Ég hirti af þér allar eignir í landinu.

Ég hirti af þér allar eignir í landinu.

Ég skrifaði bókhaldstölu 1000 miljónir króna.

Ég vil að þú látir mig hafa gjaldeyrir fyrir þessar 1000 miljarða króna.

Ég vil fá gjaldeyririnn sem þú færð fyrir fiskinn, orkuna og ferðaþjónustuna.

Nú segi ég þér að þú getir fengið skatt frá mér upp á 1000 milljarða í krónum.

Þá er ég að segja þér að ég skrifa 1000 miljarða tölu á tölvuna.

Þessi tala er bókhaldstala.

Þessi bókhaldstala er ávísun á þína vinnu og þínar auðlindir.

Það er, ég þykist borga þér skatt, með því að ávísa á þig.

Skilur þú þetta ekki?

Þá skalt þú fara með faðirvorið þitt og biðja um skilning.

Ég hef sagt þér þetta allt áður og hér ættu að koma slóðir.

Hef ekki tíma.

000

Ég fjárfestirinn, tók allar eignirnar með „KREPPUFLÉTTUNNI“ hans Tómasar Jefferssonar.

Kreppufléttan, endurtekið

Ég hef peningaprentunina í bönkunum, fjármálastofnunum.

Ég keypti bankana, Landsbankann með láni, bókhaldi frá Búnaðarbankanum og Búnaðarbankann með láni, bókhaldi frá Landsbankanum.

Þá skuldar Búnaðarbankinn Landsbankanum og Landsbankinn Búnaðarbankanum sömu upphæð.

Með öðrum orðum, ég jafna það í huganum, það er að það er engin skuld.

Skuldin, bókhaldið fyrir bankakaupin er fyrir þig, til að þú trúir að ég hafi greitt fyrir bankana.

Ég spila alltaf á þig.

Ert þú sáttur?

Kanntu ekki að skammast þín?

Er ég þú eða ert þú ég?

 Ekki fyrir löngu hafði fjármálafyrirtæki "grætt" 12 eða 13 miljarða USD

(13 billion)

á svindli með verðbréf, og greiddi svo 550 miljónir USD í sekt.

Þarna hafði verið velt vöngum um að þeir væru ekki sóttir til saka fyrir svindl.

Þeir drifu því í því að láta sekta sig, til að sýna að þeir yrðu líka að fara eftir lögunum.

Að vísu var sekti aðeins brot af gróðanum, svindlinu.

Bankinn bjó til bókhaldstöluna úr engu á augnabliki og borgaði sektina með því að leggja hana, 550 miljónir dollara inn á reikning stílaðan á trúlega ríkið.

Þá gat bankinn að sjálfsögðu eftir lögunum lánað upphæðina inn á reikninga annarra viðskiptavina, og svo annarra og svo annarra, og áfram endalaust.

Ég á þetta einhversstaðar og ætla að leita.

SLÓÐIR

Aflátssala, vegna stóru bankanna 

Heimsbankarnir??

 

Egilsstaðir, 09.06.2015 Jónas Gunnlaugsson


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband