Auðvitað kunnum við að heilaþvo einn mann, og reyndar flesta, eins og núna í svindl Covinu, kafalds bylnum, sem ég, já, já, við, ég er ekkert að ganga fram hjá ykkur, við notum Covid bilinn til að stjórna fólkinu.

Auðvitað sönn skáldsaga.

Já, þú nefndir Brutus, son Sesars, Það var ekkert merkilegt, ég bjó bara til senu, fyllti Brutus, setti dauðann mann hjá honum, og svo sögðum við honum, að hann yrði hengdur.

Brutus varð skelfingu lostinn, og hlýddi öllu.

Auðvitað kunnum við að heilaþvo einn mann, og reyndar flesta, eins og núna í svindl Covinu, kafalds bylnum, sem ég, já, já, við, ég er ekkert að ganga fram hjá ykkur, við notum Covid bilinn til að stjórna fólkinu.

Mörgum vandræðum hafa þeir okkar komið af stað, sem ekki hafa lært að leita framtíðar lausna með innsæinu. 

Þá leytum við alltaf lausna með tré plógnum, það er gömlum humyndum og getum ekki leyst vandamálin.

Við verðum að leitast við að læra á innsæið, eins og Einstein, Nikola Tesla og Jesú til að við getum komið einhverju vitrænu í framkvæmd.

Auðvitað vitum við að veröldin er heilmynd, hologram, orku knippi, þar sem rafeindirnar mynda þrívíðu heilmyndina sem er veröldin, tölvuleikurinn sem við búum í.

Það verður ekki langt í að sjónvarpið, verður heilmynd inni í stofunni hjá okkur.

Næst verður heilmyndin færð inn í okkar heilmynd, okkar áþreifanlegu veröld, unaðstundirnar, já og þá stríðin, ekki yrði það glæsilegt.

Er það ef til vill þannig sem stríðin koma?

Eru stríðin sett inn í veraldar heilmyndina?

 

Tölvuleikja fyrirtækin eru á fullu við reyna að og skilja, og svo að herma eftir Karlinum með skeggið.

Við notum tveggja raufa tilraunina til að skilja þetta.

Við lögum allt, og við sem höfum tínt góða andanum, biðjum Kallinn að gefa okkur góðleikann aftur, og líka við sem höfum aldrei átt neitt gott.

Það hafa verið menn í hæstu stöðum í heiminum, og gengið þokkalega, sem okkur er sagt að séu dauðir fyrir löngu.   

Þá eru þeir sennilega góðir IBMar og virka alveg prýðilega á því sviði. 

Flott veröld, en má ekki skemma.

Ég held að þetta sé beint úr skáldsögu bókinni minni.

Muna, fyrirgefa öllum allt strax. Og biðja um hjálp.

Getur þú ekki fyrirgefið?

Þá er að biðja aftur, Jesú hjálpaðu mér, Drottinn hjálpaðu mér. 

Þegar þér líður illa, kallaðu þá í huganum, nokkrum sinnum, Jesú, Jesú, Jesú hjálpaðu mér... 

Þér fer fljótt að líða betur.

 

Kannt þú betra ráð.  

Átt þú ekkert gott?

Erum við þá í stærsta hópnum.

Egilsstaðir, 08.19.2021   Jónas Gunnlaugsson


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband