Galdrabrennur

 http://www.herad.is/y04/1/2011-12-23-galdrabrennur.htm

Galdrabrennur

Trúir ţú ţessu..........., já en trúir ţú ţessu................, ţađ var stagast á ţessu út um allt ţjóđfélagiđ.

Ef ţú trúir ţessu ekki, ert ţú ţá sjálfur galdramađur?

Bíddu nú viđ, ég get ekkert vitađ um ţetta mál sem ţú talar um.

Ef ég segi ađ ég trúi ađ ţessi sé galdramađur, ţá er ég bara ađ skríđa í skjól,

svo ađ ţú hćttir ađ ásaka mig, en ég veit ekkert um ţetta.

Dómstóll götunnar er ekki gildur á Íslandi.

Viđ höfum dómskerfi sem vinnur og sker úr málum eftir lögum,

frá Alţingi, sem betur fer.

Karl Sigurbjörnsson biskup stóđ sig eins og hetja og jánkađi ekki,

ţótt hluti ţjóđarinnar krefđist ţess ađ hann tćki sér stöđu

međ dómstóli götunnar.

Ţađ voru fáir sem treystu sér ađ reyna ađ verja hann,

ţví ađ um leiđ fengu ţeir spurninguna,

ert ţú sjálfur galdramađur.

Hérna er ég ađ tipla á tánum í kringum ţetta mál.

“Ţegar góđviljađur mađur ţegir, ţá er ţjóđinni hćtt.”

‘All that is necessary for the triumph of evil is that good men do nothing’

If the good people of the world don't stand together, than they will fall one by one!”

Eg. 23.12.2011 jg


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband