Auðvitað veit ég að stundum er reynt að klístra menn með klámi og eða ávana efnum, sem hafa áhrif á eðli mannsins. Eðlið er sett í okkur til að við leitumst við að leita það uppi sem þarf til að viðhalda lífinu. Auðvitað höfum við öll þetta eðli.

Á þessa slóð eru sett 1031 blogg frá mér. 

Ef ég copiera vefslóðina, þá kemur þetta. 

(pastað)

Jónas Gunnlaugsson (rssing.com)  

(pastað sem texti í word og gert að slóð)

https://gunnlaugsson8.rssing.com/chan-56134472/all_p48.html

Ég sé ekki betur en að einhverjum slóðum, auglýsingum, eigum við að kalla þær karla og konu slóðir, sé raðað í kring um, hugsanlega bloggin mín.

Eg er ekki tilbúin að lesa þau öll, til að athuga hvort þau eru óbjöguð.

Ég er búinn að klikka á auglýsingarnar, einu sinni og tvisvar ef til vill þrisvar, en ekki nennt að fara lengra. 

Þá væri hugsanlega hægt að segja að ég væri að elta einhverjar klám síður. 

Auðvitað veit ég að stundum er reynt að klístra menn með klámi og eða ávana efnum, sem hafa áhrif á eðli mannsins. 

Eðlið er sett í okkur til að við leitumst við að leita það uppi sem þarf til að viðhalda lífinu. 

 

Auðvitað höfum við öll þetta eðli. 

Er aðal málefnið að læra að ráða við eðlið og stjórna því? 

Ég þakka fyrir fram, allar upplýsingar um síðuna. 

Egilsstaðir, 19.05.2021   Jónas Gunnlaugsson


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband