Vangaveltur

Úr skáldsögunni minni, hún verđur ađ vera full af lífi, seljast. 

Viđ verđum strax ađ vina viđ ađ bćta allt. 

slóđ

Siđum okkur. Semjum friđ međ lögunum frá kallinum međ skeggiđ. Lögin, tönn fyrir tönn og auga fyrir auga. Jesú sagđi ég er kominn til ađ uppfylla lögmáliđ, ekki einn stafkróku fellur úr gildi. Sá sem fyrirgefur öllum allt, verđur fyrirgefiđ allt?

000 

Vaknađi síđustu nćtur, og mér fannst vera gas, kolsýru lykt.  Hvađ er gaslykt ađ gera í mínu húsi, og ég lofta út.

Ég hugsa, gastankur, var hann á Ţingvöllum 10 júlí 1970. 

Bróđurinn, Pétur Benediktsson flytur erindi í Ríkisútvarpiđ um klíkur í fjármálakerfinu. 

Hann deyr nokkru síđar. 

Rúmu ári síđar deyr bróđir hans Bjarni Benediktsson forsćtisráđherra ásamt hluta af fjölskyldu sinni í bruna á Ţingvöllum, 10 júlí 1970. 

Ég keypti strax gas og kolsýru skynjara.

Upp úr aldamótum 1900 fór fjármálakerfiđ ađ vera ađ einhverju leiti íslenskt, og var peninga prentunin ţá fram eftir öldinni ríkispeningar. 

Voru ţá skrifađar tölur og byggđar vegir, brýr, skólar og ýmiskonar ţjóđţrifa ađgerđir. 

Ţessar tölur hurfu síđan í verđbólgunni, og viđ ţurftum ţá ekki, gátum ţá ekki vandrćđast međ ţćr. 

Fjármála trú okkar gat ekki gripiđ tölurnar sem skuld af ţví ađ verđgildiđ var fariđ. 

Viđ gerđum okkur ekki grein fyrir ađ fjármálin voru bókhald og okkur fannst ađ viđ yrđum ađ borga tölurnar. 

ţarna eignađist ţjóđin framleiđslu getuna og varđ nokkuđ sjálfbjarga.

Aftur á móti urđum viđ ađ borga gjaldeyris lán frá öđrum ţjóđum. 

Nú skapa arđbćrar fiskveiđar, stóriđja og annar iđnađur, og ferđaţjónusta mikinn gjaldeyri, umfram ţađ sem ađ ţeir nota sjálfir. 

Ţá eigum viđ gjaldeyri fyrir okkar ţarfir. 

Muna, ađ skrifa bókhald fyrir alla í vinu.  fólksins.

Ekki glata vinnuframlagi

000 

slóđ

Siđum okkur. Semjum friđ međ lögunum frá kallinum međ skeggiđ. Lögin, tönn fyrir tönn og auga fyrir auga. Jesú sagđi ég er kominn til ađ uppfylla lögmáliđ, ekki einn stafkróku fellur úr gildi. Sá sem fyrirgefur öllum allt, verđur fyrirgefiđ allt?

slóđ

Auđvitađ kunnum viđ ađ heilaţvo einn mann, og reyndar flesta, eins og núna í svindl Covinu, kafalds bylnum, sem ég, já, já, viđ, ég er ekkert ađ ganga fram hjá ykkur, viđ notum Covid bilinn til ađ stjórna fólkinu.

 

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband