Nú, bankinn fær sína snuð, til dæmis 10 milljarða. Þá er ég búinn að fullnusta samkomulagið við Ríkið, og borgaði ekki neitt. Þrjátíu milljarða lán frá Ríkinu, verða að 300 milljarða tekjum fyrir mig. Peningasköpunin verður að vera fyrir fólkið.

Svo er gamla trikkið, ég þarf að fletta því upp, en þá var stofnaður einhverskonar seðlabanki.

USA keypti 20% sem var lagt inn í einkaseðlabankann, og þá mátti hann lána, búa til 10 sinnum þá upphæð og þá keyptu einkaaðilar hin 80 % fyrir sköpuðu peningana.*

Það að ég einkaaðilinn mátti alltaf búa til, skrifa, prenta nýja peninga fyrir mig náði fólkið aldrei að skilja.

 

Ég sem við bankann minn, um, að þegar Ríkið lánar mér 30 milljarða, þá setji ég það í bankann minn, eða viðskiptabankann minn, og bankinn má þá lána 300 milljarða út eins og hann eigi þá, slær þá bara inn í tölvuna.

Samningurinn hljóðar upp á að bankinn lánar  okkur einkahluthöfunum 30 milljarða, með veði í flugfélaginu.

Þá hefur, á bankinn eftir 270 milljarða, sem ég bankaeigandinn á eða að ég sem um að ég fái til ráðstöfunar, eftir mínum hentugleikum.

Nú, bankinn fær sína snuð, til dæmis 10 milljarða.

Ef ég á þetta að mestu allt saman, þá er sama hvar ég læt upphæðin koma við.

Þá er ég búinn að fullnusta samkomulagið við Ríkið, og borgaði ekki neitt.

Þrjátíu milljarða lán frá Ríkinu, verða að 300 milljarða tekjum fyrir mig.

ÉG er sniðugur, en ÞÚ ert fífl, ég er fífl, þú ert sniðugur (leikræn tjáning til að sýna hvað við erum barnalegir). 

Ætli ég hætti ekki að nota orðið fífl svona sem upphrópun.

Betra: Eigum við að fara að læra um sannleikann?

Leitið sannleikans, sannleikurinn mun gera yður frjáls, úr fjósinu hjá víxlaranum.

000

1790

Hamilton taldi þingið á að samþykkja upptökulögin þar sem alríkisyfirvöld taka yfir skuldir ríkjanna. Árið 1791 stofnaði þingið Ameríkubanka (the Bank of The United States). Þingið hleypir myntsláttulögunum í gegn 1792 þar sem bandarískri mynt er komið á fót. Hamilton sagði af sér sem fjármálaráðherra árið 1793. Orðrómur er um að Rothschild-fjölskyldan hafi borgað Hamilton fyrir þessa þjónustu.

Þessi banki varð til eftir ár af hörðum deilum og fékk starfsleyfi til 20 ára.

Hann fékk einkaleyfi á peningaprentun í Bandaríkjunum jafnvel þó að einstaklingsfjárfestar ættu ítök í 80% af skuldabréfum hans.

Bandaríkjastjórn keypti hin 20% en ekki til að vera með í fjörinu heldur til að útvega fjármagn fyrir einstaklingsfjárfestana til að kaupa hin 80%.

Bankinn mátti lána 10 sinnum upphæðina sem ríkið keypti í bankanum og víxlararnir skrifuðu tölur og lánuðu sjálfum sér til að kaupa 80%

Þá skulduðu víxlararnir sjálfum sér 80% í bankanum, og höfðu þó aðeins notað hluta af gróðanum.

Svo gátu víxlararnir alltaf breitt reglunni um að mega lána 10 sinnum hverja upphæð sem lögð var í bankan í til dæmis 15 sinnum.

Spurningin er aðeins, hvað hentar mér víxlaranum.

Ég set reglurnar.

000

slóð

Bankasaga Bandaríkjanna - Vafalaust sást mér yfir helstu atriði og líklega eru nokkur smáatriði röng en hér er hægt að fá að vita heilmikið um það hvað varð um peningana okkar, frjálsa landið okkar og heiminn“. Allt á íslensku.

13.4.2019 | 15:00

Egilsstaðir, 03.05.2020   Jónas Gunnlaugsson


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband