Er tjaldið að falla?

Skoða tveggja rifu tilraunina, hún er tilraun, þá sést hvernig eitthvað gerist, sem við þá köllum staðreynd. 

Staðreynd, ekki hugmynd, theoria. 

Þegar þú horfir ekki á tilraunina, koma í gegn um rifurnar öldur, bylgjur fram á bakspjaldinu. 

Ef þú horfir á tilraunina, (mælir?) þá sérð þú eitthvað sem við köllum rafeind fara í gegn um aðra rifuna, og sérð punkt á bakspjaldinu. 

Punkturinn, rafeindin gæti verið myndpunkturinn í þrívíðunni, þrívíðum veraldarskjánum sem við lifum í, á sama máta og tvívíði myndpunkturinn í sjónvarpinu. 

Munum að veröldin sem við höldum að við lifum í er heilmynd, hologram, þrívíð mynd. 

Hann x (nú man ég ekki nafnið, er það innsæið að vara mig við að lýsa ekki því sem ég hef aldrei séð, eða/og hef ekki þroska til, get alls ekki séð nú. Nú hef ég nafnið, þó ekki allt Swedenborg) sagði að næsta vídd væri raunverulegri en þessi sem við skynjum nú sem heiminn.

Þá er að heyra að þarnæsta vídd gæti verið enn raunverulegri. 

Nú hugmynd, theory, stundum kölluð innsæi, intuation, eins og Einstein, Nikola Tesla og Jesú kenndu.

Erum við í skóla hinu megin, og hluti, spurning af sálinni, vitundinni er að spila í tölvuforriti sem álitið er að opni fyrir skilning og þroski okkur. 

Forritið, kennir okkur að minnka áhrif girndana á líf okkar. 

Hérna megin og hinu megin, eru öfl sem nota girndirnar til að snara okkur, þau eru báðu megin, og vinna nú baki brotnu við að halda okkur í snörunni, tjóðrinu sem kemur í veg fyrir að hægt sé að frelsa okkur frá því að vera þrælar. 

Þegar við erum föst eins og við flest, er eina leiðin að biðja um hjálp. 

Þá fáum við senda á móti okkur leiðsögumenn, sem flytja okkur til öruggra staða, og þá ná veiðimennirnir okkur ekki. 

Þegar við komum þangað verðum við að fá hjálp, til að við lendum ekki eða viljum fara til girndana.

 

Hjálparinn, er okkur kennt að sé þessi Jesú og þá GUÐ. 

Munum að ræninginn á krossinum bað Jesú einlægt að miskuna sér, og Jesú sagði við hann. 

Í dag skalt þú vera með mér í Paradís. 

Ekki er gáfulegt að fresta einlægninni, þá er það engin einlægni. 

Ef við biðjum strax um hjálp þegar við förum að skilja aðeins, það er ekki gott að halda áfram í röngu gerðunum.

Við þekkjum þetta í lífinu okkar, viljir þú fara til Kaupmannahafnar, þarft þú flugvél með flugstjóra og áhöfn, eða skip með skipstjóra og áhöfn. 

Áhafnirnar, gera allt sem þær geta til að koma okkur ósködduðum í áfangastað. 

Skoða betur 

Þegar við eigum enga einlægni, engan góðvilja, enga sál, enga bæn þá getum við ekkert nema biðja um hjálp hjá GUÐI. 

 Stundum er sagt um okkur, (af insæinu og þá oft í draumi?) að við séum dauðir fyrir löngu, og þá líka um bestu þjóðhöfðingja. 

Þá hafa þeir oft unnið hin bestu þjóðþrifa verk og komið mörgu góðu til leiðar. 

Hvað er þá til ráða?

Hvað sagði Nebukadnesar, (‎Nabu (hans GUÐ) varðveiti frumburð minn)‎, konungur Babýlon c. 605 FC - c. 562 FC, ríkti lengst og var valdamesti konungur Ný-Babýloníuveldisins? 

Daníel 4:30 tók hann til máls og sagði: "Er þetta ekki sú hin mikla Babýlon, sem ég hefi reist að konungssetri með veldisstyrk mínum og tign minni til frægðar?" 

Daníel 4:31 Áður en þessi orð voru liðin af vörum konungs, kom raust af himni: "Þér gjörist hér með vitanlegt, Nebúkadnesar konungur, að konungdómurinn er vikinn frá þér.

Og svo síðar.

Daníel 4:34 "Ég, Nebúkadnesar, hóf að liðnum þessum tíma augu mín til himins, og fékk ég þá vit mitt aftur. Og ég lofaði Hinn hæsta og vegsamaði og tignaði þann, sem lifir eilíflega,... 

 

Skoða betur.  

Egilsstaðir, 24.05.2021    Jónas Gunnlaugsson

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónas Gunnlaugsson

Get ég séð hver smellir á þumalfingur upp?

Jónas Gunnlaugsson, 25.5.2021 kl. 19:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband