(Læknirinn grætur, fær ekki að lækna fólkið.Jg) koma gjörgæslu eru að deyja, næstum ómögulegt að lækna þá. Meðferð straks og einkenni sjást, er lykilatriði. (Jafnvel fá ekki veikina ef taka, paraside, sníkjudýralyfin strax. Til dæmis, Ivermectin, HCQ

(Læknirinn grætur, hann fær ekki að lækna fólkið. Jg) Þegar þeir koma á gjörgæsludeild eru þeir að deyja, það er næstum ómögulegt að lækna þá. 

Meðferð strax og einkenni sjást, er lykilatriði. 

(Jafnvel fá þeir ekki veikina ef þeir taka, paraside, sníkjudýralyfin straks. Til dæmis, Ivermectin, HCQ

 

 

Allir, ég og þú, við verðum að sjá til þess að læknarnir fái að nota bestu lyfin, sníkjudýra lyfin, sem virka svo vel að þau eru notuð allsstaðar þar sem þörf er á

Hér virðist sem að ekki megi nota sníkjudýra lyfin sem virka, og ef þau eru notuð þá er það þegar sjúklingarnir eru að deyja. Þá virka sníkjudýra lyfin ekki á sýklana, sem þá hafa komist í líkamann.

Allir vita að sníkjudýra lyfin verður að gefa strax og einkenna verður vart, best er að gefa sníkjudýra lyfin í staðin fyrir bóluefni.

Þá fær fólkið ekki veikina, eða þá vægari.

Meðferð straks og einkenni sjást, er lykilatriði. 

(Jafnvel fá þeir ekki veikina ef þeir taka, paraside, sníkjudýralyfin strax.

 

Til dæmis, Ivermectin, HCQ til í Lyfju, var frá Kíninn, fannst í Suður Ameríku 1400 til 1600 var notað af frumbyggjum, gin og tónik til í Bónus og Nettó, framleitt í miklu magni, það virkar svo vel.

 

Eru notuð í húsdýrabúskapnum mest og best sem fyrirbyggjandi lyf.jg)

 

Við þurfum að tæma sjúkrahúsin.

Við erum þreytt.

Ég get ekki haldið þessu áfram.

(Læknirinn grætur, hann fær ekki að lækna fólkið. Jg)

 

000

Lyfjamarkaðurinn.

Það að geta selt 7 milljarða manna bóluefni, er aðal tekjulindin í dag.

Þá er reynt að gera alla hrædda með sem mestum dauðsföllum.

Slóð

Questions and Answers about Ivermectin and COVID-19 - Big pharma does not want ivermectin to be used because they want to profit from more expensive drugs! .... why are we not giving ivermectin to those that need it today? People are dying! ...

22.12.2020 | 00:50

Big pharma does not want ivermectin to be used because they want to profit from more expensive drugs!...

000

Slóð

Við erum með 100.000 sjúklinga á sjúkrahúsi núna, deyjandi.

Ég er lungnasérfræðingur.

Ég er sérfræðingur í gjörgæsludeild.

 

Miðast skipulagið við að láta SEM FLESTA DEYJA? JG

000

slóð

Physician Tells Senate, Ivermectin Is a COVID - Wonder Drug - If You Take It, You Will Not Get Sick - Please, I am just asking that they review our manuscript. (allow the dctors, GPs (héraðs, heilsugæslu læknar) to use the drug Ivermectin. jg)

11.12.2020 | 10:59

Physician Tells Senate, Ivermectin Is a COVID 'Wonder... - jonasg-egi.blog.is

https://jonasg-egi.blog.is/blog/jonasg-egi/entry/2258519/

 

Við erum með 100.000 sjúklinga á sjúkrahúsi núna, deyjandi.

Ég er lungnasérfræðingur.

Ég er sérfræðingur í gjörgæsludeild.

Ég hef hugsað um fleiri deyjandi COVID sjúklinga en nokkur getur ímyndað sér.

Þeir eru að deyja vegna þess að þeir geta ekki andað.

Þeir geta ekki andað ... Og ég fylgist með þeim á hverjum degi. 

 

Þeir deyja.

Þegar þeir komast til mín í gjörgæsludeild eru þeir þegar að deyja, það er næstum ómögulegt að lækna þá. 

Meðferð straks og einkenni sjást, er lykilatriði. 

(Jafnvel fá þeir ekki veikina ef þeir taka, paraside, sníkjudýralyfin straks. Til dæmis, Ivermectin, HCQ til í Lyfju, var frá Kíninn, fannst í Suður Ameríku 1400 til 1600 var notað af frumbyggjum, gin og tónik til í Bónus og Nettó, framleitt í miklu magni, það virkar svo vel.jg)

Við þurfum að tæma sjúkrahúsin.

Við erum svo þreytt.

Ég get ekki haldið þessu áfram.

Ef þú skoðar handritið mitt og ef ég þarf að fara aftur í vinnuna í næstu viku, þá þurfa engir að deyja og ég slepp við að fá áfall. 

Ég get ekki haldið áfram að hugsa um sjúklinga þegar ég veit að þeim hefði verið hægt að bjarga með ítarlegri meðferð og að lyfið sem meðhöndlar þá og kemur í veg fyrir sjúkrahúsvist er Ivermectin.

 

 

0000

Raforkumarkaðurinn

Hér er maður sem vann við að skapa hlutabréfaeigendum gróða af hlutabréfunum.

Ef maður stjórnaði ekki raforkumarkaðnum með brögðum, þegar maður hafði aðgang að vélabrögðum, þá var öskrað á mann

slóð

Alltaf þegar til er flókið kerfi eins og orkumarkað urinn þá á fólk eftir að pota í það og sjá hvað virkar. Ég lifði samkvæmt þessu: Ef maður stjórnaði ekki markaðnum með brögðum, þegar maður hafði aðgang að vélabrögðum, þá var öskrað á mann.“

17.4.2019 | 09:29

(Svo var hópur á þinginu, sem sá til þess,

að búa til flókin LÖG, ORKUMARKAÐ,

til að hægt væri að spila á fíflin. jg) 

Egilsstaðir, 23.12.2020   Jónas Gunnlaugsson

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband