Hér gæti verið um að ræða stóra efna dreifi flugvél sem var hérna yfir svæðinu með efni sem gróðurinn og þá runnar og tré draga upp í stofninn og greinarnar til að laser geti svo brennt allt upp..

Í skáldsöguna mína. varð að hlaupa frá og nú kláraði ég aðeins.

Hér gæti  verið um að ræða stóra efna dreifi flugvél sem var hérna yfir svæðinu til að gera fólkið meðfærilegra og svo efni sem gróðurinn og þá runnar og tré draga upp í stofninn og greinarnar. 

Svo er send flugvél með laser geisla á umhverfið og hann nær að hita efnið og allt fer í bál og brand. 

000

 

Heyrði konu kalla innan úr húsinu og vaknaði, hélt að það væri konan sem reyndist sofandi við hliðina á mér.  Klukkan var rúmlega 01:00 +? 30 mín. 

Úti heyrðist dynur, eitthvert hávaða tæki. Hávaðinn kom að minnsta kosti í tvö skipti.

Ég fór út sennilega í seinna, eða síðasta skiptið og hlustaði, sá ef til vill í vestrið, úti ljós komu í veg fyrir að mestu að mikið sæist, kuldi úti og ég klæð lítill kom mér inn .

Hiti -5  til  -6 C nú klukkan 04:00. 

Þegar við erum sofandi getum við verið nær eða í næstu veröld og þá komið skilaboðum til okkar misskilda efnis heims sem er heilmynd.

Mundu hvalirnir stökkva upp úr gólfinu vatns sletturnar úti um allt eða að fornaldar dýr hlaupa um sviðið í þrívídd, það er heilmynd, hologram. 

Okkar heilmynd er með snerti skyni, þá getum við ekki farið í gegn um hlutina í heilmyndinni. 

Röddin var eins og konunnar en gat verið hvaða kona sem var.

Aðal málið að ég var vakinn, af konu, konunni, röddin kom innan úr húsinu, hún sofandi við hliðina á mér.

Þarna skoðum við tveggja raufa tilraunina, the two-slot experiment, þar kemur fram að heimurinn okkar er þrívíddar heilmynd í geisla skjánum hans Nikola Tesla og þá ekki efnis veröld.

Lesa sér til og láta kennarana frá æðstu menntastofnunum til leikskólana kenna fólkinu sannleika.

Í okkar menningu er það Kristnin sem er besti kennarinn.

Við höfum alls ekki í okkar efnisheims trú skilið Kristnina, en nú bætum við úr því.

Þetta hefur legið nokkuð ljóst fyrir síðan árið 1801 þegar Thomas Young kom með tveggja raufa tilraunina, the two-slot experiment.

Best er að tala við þá sem hafa lesið um strengja kenningu, string theory og fjölheima kenningu og multiverse theory.

Egilsstaðir, 21.02.2023   Jónas Gunnlaugsson


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband