eignum fólksins bjó ég til verðbólgu og síðan verðhjöðnun. Þá gufaði eign fólksins upp, bankinn tók eignina, en hafði aðeins skrifað töluna. Húsið er eign framkvæmdagetu fólksins. Bankinn fái ekkert.

Sett á blogg:   Helga Dögg Sverrisdóttir 

Verðbólgan etur eignir fólks

000

2Smámynd: Jónas Gunnlaugsson

Allt er rétt sem þið segið trúi ég, en þið gleymduð mér. 

Ég er sniðugur, hver er ég. 

slóð

Kreppufléttan, endurtekið

14.7.2014 | 20:23

Ég bý til verðbólgu. 

Hvernig geri ég það? 

Við skoðum daginn í dag. 

Fyrst bjó  ég til leigufélög og setti, seldi eða leigði allar lausar íbúðir til leigufélagsins míns. 

Ég þurfti að búa til skort.

Síðan setti ég á markað eina íbúð fyrir hverja 12 kaupendur, sem þurftu þá að berjast um íbúðina. 

Fyrir 12000 kaupendur setti ég 1000 íbúðir á markað smásaman. 

Þá hækkaði verðið á íbúðunum þegar hver bauð í kappi við annan. 

mbl-02

Ef allir læra um bókhaldið, peningaprentunina og styðja... - jonasg-egi.blog.is 

https://jonasg-egi.blog.is/blog/jonasg-egi/entry/2270655/  

000

Síðan bý ég til verðhjöðnun. 

Þá hækka ég vextina og gæti ég þess að ekkert sé lánað út úr bankanum. 

Þá greiða allir af lánum og háa vexti inn í bankann. 

Þá verður þurð á peningum úti í þjóðfélaginu. 

Fólkið reynir að selja, fyrst á 80% og engin getur keypt, síðan á 50%, og enn getur engin keypt. 

Þú ert að reyna að selja á 50%, þá er þín eign farin, ja, ég get verið góður við þig og tekið húsið og þú tapar öllu sem þú hefur sett í húsið. 

Í sumum tilfellum hafðir þú átt skuldlausa íbúð sem fór í húskaupin og svo allar aðrar greiðslur.

Ef þú ert með múður lendir þú í uppboð, húsið selt á 2% og skuldar tugi milljóna áfram. 

Þetta er gott í skáldsöguna mína, er skáldsagan oft sannari en lífið? 

 000

slóð

Thomas Jefferson sagði okkur þetta allt saman.

18.3.2012 | 17:39

"Ef Ameríska þjóðin lætur einkabanka stýra myntútgáfunni,

peningaprentuninni, þá munu bankarnir og fyrirtæki þeim tengd, 

ræna þjóðina allri velmegun, "það er fasteignum og lífsviðurværi," 

í fyrstu með verðbólgu, og síðan með verðhjöðnun, 

og þá munu afkomendur okkar verða heimilislaus 

 "og á vergangi í landinu.""

000

Egilsstaðir, 23.06.2022   Jónas Gunnlaugsson

Jónas Gunnlaugsson, 23.6.2022 kl. 19:17


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband