Nú er talað mikið um bankasölu, að ég best veit er salan eins og alltaf áður. En hver selur einkaaðilum peninga prentvélina og láta þá segja að þeir séu að lána okkur.

Nú er talað mikið um bankasölu, að ég best veit þá er salan eins og alltaf áður. 

En hver selur einkaaðilum peninga prentvélina og láta þá segja að þeir séu að lána okkur. 

slóð

Þeir eiga bankann, eiga dollarann og eiga allar helstu fjölmiðlaleiðir, hernaðariðnaðarflóruna og flesta stjórnmálamenn, dómara og löggur, segir þessi grein. Þetta er auðvitað hið besta fólk, eða eins og við.

Árið 1801 til 1809 var forseti í Banbaríkjunum, sem áður  voru nýlendur og hét hann Thomas Jefferson. 

Hann sagði okkur, 

"Ef Ameríska þjóðin lætur einkabanka stýra myntútgáfunni,

peningaprentuninni, þá munu bankarnir og fyrirtæki þeim tengd, 

ræna þjóðina allri velmegun, "það er fasteignum og lífsviðurværi," 

í fyrstu með verðbólgu, og síðan með verðhjöðnun, 

og þá munu afkomendur okkar verða heimilislaus 

 "og á vergangi í landinu."" 

000

Kreppufléttan, endurtekið

Fyrst verðbólga og síðan verðhjöðnun

Þú áttir skuldlausa íbúð, og seldir hana.

Andvirðið dugði fyrir 50% í nýju húsi, þú áttir hálft húsið.

Þá setti ég á þig kreppufléttuna. 

slóð

Mundu að ég fjárfestirinn, gat einnig látið bjóða húsið upp, og þá gat ég eða vinur minn, boðið 2% í húsið, og eignast húsið. Þessi 2% greiðsla fór til að greiða upp í kostnað við uppboðið. Þá skuldaði húseigandinn áfram 50% í húsinu,

Til að ná eignum fólksins bjó ég til verðbólgu og síðan verðhjöðnun. Þá gufaði eign fólksins upp, bankinn tók eignina, en hafði aðeins skrifað töluna. Húsið er eign framkvæmdagetu fólksins. Bankinn fái ekkert.


mbl.is Svona skýrsla ekki skrifuð fyrir hrun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband