Glenna

 http://www.herad.is/y04/1/2011-09-01-glenna-04.htm

Glenna

 

Til hvers heldur þú að bónusinn sé.

http://www.herad.is/y04/1/2010-02-15-bankabonus.htm

 

http://www.herad.is/y04/1/2010-09-11-Bankastarfsmadur-a-bonus.htm

---

Jón og Gunna höfðu greitt 20% af húsinu sínu,

til mín, og áttu því 20% í húsinu.

 

Þá ákvað ég að gera þeim glennu.

 

Ég lokaði fyrir peningagreiðslur til þjóðanna,

bjó til skort af peningum

 

Þá hefur enginn peninga og getur ekki staðið við greiðslur sínar.

 

Til að reyna að greiða útistandandi reikninga,

reyndu allir að selja, en enginn gat keypt,

þó að reynt væri að selja á 50% verði,

það er lækka húsið um helming.

 

Þá sagði ég við Jón og Gunnu,

nú er eign ykkar í húsinu gufuð upp,

þið áttuð 20%,.

 

Nú tek ég húsið, og öll hin húsin og verksmiðjurnar.

 

Nú sendi ég út tilkynningu, að ég hafi grætt 30 milljarða í mánuðinum.

 

Ég framleiddi ekkert, veitti enga gagnlega þjónustu.

 

Ég hafði aðeins hirt allt sem aðrir höfðu átt, og gert.

 

--

 

Stundum sagði ég þegar ég hafði allt í hendi mér.

 

Nú skal ég láta þig fá húsið aftur með því,

að þú skuldir mér 110% í húsinu.

 

Þarna lét ég eins og ég hefði gefið upp 40% í húsinu.*

 

En, það var ég sem náði húsinu og allri eign þinni í því.

 

Þarna var aldrei önnur eign en húsið,

og ég læt þig greiða húsið plús 10%.

 

Þú greiðir 110% þó húsið sé aðeins 100% virði.

 

Fyrst náði ég 20% af húsverðmætinu,

og nú áttu að greiðahúsið allt,

100% og 10% til viðbótar,

110% + 20%,

sem þú hafðir greitt áður

 

Ég spila alltaf á þig.

 

Ég spila alltaf á þig, en skil það ekki einu sinni sjálfur.

 

Sjáandi sérð þú ekki, og heyrandi heyrir þú ekki.

 

Get ég ef til vill lesið mér til um þetta, ef ég vil.

 

Gerðir okkar koma í veg fyrir að við getum leitað að “----“,

þú veist það.

 

Hvað er hér á ferðinni.

----

Til hvers heldur þú að bónusinn sé.

http://www.herad.is/y04/1/2010-02-15-bankabonus.htm

 

http://www.herad.is/y04/1/2010-09-11-Bankastarfsmadur-a-bonus.htm

 

Egilsstaðir, 01.09.2011 Jónas Gunnlaugsson

 

---

 

Heimurinn sem við lifum í er einhverskonar sýndarveruleiki.

 

Heimurinn, lífið er eins og leikur ungdómsins í tölvunni,

við erum föst í þessu borði, og hrökkvum alltaf til baka.

 

Til að komast áfram, verðum við að læra og leita að kennslu hjá “????”

 

Hvað sagði Einstein.

 

Allt er byggt upp af orku, ekkert annað er til.

 

Allt er byggt upp af miklu viti.

 

Einstein sagði ekki, hvað er “orkan og vitið að hugsa?”

 

Einstein sagði, mig langar að vita hvað Guð er að hugsa?

 

Ég segi, Guð er bóndi, hann er að rækta sálir,

og til þess skapaði hann heiminn,

að sálirnar gætu lært í skólanum.

 

Heimurinn verður til við hvert orð sem við segjum, eða hugsum.

 

Heimurinn verður til við gerðir okkar.

 

Þetta allt er okkur kennt í gömlum ritum.

 

Í upphafi var orðið og orðið var Guð.

 

Stundum rífumst við um það hvort veröldin sé sköpuð,

eða þróuð.

 

Getur sköpun skapað þróun, mjög líklega. (já mannleg hugsum)

-

Getur þróun þróað sköpun, mjög líklega.

--

En hvaðan komu þróunin og sköpunin,

einhvernvegin urðu orðin til

og ferlið sem orðin lýsa.

--

Þróun er sköpun, og sköpun er þróun.

 

Þá erum við að segja að það að rífast um þróun eða sköpun,

er einhver misskilningur.

 

Hártogun.

-

(Í huga okkar er sköpun eitthvað,

sem verður til núna, í augnablikinu,

en þróun er sköpun, sem verður til

á lengri tíma.

 

Við vitum ekki hvað tími er.

 *Þesari tölu var hennt upp og þá miðað við eitthvert verðbólguverð,

fyrir kreppu, og svo söluverð til þess sem keypti frá fjármálafyrirtæki síðar.

Meira seinna.)

 

Egilsstaðir, 01.09.2011 Jónas Gunnlaugsson

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband