Hér áttu að koma myndir frá gosinu og Langahrygg, en myndir virka ekki hjá mér í blogginu. Þar er fjöldi fólks, og margir eru upplýstir, eins og flúor ljós. Er það fatnaðurinn, einhver efni sem kasta ljósinu frá sér? Skoða á 11 í sjónvarpinu.

Nú er 31.05.2021 - 

235 KB

2021-05-26-nethraði-1

Þessi mynd fór inn en hún er 235 KB  og sú fyrir neðan er  7 KB.

Þær sem komast ekki inn eru allt upp í 6.000 til 10.000 KB og 

ein hreyfimynd er 80.000 KB. Þarf ég að fara að temjs mér annað verklag. 

Ekki má gleyma því að blogg forritið býður upp á mynda stærð, og jafnvel þótt ég stilli á minnstu mynd, þá er allt fast, en það ræður við 235 KB. 

 

235KB

2021-05-26-nethraði-1

 

7KB

2021-05-26-nethraði-2

 

Nú, um 23.05.2021 kl 14:20 voru göngumenn á Langahrygg sýndir og þá sennilega með ljós vegna reyks? Forvitnilegar myndir.

RÚV 2 á nr.11

000

Í morgun 23.05.2021 kl 09:27, höfðu starfsmenn RÚV beint myndavélinni á gönguleiðina upp á Langahrygg, og sást þá greinilega ljómandi maðurinn og dökk klæddi maðurinn.

Jörðin snýst frá vestri til austurs og þá birtir fyr á Egilsstöðum en á Suðurnesjum.

Þá getur myndin verið tekin í einhverjum skugga við eldgosið en stillingin á myndavélinni sýni meiri birtu, eins og þá er komin á Egilsstöðum.

Ef það er skuggsýnt, gætu göngumenn verið með ljós.

Er það efnið í fötunum, er það mismunandi hiti líkamans, stilling á myndavél, er það lýsingin, líklegast er það vasa eða ennisljósið? 

Tók myndir, færslan yfir á bloggið virkar ekki, en þær eru hér á annari slóð.

http://herad.is/0--/eldgos/2021-05-23/

 

000

Nú í nótt þann 22.05.2021 stillti RÚF myndavélina á gönguleiðina upp á Langahrygg, og var þá mest áberandi að sjá sterkustu gönguljósin. Sterkustu ljósunum er að fjölga.

Þá sýnist að næmnin á lýsinguna sé það sem skipti mestu máli, hvað sést. 

Núna í morgun, í dag, tók ekki tímann, voru tvær manneskjur á göngu á milli varnargarðanna, og voru þær gráar. 

Er hugsanlegt að með stillingu, meira ljósnæmi, færu þær að ljóma. 

Þetta eru mínar hugsanir. 

Með því að stilla næmið, kemur í ljós hver virknin er. 

Getur verið að sterkustu ljósin komi í veg fyrir að hægt sé að stilla á ljómakallinn, fötin sem endurkasta og þann dekkri. 

Það þarf að bera saman. 

RÚF, hefur boðið mér myndir, er að hugsa málið, ég þarf ef til vill þrjár lýsingar. 

Þeir gætu sjálfir borið þetta saman. 

Ég kem ekki en þá myndunum inn eins og ég hafði hugsað mér. 

Þær eru reyndar mjög slæmar.

Egilsstaðir, 22.05.2021   Jónas Gunnlaugsson

000

Mig vantar myndir frá Ríkisútvarpinu, sjónvarpinu, gos sjónvarpinu, RUV 2 eða frekar myndskeiðið til dæmis 10 mínútur fyrir og 10 mínútur eftir

2021-05-14 - 214741 (kl-min-sek).

20210514_214741

Hvað er heppilegast að fá, kaupa, 10 mín, 20 mín, eða 60 mín og að ég gæti svo valið úr einhverjar kyrr myndir og jafnvel 5, 10 mínútur af hreyfimynd.

000

 

Hér áttu að koma myndir frá gosinu og Langahrygg, en myndir virka ekki hjá mér í blogginu í dag.

Þar er allt fullt af fólki, og er athygli vert að margir eru svo upplýstir, eins og flúor ljós.

Er það fatnaðurinn, einhver efni sem kasta ljósinu frá sér? 

Það væri saga til næsta bæjar ef að þarna við ógnar krafta sköpunarinnar, sæjumst við sem tínt höfum sálinni. 

Við mundum auðvitað strax biðja kallinn með skeggið um að gefa okkur sál, og þá vit, eða það sem hann veit að kemur okkur best. 

Hér eiga myndirnar að koma. 

Í dag 19.05.2021 sést fólkið og sumir ganga með ljósið, bros eru það fötin? 

Ekki virðist nauðsyn að hafa lugt yfir daginn, en þessar myndir eru teknar í rökkri, og þá stillt á meira ljósnæmi.

Nú hefur sjónvarpið stillt gosmyndina um stund, þannig að fólkið sést ekki. 15,05.2021

Það er mikið gaman að sjá fólkið. brosandi og glatt í göngunni. 

Fólkið var þá í fréttamyndum. 

Það hefur lyft þjóðarsálinni í átt að viskunni. 

Nú bíð ég eftir lausnunum frá viskubrunninum, á mbl.is.

Lýsing á vandanum.

Trúlega er ekki pláss fyrir myndina hjá mbl.is eða að mitt blogg fer á annann plássgeymir og hann er fullur. 

Skoða á ruv.is eða rás 11 í sjónvarpinu. 

 

Egilsstaðir, 15.05.2021   Jónas Gunnlaugsson 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband