Mundu að ég fjárfestirinn, gat einnig látið bjóða húsið upp, og þá gat ég eða vinur minn, boðið 2% í húsið, og eignast húsið. Þessi 2% greiðsla fór til að greiða upp í kostnað við uppboðið. Þá skuldaði húseigandinn áfram 50% í húsinu,

K R E P P U F L É T T A N

Fyrst verðbólga og síðan verðhjöðnun

Þú áttir skuldlausa íbúð, og seldir hana.

Andvirðið dugði fyrir 50% í nýju húsi, þú áttir hálft húsið.

Þá setti ég á þig kreppufléttuna.

      

söluverð

verðbólgu

 

verðhjöðnunar

 

verðhjöðnunar

 

fjármála

verðið

 

verðið

 

verðið

 

fyrirtækis

100%

 

80%

 

50%

 

100%

       
       

Eigandi

 

Eigandi

 

Eigandi

  

50%

 

30%

 

0%

  
       
       

50%

 

50%

 

50%

 

100%

       

Banki

 

Banki

 

Banki

 

Banki

       
       

*http://jonasg-egi.blog.is/blog/jonasg-egi/entry/1352200/ 

000

Mundu að ég fjárfestirinn, gat einnig látið bjóða húsið upp,

og þá gat ég eða vinur minn, boðið 2% í húsið,

og eignast húsið.

Þessi 2% greiðsla fór til að greiða upp í kostnað við uppboðið.

Þá skuldaði húseigandinn áfram 50% í húsinu,

þótt ég væri búinn að ná af húseigandanum

eigninni hans í húsinu.

Ég er sniðugur.

Bætt við, 08.12.2016  Jónas Gunnlaugsson

000

Ég fjárfestirinn hafði reynt að spana upp verðbólgu,

með því að spana upp laun í fjármálageiranum.

Aðrir stjórnendur hækkuðu sín laun líka, þeir væru ekki minna virði.

Einnig seldi ég verðbréf fram og til baka,

sem framleiddi ekkert nema verðbólgu.

ooo

Síðan stöðvaði ég alla fyrirgreiðslu frá fjármálastofnunum,

til að stöðva verðbólguna.

ooo

Þá varð mikill samdráttur hjá fólkinu og fyrirtækjunum.

Fólkið missti vinnuna og fyrirtækin misstu viðskiptavinina.

ooo

Þá gátu margir ekki greitt af lánum sínum, og reyndu að selja eignir.

En, engin gat keypt, án aðstoðar fjármálastofnana.

ooo

Aðilar reyndu að selja á 80% verði og síðan á 50% verði.

ooo

Nú sagði fjármálastofnunin að þín 50% í eigninni væri horfin,

og tók eignina til sín á 50% verði.

ooo

Síðan bauð fjármálastofnunin eignina til sölu á 100% til 120% verði,

 Og sendi tilkynningu til fjölmiðla um að eignir fjármálastofnana,

hafi aukist um 300 milljarða síðustu þrjá mánuðina frá áramótum.

ooo

Þetta voru eignir fólksins, sem voru látnar hverfa með verðhjöðnuninni.

Nú í dag er verið að reyna að láta ríkið taka lán í erlendum gjaldeyri,

til að þeir sem náðu, rændu? eignunum af fólkinu,

geti fært eignirnar út úr landinu.

ooo

Þá situr fólkið uppi með að hafa verið rænt eignum sínum,

Og einnig með stóra gjaldeyrisskuld, sem tekur áratugi að endurgreiða. 

000

Mundu að ég fjárfestirinn, gat einnig látið bjóða húsið upp,

og þá gat ég eða vinur minn, boðið 2% í húsið,

og eignast húsið.

Þessi 2% greiðsla fór til að greiða upp í kostnað við uppboðið.

Þá skuldaði húseigandinn áfram 50% í húsinu,

þótt ég væri búinn að ná af húseigandanum

eigninni hans í húsinu.

Ég er sniðugur.

Bætt við, 08.12.2016  Jónas Gunnlaugsson

ooo

Egilsstaðir, 14.07.2014  Jónas Gunnlaugsson

 

Spuni     * 

ooooo 

Þetta er gamla sagan,

ég lána þér pening, og hirði peninginn af þér.

Þá hef ég það sem ég lánaði þér og þú skuldar það líka.

 

smile   Og það besta, ég lánaði þér ekki neitt.   smile

 

Það hringsnýst allt fyrir augunum á þér. 

og þú skilur ekki neitt.

 

Hef ég ekki kennt þér, veist þú ekki hvert vandamálið er?

 

Viltu öskra , berja í potta,

væri ekki nær að biðja guð um að hjálpa sér, 

að hreinsa glýjuna úr augunum, og skítinn úr eyrunum.

 

Þá er líklegt að þú getir gætt hagsmuna þinna.

ooooo

 

 Thomas Jefferson sagði okkur þetta allt saman.

Fléttan

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband