Skuldir of háar

Skuldir fjármálafyrirtćkjanna

Einhversstađar hef ég heyrt ađ skuldirnar frá fjármálakerfinu,

hafi veriđ ennţá hćrri.

Ţetta eru allt skuldir í „Fjármálaleikritinu“

--

Morgunblađiđ, 01.10.2013

http://www.mbl.is/frettir/innlent/2013/10/01/endurfjarmognun_bankanna_kostadi_250_milljarda/

--

Endurfjármögnun bankanna kostađi 250 milljarđa.

Tökum lán í bankanum til ađ lána bankanum.

Skuld + vextir á ári 5%?  12,5m.kr?

--

Endurfjármögnun Seđlabankans 170 milljarđa

Tökum lán í banka? til ađ lána bankanum.

Skuld + vextir á ári 5%?  12,5m.kr?

--

Eldri skuldir 300 milljarđar

Óţarfa neysla eđa mjólkurkýr, virkjanir?

--

Uppsafnađur greiđsluhalli 400 milljarđar

Hér átti ađ reisa álver á Bakka.

Láta fólkiđ framleiđa vörur til útflutnings,

ekki búa til greiđsluhalla til gamans.

Skuld + vextir 5%? á ári 20 m.kr?

--

Gjaldeyrisforđinn 390 milljarđar

Hér er tekiđ lán til ađ ţykjast eiga gjaldeyrir.

Vextir sem viđ greiđum á ári, 5%? 19,5 m.kr?

 

Egilsstađir, 09.11.2013  Jónas Gunnlaugsson

--

skuldir-haar-henda-spurning

Ég er međ nýjan töflureiknir sem ég kann ekki á enn ţá,

En ég setti hér inn á smá athugasemdir.

Ég get auđveldlega gert ţetta frá grunni.

Ég vona ađ mér fyrirgefist, ţetta er líka auglýsing á greininni

og Morgunblađinu.

Ég fann ekki byrjunina á hjólinu, en gat unniđ í gömlu myndinni.

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband