Kreditkort

Kreditkort 

Ég erum viđ allir. 

Ég gleymi oft Bćninni, hugleiđslunni.  

Ţá endurrćsi ég ekki tölvuna, heilann. Ţá er tölvan, heilinn frosinn. 

Ég hugsa, ég fć lán fyrir vörunum, ţjónustunni, og ţar stranda ég.  

En, ţú greiđir inn í bankann, 100.000 kr á mánuđi, ţegar ţú greiđir kreditkorta reikninginn.  

Ţá ert ţú ađ leggja peninga inn í bankann.  

Ef reglan er ţannig, ađ bankinn má lána út tíu sinnum hvert innlegg,

 ţá má bankinn lána út 1.000.000 kr.  

Ţetta getur bankinn gert tólf sinnum á ári.  

Ţannig verđur hver kreditkorta reikningur til ţess, ađ bankinn getur lánađ,

ţađ er búiđ til nýja peninga.  

Á ári eru ţađ 12.000.000 kr.  

Viđ höfum alltaf spurt. 

Hversvegna er ódýrara ađ nota kreditkort en ađ nota debetkort. 

 En svariđ virđist augljóst? 

„Bankinn „eignast" „skapar" 12.000.000 kr?  

Einstein sagđi ađ ţađ vćru svo fáir sem hugsuđu.  

Svo virđist, sem hugurinn sé alltaf fastur í ađ elta, mig langar í hugsanir.  

Egilsstađir, 09.10.2013  Jónas Gunnlaugsson  


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband