Hver hefur gefið þér leyfi til að hætta? Ætlar þú að kaupa þér fiðlu og að fara að eins og Neró, spila á fiðluna á meðan Róm brennur? Var það dagskipunin frá Meistaranum?

Sæll og blessuð. Við erum dauðhræddir líka. Ég  herti upp hugan og auglýsti orðið hennar Kristínar Ingu Þormar. Ég kom orðinu hennar áfram, Ég skýli mér á bakvið konuna. Á ég afsökun, nei. 

000

Blogg:    Kristín Inga Þormar  

Þetta er bara pólitík í læknisleik, trúðu engu af því sem búið er að segja þér!   

https://kristinthormar.blog.is/blog/kristinthormar/entry/2268465/ 

000

Blog:    Guðjón E. Hreinberg

Eitt að lokum

Smámynd: Jónas Gunnlaugsson

Þetta er skrifað í alvöru gríni, gríni og alvöru, alvöru.

 crysmile

crylaughing  

Hver hefur gefið þér leyfi til að hætta? 

Ætlar þú að kaupa þér fiðlu og að fara að eins og Neró, spila á fiðluna á meðan Róm brennur? 

Var það dagskipunin frá Meistaranum? 

Hann þarna, hvað hét hann, Jónas í hvalnum, hann faldi sig og gekk það illa. 

Margir hafa reynt að fela sig með sama árangri. Við sem lesum bloggið hjá þér viljum að þú leiðir okkur áfram. 

Gangi þér allt í haginn og líka í að halda áfram.  

Egilsstaðir, 24.08.2021   Jónas Gunnlaugsson

Jónas Gunnlaugsson, 24.8.2021 kl. 12:26


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband