Ef eitthvað kemur fyrir þá vitum við hver það er. Hver hélt sýninguna, og hver sýndi mér? Voru félagarnir á námskeiði á meðan að haremið var í gangi? Í skáldsöguna mína. Sönn, auðvitað. Draumurinn The Harem. Sá og sjá -

Ekki ásaka konurnar, þær eru konur. 

Í skáldsöguna mína.

Ég sá að síðan mín var sögð hættuleg.

Auðvitað skiljum við það. 

Ef eitthvað kemur fyrir þá vitum við hver þar er að verki.

Er myndin í huga allra?

000

Sönn, auðvitað.

Draumurinn 

The Harem. 

Sá og sjá - 

Dimmt og sést ekki eða illa þakið. 

Einhverjar vegg einingar á gólfi. 

Sést niður á svæðið. 

Mikið öskur hveður við. 

Konur í Evu klæðum hlaupa út úr einingunum. 

Þær virðast reyna að skyggnast um í áttina að öskrinu. 

Karlarnir eru dökk klæddir, einhverskonar smóking? 

Hugurinn er eitt spurningamerki. 

Þekki eina, fer niður til hennar og tjái mig. 

Konan verður vör við eitthvað og lítur til mín,

en virðist ekki sjá neitt. 

Hugsun, skrattinn, spurning? 

Færi mig nokkuð frá, og þar kemur maður upp á milli pall. 

Hann lítur til mín, en virðist ekki sjá neitt. 

Þar beygir hann til vinstri frá honum séð og snarast upp næsta stiga.

Sýnist sem ég hafi séð hann áður í draumi og í okkar heimi. 

Hugsa, sá einhver eiginmaðurinn konuna sína

og varð yfir sig hissa á sviðsetningunni?

Voru það félagarnir? 

Voru hinir félagarnir á námskeiði á meðan? 

(Tvær vaktir, voru hjón aldrei á sömu vakt? 

 

Allir, flestir myndaðir og þá klístraðir? Viðbótar hugsun.)

Muna, skáldsaga, hlítur það ekki að vera? 

000

 

MUNA,

Veröldin er orkuknippi, 

veröldin er heilmynd, 

það er þrívíð veröld, með snertingu. 

Þarna er hægt að hoppa á milli í fjölheimum, multiverse. 

Við getum verið að hluta í ýmsum heimum, 

og haft mismunandi skynjun. 

Hver hélt sýninguna?

Meira?

Egilsstaðir, 05.06.2022   Jónas Gunnlaugsson


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband