Fjármálakerfið, kreppan 2008

Kreppan 2008

Kreppur eru sviðsettar.

Útlendi bankinn lánaði, skrifaði bókhald fyrir þig einkafjármálafyrirtækið, bankann á íslandi.

Lán er aðeins bókhald.

ooo

Þarna er ég að segja að útlendi bankinn lánaði þér, einkafjárfestinum ekkert.

Ég sagði ekkert.

ooo

Þetta bókhald frá útlenda einkabankanum, fjárfestinum, var til fjögura ára.

Þú einkafjárfestirinn á Íslandi lánaðir til 20 ára.

ooo

Útlendi einkafjárfestirinn sagði, nú hætti ég að lána þér einkafjárfestinum bókhald, við köllum það peninga.

Þá lenti einkafjárfestirinn á Íslandi í þrot, bókhalds þrot, hann varð blankur,

Ooo

Nú held ég áfram með leikritið, leikfléttuna.

ooo

Leikfléttan var gerð til að ná eignum fólksins á Íslandi, heimilanna, fyrirtækjanna og eignum ríkisins, sem eru að sjálfsögðu eignir fólksins.

ooo

Á þessum tíma var ríkið í stórum dráttum skuld lítið.

Muna að skuldir eru bókhald.

ooo

Samkvæmt reglum einkafjárfesta heims bókhaldsins, það er fjármálakerfis heimsins,

átti að leita til ríkisins, það er buddu fólksins til að hjálpa einkafjárfesta, bókhalds kerfinu.

ooo

Einkafjárfesta, bókhaldskerfis eigendurnir, kölluðu í stjórnvöld og sögðu að budda fólksins yrði að koma til hjálpar.

ooo

Já, þið þurfið aðeins að skrifa undir að við, „tómur einkafjárfestabannkinn,“ láni ykkur tíu þúsund miljarða sem þíð „lánið okkur.“ (??)*

ooo

Hér höfum við þessa skuldaviðurkenningu á A4 blaði, og við setjum skuldaviðurkenninguna hér upp í hillu.

ooo

Þá verður Íslenska þjóðin að greiða vexti af þessu láni, það er þessari bókhaldsbrellu og greiða það til baka.

ooo

Heyrðu, hví skildi ég ekki spila á þá, þeir nenna ekki að hugsa, en segja aðeins, gefðu mér meiri sykur, alkohól, nikotin og sex.

ooo

Þegar hér er komið segi ég þér að nú verðir þú að selja orkuveiturnar, Landsvirkjun, og hitaveiturnar, til að greiða brellu lánið til baka.

ooo

Að sjálfsögðu ætla ég einkafjárfestirinn að hækka greiðslu fólksins fyrir húshitun 12 sinnum.

ooo

Já þú átt að greiða sama verð og Norðmenn verða að greiða fyrir húshitun.

ooo

Þeir, Norðmenn eru tengdir með sæstrengjum við EVRÓPUSAMBANDIÐ og verða að sjálfsögðu að greiða einkafjárfesta okur verð.

Ooo

Að sjálfsögðu skilur þú að við fáum orkuna á kostnaðarverði af því að við eigum orkulindirnar sjálfir.

ooo

Jæja, er ekki komið að því að það borgi sig að fara að hugsa,

ooo

Af hverju skildir þú halda áfram að láta spila með þig?

ooo

Er ekki meira gaman að vera frjáls, upplitsdjarfur hugsandi maður.

 

Hreinsum skítinn úr eyrunum, og glíuna úr augunum.


Burtu með vímudrungann.

 

 

g einka fjárfestirinn get hvenær sem er skrifað tölu og greitt ríkinu þetta til baka, og látið ríkið greiða töluna aftur til mín, til að borga skuldina hjá mér.

Ég er sniðugur.

Þetta er jú bara brella.

 

 

Egilsstaðir, 30.09.2014  Jónas Gunnlaugsson

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband