Ég vil geta fært og auglýst slóðir hægra megin á sama hátt og ég geri vinstra megin á blogginu mínu.

 

Ég er staddur í Stjórnborð – Stillingar – Útlit -- Síðueiningar

Ég bætti við þriðja dálkinum hægra megin , bætti við ofan við „box nýjustu myndalbúmin,“ „leitarbox fyrir bloggið þitt,“ og þar undir, boxi sem heitir, „sérsniðinn færslulisti.

Einhver talar um notendaskilgreint html box.

Kann ekki að færa inn í þetta.

Hver kann þetta?

Leitarboxið er komið, nú eftir um það bil 30 mínútur.

Enn vantar boxið, „sérsniðinn færslulisti,“ eða eitthvað annað, til dæmis, „notendaskilgreint html box.“

Ég vil geta fært og auglýst slóðir hægra megin á sama hátt og ég geri vinstra megin á blogginu mínu.

 notendaskilgreint-html-box

Egilsstaðir, 15.02.2016 Jónas Gunnlaugsson


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Valdimar Samúelsson

Mér finnst þetta Mogga blogg kerfi ekki notenda vænt en það virðast vera nokkrar útgáfur eins og t.d. þessi athugasemda reytur enhann er ekki eins hjá öllum. Gangi samt vel en er ekki nógu klár til að hjálpa þér.  

Valdimar Samúelsson, 15.2.2016 kl. 23:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband