European volcanological supersite in Iceland: a monitoring system and network for the future

Hér er góđ kennsla um eldgosiđ í Bárđarbungu 2014-2015 fyrir okkur.

Ţetta var skiliđ eftir opiđ á Hótel tölvunni, og ég skildi ţađ ţannig ađ ég ćtti ađ kynna mér ţađ og auglýsa ţađ víđar.

ŢAKK FYRIR.

klikka til ađ myndin verđi stćrri

fig_0_gudmundssonetal_aaf8988

FUTUREVOLC

European volcanological supersite in Iceland: a monitoring system and network for the future

http://futurevolc.hi.is/

 

A new research article in Science: Gradual Caldera Collapse at Bárdarbunga Volcano, Iceland, Regulated by Lateral Magma Outflow

Ef ég geri ţetta ekki rétt, tek ég ţađ niđur.

Egilsstađir, 02.08.2016 Jónas Gunnlaugsson


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband