Til að sýna hvers virði fyrirtækið væri gerði ég áætlun um að festa góðan verðmiða á Ílu, ekki Fýlu. Ég seldi Í Ílu, ekki Fýlu á þúsundföldu verði frá mér til mín, einfalt. Ég skrifaði ávísun með stóru tölu, vinstri hönd rétti hana hægri hönd

Af hverju er bloggið, frosið hjá mbl.is

http://jonasg-eg.blog.is/ 

Ef þið vitið það vinsamlega segið mér það. 

000

Skáldsaga

Að búa til þúsundfalt verð á fyrirtækið mitt Ílu., alls ekki Fýlu.

Ég var búin að kaupa hlutabréfin í fyrirtækinu Ílu, ekki Fýlu, innviðafyrirtækinu  með allar lagnirnar í fjarskiptakerfinu á Íslandi.   

Ef að Íslendingarnir hefðu vit á að ríkisvæða Ílu, ekki Fýlu, og létu verðmeta allt kerfið, þá yrði það eitthvert mat á stofnkostnaði og tekjumöguleikum.

Til að sýna hvers virði fyrirtækið væri gerði ég áætlun um  að festa góðan verðmiða á Ílu, ekki Fýlu. 

Ég seldi í Ílu, ekki Fýlu á þúsundföldu verði frá mér til mín, einfalt.

Ég skrifaði ávísun með stóru tölu, tók ávísunina upp með vinstri hendi og rétti stóru tölu ávísunina yfir til hægri handar. 

Ég hafði nokkra millileiki til að fullkomna verkið.

Auðvitað er ég alls ekki að spila á ekki fíflin.

Þú sérð það, þetta eru bara viðskipti.

Við erum ekki víxlararnir sem Jesú rak út úr Musterinu, stjórnsýslu stöð þess tíma, að ástæðu lausu.  

Þetta er smá leikur, skáldsaga sem kom upp í hugann.

000 

Alltaf þegar til er flókið kerfi eins og orkumarkað urinn þá á fólk eftir að pota í það og sjá hvað virkar. Ég lifði samkvæmt þessu: Ef maður stjórnaði ekki markaðnum með brögðum, þegar maður hafði aðgang að vélabrögðum, þá var öskrað á mann.

Jónas Gunnlaugsson | 15. september 2021

Mundu byggingu 7 í 9/11 The Twin Towers. Í byggingu 7 hafði verið safnað saman skjölum frá því þegar bankar voru settir á hausinn. Enron var trúlega settur á hausinn til að losna við að greiða himinháar sektir vegna svindls? til dæmis í orkusölu í

Ath. 9/11 - Farðu á mínútu, 1:41 BBC var búin að segja frá falli á byggingu 7 áður en hún var sprengd. Þetta vita allir sem hafa fylgst með, en engin sem trúir main media, aðalmiðlum.

Jónas Gunnlaugsson | 25. nóvember 2020

Mundu, að saksóknari í Enron banka (ég segi ekki orðið svindl) málinu, safnaði öllum gögnum í Enron málinu, í byggingu 7 í 9/11 turna sprengju málinu, þægilegra að sprengja skjölin á einum stað. Þá hurfu öll sönnunargögn og allt bókhald, sem saksóknari

Við ætlum ekki að vera húsdýr fjármála aflana, og láta banka eigendur rýja okkur inn að skinninu. Við vitum að einkabanka eigendurnir, skildu ekkert í þessu fjármálakerfi, frekar en við hinir. Nú sköpum við peningabókhaldið sjálfir, og skuldum engum.

Jónas Gunnlaugsson | 9. febrúar 2020

Nú sköpum við peningabókhaldið sjálfir, breikkum vegina og brýrnar, gröfum jarðgöngin, og skuldum engum. slóð Nú vill stjórnsýslan að við seljum peninga prentunina, sem er aðeina fyrirfram prentaðar nótur. Erum við skilningslausir? - NEI - við getum 

Fyrrum aðalhagfræðingur Alþjóðabankans, Joe Stiglitz, var rekinn. Hann benti yfir stjórnendum á að öll ríki sem Alþjóðagjaldeyrissjóðurinn / Alþjóðabankinn hafði með að gera enduðu með, hrunið hagkerfi, sprungna ríkisstjórn og stundum í óeirðum.

Jónas Gunnlaugsson | 7. febrúar 2019

Alþjóðabankinn-IMF er í eigu og stjórnað af Nathan Mayer Rothschild og 30 til 40 af ríkasta fólkinu í heiminum. Í meira en 150 ár hafa þeir skipulagt að yfirtaka heiminn með peningum. Fyrrum aðalhagfræðingur Alþjóðabankans, Joe Stiglitz, var rekinn

Egilsstaðir, 28.10.2021   Jónas Gunnlaugsson


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband