Þá varð mér litið á hendurnar á mér, siggið hafði losnað, og á blettum komið upp hleypt skinn. Inni í upp hleypta skinninu, var ljósari kringla, kast kringla, eins og fljúgandi diskur, 3 til 5 stykki á mismunandi stöðum. Líkt hringormi á myndinni.

Þurfum við öll í einhverskonar (hunda hreinnsun) hreinsun á öllum sníkjudýrum í líkamanum? 

Það besta virðist vera Ivermectin, sem er og hefur verið notað um alla Jörð undanfarin 35 ár 

á okkur öll spendýrin með mjög góðum árangri. 

Á regnsvæðunum í kring um miðbaug hefur Ivermectin verið nota og önnur sníkjudýralyf. 

Sjáðu bláu svæðin á myndinni, Þar eru engin veikindi vegna inflúensunar, Covid-19. 

Þeir nota einfaldlega sníkjudýra lyfin sem virka vel. 

Þeir sem fundu Evermectin, fengu Nóbelsverðlaun fyrir verkefnið. 

Það gengur ekki að einkafyrirtæki sem er kallað, Vaf-Há-Oo og kennt við Sameinuðu Þjóðirnar, stjórni þjóðunum. 

Við kusum, að því að við héldum, vissum ekki að oft væri svindlað, og ætluðumst til að þeir kosnu leituðu að bestu lausnum fyrir okkur. 

Við gáfum engum leyfi til að framselja stjórnina til einkafyrirtækis. 

Verð að hlaupa. 

 

 

2022-03-08-cov-19

 

 2023-06-28-afrika

 

Vaknaði klukkan upp úr 6:00 föstudaginn, þann 22.04.2022. 

Flugur höfðu lent í rúllugardínu í glugganum ofan við eldhús vaskinn. Og var ég búinn að ákveða daginn áður að hreinsa hana.

Ég skrúfaði festinguna hægra megin lausa, og fór að hreinsa gardínuna sem er 1,9 metrar.

Ég hengdi gardínuna upp yfir baðinu, sprautaði heitasta hitaveitu vatninu til að losa óhreinindi.

Næst notaði ég, (Nota íslenskt) FAIRY original og svo uppþvotta bursta úr þvottahúsinu og grófann 15 cm bursta.

Ég nuddaði og nuddaði, berhentur og það kom að því að gardínan varð hrein.

Þá varð mér litið á hendurnar á mér, siggið hafði losnað, og á blettum komið upp hleypt skinn.

Inni í upp hleypta skinninu, var ljósari kringla, kast kringla, ekki hálf gul baun, ekki hálf hringur, hluti af hring, skorið utan af bauninni, ekki hálf.

Brúnin þar sem baunin var skorin fór í boga undir skurðflötinn.

Hvað, bara eins og fljúgandi diskur, 3 til 5 stykki á mismunandi stöðum.

2 til 3 til 4 mm á breidd, 1/2 mm til 1 mm á þykkt. 

Hefur setið á smá stöpli, rót eins og sést á myndinni, hvað, sveppur? Líkt hringormi á myndinni. 

klikka mynd, stærri 

snikjudyr

  mynd tekinn næsta dag, 23.04.2022. 

000

Liturinn og formið ekki ólíkt hringormi.

20220429_010740

20220429_010732

Við hugsum, sníkjudýr, hvaðan kemur það, hugsun, fyrir skáldsöguna mína.

Hún verður að vera krassandi, eitthvað sem er spennandi.

Er það fiskurinn eftir allt saman? 

Já svo sýnist.

Þetta er auðvitað sönn skáldsaga

Egilsstaðir, 23.04.2022   Jónas Gunnlaugsson

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband