Spilaborgin hefur alla fjölmiðla, blöðin, útvörpin, sjónvörpin, allt sömu lyga fréttirnar? Hver á stærstu blöðin, blaða sökudólgana? Hver á stærstu útvarpsstöðvarnar, útvarps sökudólgana? Hver á stærstu sjónvarpsstöðvarnar, sjónvarps sökudólgana?

Láttu þér ekki detta í hug að senda vélarnar sem voru sagðar vera, í Kaliforníu og Ástralíu að brenna upp byggðirnar, þá var áður búið að dreyfa álrykinu yfir trén.

Viðbót í skáldsöguna mína. 

Sönn skáldsaga, í bókina mína, hún verður að vera krassandi, að sjálfsögðu spurning?

Sönn skáldsaga, að sjálfsögðu spurning?

Sett að hluta á blogg:   Rúnar Már Bragason

9.11.2021 | 14:41

Sjá hvaða ljós?

000

(Leikræn tjáning = lt)

Spilaborgin hefur alla fjölmiðla.

Við verðum að ráðast á, á ég að þora að segja það?

Eru það blöðin. eru það útvörpin, eru það sjónvörpin? 

Fá allir sömu lyga fréttirnar? 

Hver á stærstu blöðin, mestu blaða sökudólgana? 

Hver á stærstu útvarpsstöðvarnar mestu útvarps sökudólgana?  

Hver á stærstu sjónvarpsstöðvarnar, mestu sjónvarps sökudólgana?  

Einn, tveir, þrír, 1, 2, 3, þarna eru þeir. 

Nokkrir eru RÍKIS reknir, nokkrir eru RÍKIS styrktir. 

Margir eru fjármála styrktir. 

Ef þú ritskoðar þig ekki, falla lánin á gjaldaga. 

Það er að þú verður að greiða lánin strax. 

Já, þú skalt makka rétt, ég hef þig í krumlunni. 

Hver er ég, með krumluna? 

Er það ég sem færi fjármála bókhaldið? 

Skrifa ég töluna í fjármála bókina mína, og lána fíflunum.(lt) 

Fíflunum (lt) sem láta mig skrifa töluna, töluna sem er ekki neitt. 

Ég skrifa töluna fyrir húsinu til fjölskyldunnar,

Já sjáðu hvað ég er góður, góður, góður, allra bestur.

Þú fíflið, (lt) byggir húsið með bókhaldinu mínu sem er aðeins tölur. 

Þegar þú hefur greitt verkmanninum fyrir sína vinnu

og þeim sem koma með efnið er húsið skuldlaust. 

Hver á þá húsið, hver byggði húsið.  

Fólkið byggði húsið, með framkvæmda getu þjóðarinnar.

Það voru þið með huga og höndum sem byggðu húsið.

Af hverju ert þú að gefa svokölluðum fjárfestum húsið.

Allir vilja vera bankaeigendur til að geta spilað á fíflið. (lt)

Þú ert asni. (lt)

Væri réttara að læra á bókhalds kerfið, í stað þess að öskra? 

Þetta er nóg í bili.

Egilsstaðir, 10.11.2021   Jónas Gunnlaugsson

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband