En ég get sett slóðir á lækna sem reyndu hvað þeir gátu að lækna fólkið. Læknarnir vildu fá að nota lyf sem eru notuð og hafa verið notuð í dýrabúskapnum og í heilsugæslum um alla veröld. (Læknirinn grætur, fær ekki að lækna fólkið.Jg)

Ég var spurður að því hvort ég héldi að læknar væru að ljúga?

Ég svaraði auðvitað að ég segði það ekki. 

 

En ég get sett slóðir á lækna sem reyndu hvað þeir gátu að lækna fólkið.

Læknarnir vildu fá að nota lyf sem eru notuð og hafa verið notuð í dýrabúskapnum og í heilsugæslum um alla veröld.

Þessi lyf eru ekki lengur háð einkaleyfi og notuð á manndýrið og hin dýrin.

Bæði Trump og forseti Elsalvador sögðu frá því að þeirra læknaráð létu þá taka HCQ. 

Forseti Elsalvador sagði við fréttamenn, að stjórnsýslunni væri oft sagt að nota önnur meðul en alþýðunni.

Menn og dýr í regnskógunum sunnan Sahara taka sníkjudýralyfin Ivermectin og HCQ árum saman.

Lyfin eru til í lyfjabúðum og dýralæknar hafa ivermectin í mörgum lyfjum.

Ekki væri ég hissa þó að þessi lyf væru í mörgum matvælum, til að þau geymdust betur,  verðu þau fyrir sníkjudýrum. 

Sníkjudýralyfin verja dýrin jafnvel fyrir lús og öðrum sníkjudýrum utan á líkamanum.

Slóðir  

(Læknirinn grætur, fær ekki að lækna fólkið.Jg) koma gjörgæslu eru að deyja, næstum ómögulegt að lækna þá. Meðferð straks og einkenni sjást, er lykilatriði. (Jafnvel fá ekki veikina ef taka, paraside, sníkjudýralyfin strax. Til dæmis, Ivermectin, HCQ

Jónas Gunnlaugsson | 23. desember 2020

(Læknirinn grætur, hann fær ekki að lækna fólkið. Jg) Þegar þeir koma á gjörgæsludeild eru þeir að deyja, það er næstum ómögulegt að lækna þá. Meðferð strax og einkenni sjást, er lykilatriði. (Jafnvel fá þeir ekki veikina ef þeir taka, paraside,

þú ert að fara að ganga á svig við læknisleyfið ef þú byrjar að gera það er það ekki? ... Svo þú heldur að ég ætti að verja læknisleyfið mitt með því að láta fólk deyja? Grípur fram í: Hefurðu ekki áhyggjur af því að missa það? Stella: Að tapa hverju?

Jónas Gunnlaugsson | 8. mars 2021

Google þýðing og endursögn. slóð Lyfjalæknirinn Stella: "Ætti ég að láta fólk deyja vegna þess að ég sé hrædd við Anthony Fauci? Ætti ég að láta fólk deyja vegna þess að ég sé hrædd við WHO? Ég er ekki hrædd við þá. Ég ætla ekki að láta fólk deyja.

Interv: Well, you’re going to run afoul your medical license if you start doing that aren’t you? ... So you think I should defend my medical license over people dying? Interv: Aren’t you worried about losing it? Stella: Losing what?

Jónas Gunnlaugsson | 7. mars 2021

Ég þarf að vekja athyggli á púkunum sem DR. Stella nefnir. Jesú sagði: Hver sem gyrnist konu náunga síns, hefur þegar dríkt hór í hjarta sínu. Þá, við erum andleg, og það sem við hugsum, erum við að gera. Nikola Tesla sagði, veröldin er andleg, við

Lyfjalæknirinn Stella: "Ætti ég að láta fólk deyja vegna þess að ég sé hrædd við Anthony Fauci? Ætti ég að láta fólk deyja vegna þess að ég sé hrædd við WHO? Ég er ekki hrædd við þá. Ég ætla ekki að láta fólk deyja. “

Jónas Gunnlaugsson | 3. mars 2021

Dr.Stella er baráttukona, skörungur, lætur ekki troða á sér. 000 Dr Stella krefst afsökunar eftir að rannsóknir hafa sýnt að hún hafði rétt fyrir sér varðandi HCQ - ekki er þörf á bóluefni! Dr. Stella Demands an Apology after Studies Prove She was Right

- Nobody Needs to Die – Frontline Doctors Storm D.C. Claiming - Thousands of Doctors - are Being Silenced on Facts and Treatments for COVID. Stóryrtir neðst, sýnir hvert umræðan er komin.

Jónas Gunnlaugsson | 30. desember 2020

Talaði við hjálparann í blog.is - auðvitað fylgdust allir með, þegar ég byrjaði aftur, þá virkaði allt, blog ritarinn varð eins og hann á að vera, Gleðileg jól og nýtt ár, GUÐ veri með okkur. 29.12.2020 | 06:47 - Nobody Needs to Die – Frontline

000

Egilsstaðir, 25.08.2021   Jónas Gunnlaugsson


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband