Kreppufléttan 2013 og miðbankinn

Kreppufléttan

 

Við ætlum að læra um KREPPUFLÉTTUNA.

 

Við ætlum að skilja KREPPUFLÉTTUNA.

 

Við ætlum að laga KREPPUFLÉTTUNA.

 

Við ætlum að búa til forrit sem keyrir SJÓÐ „0“

nýja peningakerfið okkar.

 

Við hugsum og framkvæmum með ástúð og umhyggju.

 

Við höfum kærleikann að leiðarljósi.

 

***

Af hverju höfum við látið þetta yfir okkur ganga?

Svari hver fyrir sig.

 

Það er kominn tími til breytinga.

 

Hvernig skildi gömlu flokkunum ganga í kosningunum,

nú þegar allir skilja að KREPPUFLÉTTAN,

hirti eigur fólksins,

 og það er ekki búið

að skila þeim ÖLLUM til baka.

 

Egilsstaðir, 29.12.2013  Jónas Gunnlaugsson

 

 

Miðbankinn

Endurtekið.

Ég skrifa tölu í gjaldeyri í tölvuna mína og lána upphæðir um alla veröld.

 

Þeir byggja borgir, vegi, brýr, hafnir, samgöngutæki, verksmiðjur, orkuver

 og nýta auðlindir og svona er hægt að halda áfram.

 

Þetta er allt í skuld hjá mér, “ég á þetta allt saman.”

 

Fjármálakerfið byggir á að ég veiti þér lán, þú stritar og ég á allt saman. Gáfulegt?

 

Ef mig langar að auka völd mín, þá hætti ég að skrifa tölur og lána út.

 

Þá myndast ekki lengur lausafé.

 

Þá kemur kreppa, þá þurfa allir að selja, og þá lækkar verðið á eignunum.

 

Þá eiga fæstir veð fyrir skuldunum, og þá get ég tekið til dæmis orkulindirnar,

til mín upp í skuld.

 

Orkulindirnar gefa mikið vald.

 

Fólkið í löndunum þar sem ég er að leysa auðlindirnar til mín,

sér ekki hvað ég er að gera.

 

Það hamast við að berja hvert annað fyrir að hafa orsakað kreppuna.

 

Eru ekki íslendingar að selja orkulindirnar núna?

 

Þú þarft leiðsögn, við þurfum leiðsögn, hvar skildi hún vera?

 

Egilsstaðir, 17.05.2010    Jónas Gunnlaugsson

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband