Hver og einn segi Drottinn hjálpaðu okkur. Faðirvorið á hverju kvöldi, þú ert ekki að segja Drottni neitt, en þú ert að slaka á og þá nær innsæið til þín. Gott er að segja orðin í huganum, Jesú, Jesú hjálpaðu mér, viltu hjálpa mér.

Sett á blogg:   Magnús Sigurðsson

Sólstöður og jól sko 

000

Þakka þér þínar frábæru greinar Magnús Sigurðsson, þær opna okkur minni spámönnunum sýn til allra átta. Hvíld er góð og við vonum að þú getir miðlað til okkar fróðleik áfram þegar þér hentar. 

Hér er smá undirbúningur til framtíðar sem við stöndum allir frammi fyrir.

In 1801, an English physicist named Thomas Young performed an experiment that strongly inferred the wave-like nature of light. 

https://www.olympus-lifescience.com/en/microscope-resource/primer/java/doubleslitwavefronts/

Þessi tilraun hefur verið skoðuð alla tíð síðan, og leiðir í ljós að þegar ekki er horft, slökkt á sjónvarps heilmyndinni, þá kemur bylgju munstur á bakspjaldið. 

En ef maðurinn horfir, mælir, eða á einhvern hátt skynjar gerðina, kveikt á sjónvarps heilmyndinni, þá sést eitthvað sem við köllum rafeind (ljóseind, rafeind, nifteind o.s.frv.) fara í gegn um rifuna og punktar koma á bakspjaldið.  

Rafeindin býr til truflum, interference á bak spjaldið og virkar þá sem bylgja, og þá fáum við raðirnar á bakspjaldinu. 

Þessi tilraun, þá sannleikur, þykir kenna okkur að þarna sé komin myndpunkturinn í heilmyndinni, hologram, sem er leikin af okkur í geisla skjánum hans Nikola Tesla.  

Þá er helst að hugsa að í hinum næsta heimi séum við settir í hermi, nokkurs konar flug hermi og plataðir til að trúa að við búum í efnis heimi. 

Af hverju erum við settir í þennan hermi? Ég hef stundum sagt að efnisheimurinn neyði okkur til að hugsa og starfa út frá miðju, en ekki vera flögrandi allstaðar og hvergi. Nú er kallað á mig og tími til að hætta. 

Hvað er til ráða, hvað skal gera, hver er fyrirmyndin? 

Þótt við fólkið gerum allt vitlaust þá á að biðja.

Drottin, vertu mér syndugum miskunn samur sagði tollheimtu maðurinn.

Drottin hjálpaðu mér. 

Þá verðum við öll að laga það sem við getum til að heyrist í okkur.  

Hver og einn segi Drottinn hjálpaðu okkur. 

Faðirvorið á hverju kvöldi, þú ert ekki að segja Drottni neitt, en þú ert að slaka á og þá nær innsæið til þín. 

Gott er að segja orðin í huganum, Jesú, Jesú hjálpaðu mér, viltu hjálpa mér. 

Hjón biðji saman fyrir fjölskyldum sínum, börnum sínum, og öllum. 

Biðja fyrir stjórnvöldum Ríkis og Bæja. 

Þakka fyrir allt, matinn, húsið, tæra vatnið, heita vatnið, orkuna, landið. 

Endurtaka hvenær sem er, en þetta tengir þig við baklandið. 

Þetta er mín nálgun.

Verð að hlaupa. kl. 02:00

Egilsstaðir, 23.12.2022   Jónas Gunnlaugsson

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband