Sá slóð, Fausi settur inn. Ég athuga þetta, á netinu virtist hann í fullu fjöri og frelsi. Var þetta sett þarna til að bloggarar endursegðu það og þá falsfréttir?

Nú geta utanaðkomandi aðilar, ráðið því hvaða fréttir hver og einn sér. 

Þú sérð auglýsingarnar sem koma ef þú leitar að stígvélum, þá koma stígvéla auglýsingar.

Fyrir ekki svo löngu var ég að skoða https://www.theepochtimes.com/

Þá lenti ég eitthvað trúlega út af slóðinni og sá slóð, Fausi settur inn.

Ég hugsaði, getur þetta verið, ég ætla að athuga þetta.

Þar sem ég sá Fauca á netinu virtist hann í fullu fjöri og frelsi.

Þá hugsaði ég, var þetta sett þarna til að ég bloggarinn færi að kynna þetta, og þá væri hægt að segja að ég væri að dreifa ósannindum.

Þessi aðferð er sögð notuð. 

Allir gæti varúðar og reyni að leita að staðfestingu.

000

Alltaf þegar til er flókið kerfi eins og orkumarkað urinn þá á fólk eftir að pota í það og sjá hvað virkar. Ég lifði samkvæmt þessu: Ef maður stjórnaði ekki markaðnum með brögðum, þegar maður hafði aðgang að vélabrögðum, þá var öskrað á mann.

Jónas Gunnlaugsson | 15. september 2021

Mundu byggingu 7 í 9/11 The Twin Towers. Í byggingu 7 hafði verið safnað saman skjölum frá því þegar bankar voru settir á hausinn. Enron var trúlega settur á hausinn til að losna við að greiða himinháar sektir vegna svindls? til dæmis í orkusölu í

Egilsstaðir, 24.01.2022     Jónas  Gunnlaugsson


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband