Frunsa á vör, fer strax með Bónus klór. Þegar vottar fyrir frunsu set ég Bónus klór, og frunsan kemur ekki. Ekki orðið var við frunsu lengi. Allir setja smá dropa á putta til að sjá hvort aðili hefur ofnæmi.

 

Athugasemdir

Smámynd: Jónas Gunnlaugsson

 

Leita ráða hjá lækni strax.

Ég set alltaf á bólur Bónus klór 5% á þær, þá fara þær strax. 

Frunsa á vör, fer strax með Bónus klór.

Þegar vottar fyrir frunsu set ég Bónus klór, 

og frunsan kemur ekki. 

Ekki orðið var við frunsu lengi. 

Allir setja smá dropa á putta til að sjá hvort aðili hefur ofnæmi.  

LAGA  

Þetta er Húsráð hjá mér, 

Leita ráða hjá lækni strax.

Jónas Gunnlaugsson, 13.6.2022 kl. 13:18

Smámynd: Kristín Inga Þormar

 

Sæll Jónas,

Aldrei hefur mér dottið til hugar að nota klór á húðina, en er reyndar svo heppin að fá sjaldan eða aldrei neinar bólur eða útbrot, en það er gott að þú hefur fundið eitthvað sem virkar vel fyrir þig.

Þessa dagana forðast ég í lengstu lög að þurfa að leita til lækna, ég er búin að missa trúna á læknastéttinni núna eftir síðastliðnu árin tvö, þótt sem betur fer sé mikið til af læknum sem enn virða læknaeið sinn.

Kristín Inga Þormar, 13.6.2022 kl. 16:11

Smámynd: Jónas Gunnlaugsson

 

Þú getur flett upp á að klór hefur verið notaður í hundrað ár hjá lækum til að hreinsa sár. 

Man eftir að í sundlaug í Reykjavík var bakki með klór, klórblöndu sem menn sulluðu með fæturnar í. 

Svo hvarf bakkinn og spurði ég hversvegna, og var sagt að skipun hefði komið að ofan. 

En þú selur hann ekki með þúsund faldri álagningu frekar en ivermectin. 

Mestu vandræðin með ivermectin, það virðist vera undralyf, drepur öll snýkjudýr, líka í nanó, micró stærðum. 

Þá er okkur sagt að það hafi góð áhrif á marga sjúkdóma. 

Jónas Gunnlaugsson, 13.6.2022 kl. 20:58

Smámynd: Kristín Inga Þormar

 

Sæll aftur Jónas,

Einmitt, ef engan gróða er að hafa, þá er það talið óæskilegt og jafnvel talað niður, rétt eins og með Ivermectin.

Ég hef heyrt frá fólki sem hefur tekið það að það hafi undraverð áhrif á ýmsa kvilla og veikindi.

Kristín Inga Þormar, 14.6.2022 kl. 10:00 

 

Smámynd: Jónas Gunnlaugsson

 

Sundlaugar, heitir pottar eru með klór, og þá lendir eitthvað upp í börnin og alla. 

Oft nota vatnsveitur klór. 

Leitaði á netinu, einhver dr (??) sagði nota þetta eða hitt, en ef þú nennir ekki að standa í þessu notarðu klór tvær matskeiðar on fjórir lítrar vatn.

Margir nota klór aðferðina til að losna við fótsveppi, tvær matskeiðar klór á móti 4 lítrar vatn, setja fæturnar í blönduna 10 mínútur á dag í 7 daga, sá ég á netinu. 

Ég skoðaði í athugsemdir fólksins, og þar sagði einhver, Ég helli smá klór í sturtu botn eða baðker með tappa og sulla svolítið í því. þá fer sveppurinn á einu kvöldi.  

Auðvitað notum við klór í þessum tilfellum. 

Við getum sagt að allir noti klór. 

Auðvitað nýtum við okkur heilsugæsluna. 

Egilsstaðir, 17.06.2022  Jónas Gunnlaugsson

Jónas Gunnlaugsson, 17.6.2022 kl. 18:19

Smámynd: Kristín Inga Þormar

 

Sæll Jónas,

Ég efast ekki eitt andartak að þú hafir rétt fyrir þér, en við vitum að klór er ódýr og fáir græða á honum.

Peningagræðgi er ein skýring á því sem er í gangi í heiminum í dag, allt gengur út á peninga og alræði yfir mannkyninu núna - og fækkun þess.

Því miður eru allt of fáir sem nenna að setja sig inn í þessar staðreyndir.

Kristín Inga Þormar, 17.6.2022 kl. 23:56  

Egilsstaðir, 18.06.2022   Jónas Gunnlaugsson


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Sæl! Vitið þið hvort Ivermectin fæst hér án resefts'Læknar verða að skrifa upp á það í Noregi,bað dóttur mína að kanna það..

Helga Kristjánsdóttir, 18.6.2022 kl. 14:19

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

An lyfseðills  átti það að vera,afsakið.

Helga Kristjánsdóttir, 18.6.2022 kl. 14:23

3 Smámynd: Jónas Gunnlaugsson

Hringdi í Apótek, Soolantra krem er til. 

Ivermectin Medical Valley, töflur eru til, eða hægt að fá þær sendar til Egilsstaða. 

Mér skildist að áður hefðu fáir fengið leyfi til að ávísa á Ivermectin. 

Nú mega allir læknar ávísa á Ivermectin. 

Þetta er minn skilningur, á upplýsingum frá Apoteki.

Jónas Gunnlaugsson, 20.6.2022 kl. 15:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband