Af hverju höfum við ráfað um eins og blindir og heyrnarlausir og án markmiðs og eru nú komnir út í ófæruna. Allir eiga að safnast saman í kirkjunni, til að hugunin opni fyrir innsæið, leiðbeininguna frá kjarnanum, frá Heilögum Anda, frá Jesú, frá Guði

Skáldsaga, auðvitað sönn. Hér eru margir viðskiptamenn, gerðir að einum.

Ef ég heyri í huganum, finn að einhver misskilur persónulýsingu, breyti ég persónunni. 

Hvar vorum við allir kennararnir, varðmennirnir þínir Drottinn?

Ég á seðlabankana, mundu það, og mundu að ég ræð kennsluefninu.

Árið 2008, bjó ég til kreppu með því að segja þér að nú væri enginn peningur til, bankarnir tómir.

Það gerði ég með því að hætta að lána út, peninga, bókhald.

En, þú greiddir áfram til bankans af öllum lánum, lán er, aðeins bókhald.

Ég hækkaði vextina til að bókhaldið væri fljótara að koma inn í bankann, til að búa til skort á peningum í þjóðfélaginu.

Þá stöðvaðist allt í þjóðfélaginu, reyndar í  öllum löndunum.

Eftir því sem minna varð um peninga Bókhald úti í þjóðfélaginu, varð meiri stöðnun, verslun minnkaði og fyrirtæki fóru á hausinn, og fólkið missti vinnuna.

Fólkið og fyrirtækin gátu ekki greitt af lánum sínum, og menn reyndu að selja fasteignirnar, en bankinn sagði nei þið getið ekki fengið fyrirgreiðslu, það er ekkert BÓKHALD til.

Einhverjir sem áttu smá upphæð, gátu keypt íbúðir, einbýlishús, og fyrirtæki á mjög lágu verði.

Fólkið fór í bankana grátandi og sagðist ekki geta meira. Þetta er erfitt, sagði BLESSAÐUR  bankastjórinn, hann skildi ekkert í þessu frekar en viðskiptavinurinn.

Ja, ég veit ekki, bankinn getur ef til vill tekið eignirnar, en þú veist að það er engin markaður fyrir eignir í dag.

Þú áttir hálft húsið, 50% í húsinu, og svo fyrirtækið sem þú misstir, og það sem þú áttir í bankabókinni er farið, og nú engar tekjur.

Tárin renna úr augunum á viðskiptavininum og hann snökktir, í „Guðana bænum“ bjargaðu mér, hann fer að hágráta.

Ég skal reyna að gera þetta fyrir þig, þetta eru erfiðir tímar.

Greinilegt er að þessir tímar, taka mjög á Bankastjórann, hann virðist setja sig í stellingar, sem hæfa starfinu.  

Við tökum þá eignina, fellum niður skuldirnar þínar.

Viðskiptavinurinn snökktir, Guð blessi þig, og alla þína,

Vertu marg blessaður og þakka þér fyrir að losa mig úr þessu mikla vanda.

Þetta var svona þverskurður af þjóðfélaginu.

000

Nú í dag er ég heimskur, ætla að græða fúlgur fjár en skemma mun meira verðmæti fyrir fólkinu, það missir jafnvel lífið.

Ég hefði getað grætt mikklu meira, með því að auka framleiðsluna, eins og til dæmis að sjá til þess að aukið koefni í loftinu, yki plöntuvöxtinn, laga allt og bæta.

-----

Nú í dag, hef ég þetta einsstaka tækifæri til að búa til  bóluefni, galdrablöndu, gróðablöndu, segi ég heimskinginn.

Þá verð ég fyrst að telja þeim trú um að ekkert geti hjálpað þeim nema galdrablandan, gróðablandan mín.

Ég verð að útiloka að þeir noti eitthvað annað til að eyða vandræðunum. Ég  geri grín að kennurunum og gömlu þekkingunni sem þeir Einstein, Nikola Tesla og Jesú kenndu.

Þeir Einstein, Nikola Tesla og Jesú sögðu, að til að hafa möguleika til að taka á móti nýrri þekkingu, þarftu kyrrð og ró, setjast á þúfu og íhuga, koman sam í kirkjunni í messunni, helgistundinni, mín orðun.

Íhugun er það stundum kallað, og þá kemur lausnin upp í hugann, án þess að við vitum hvernig og hversvegna, Einstein.

Af hverju höfum við ráfað um eins og blindir og heyrnarlausir og án markmiðs og eru nú komnir út í ófæruna.

Allir eiga að safnast saman í kirkjunni, til að hugunin opni fyrir innsæið, leiðbeininguna frá kjarnanum, frá Heilögum Anda, frá Jesú, frá Guði.

Þá magnar samverustundin, bænirnar.

Það eru ekki orðin, heldur hugunin, einingin, leitunin, viljinn, óskin, viðleitnin.

Raunhugsunin virðist leiða okkur í átt að því að við lifum í sýndarveröld, og að veröldin verði til við hugunina, leitunina, óskina og hún magnist við eininguna.

Við allir erum heimskir, ef við ástundum ekki kennsluna um innsæið, sem nær sambandi með huguninni, kennslunni þeirra Einstein, Nikola Tesla og Jesú.

Þeir voru allir raunvísindamenn.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband