Skólarnir eiga að kenna okkur sannleika, peningur er bókhald. Skrifin, fjölmiðlarnir eiga að segja okkur satt og hvernig má leiðbeina okkur við að laga allt. Skoðanaskifti eru nauðsynleg.

Ljónið er ljón í fjötrum eðlisins.

Það verður að éta náungan, það er alveg sama

hvað það segir.  

Biblían segir að ljónið mun hey eta. 

Eina von ljónsins er að eðlið breytist. 

Ljónið þarf hjálp til að losna úr álögum. 

Við manndýrið og hin dýrin biðjum um hjálp.

Skoða hér neðar 

Jesaja 11. kafli 

000

Maðurinn er í fjötrum eðlisins. 

Sannlega, sannlega segi ég yður: Sá sem kemur ekki um dyrnar inn í sauðabyrgið, heldur fer yfir annars staðar, hann er þjófur og ræningi,

10Þjófurinn kemur ekki nema til að stela og slátra og eyða. 

 

Eina von mannsins er að eðlið breytist. 

Maðurinn þarf hjálp til að losna úr álögum. 

Við manndýrið og hin dýrin biðjum um hjálp.

Skoða hér neðar 

Jóhannesarguðspjall 10. kafli

 

000 

Ég og flestir skilja mjög lítið, nánast ekkert í þessu. 

000

Jesaja 11. kafli

Spádómur um Frelsarann og hans ríki, og um frelsun Gyðingalýðs.

1En af stofni Ísaí mun kvistur fram spretta, og angi uppvaxa af rót hans.2Yfir honum mun hvíla andi Drottins, andi vísdóms og skilnings, andi ráðspeki og kraftar, andi þekkingar og ótta Drottins.3Það mun hans unun vera, að óttast Drottin; hann mun ekki dæma eftir því sem hans augu sjá, og ekki úrskurð veita eftir því, sem hans eyru heyra:4með réttvísi mun hann dæma hina fátæku, og unna réttra laga hinum nauðstöddu í landinu. Hann mun ljósta jörðina með sprota síns munns, og deyða hina óguðlegu með andanum sinna vara.5Réttlætið mun vera belti hans lenda, og trúfestin belti hans mjaðma.

6Þá mun úlfurinn búa hjá lambinu, og pardusdýrið liggja hjá kiðlingnum; kálfar, ljónskálfar og alifé ganga saman, og smásveinn leiða þau.7Kýrin og bjarndýrið munu vera á beit saman, og kálfar og húnar liggja hvorir hjá öðrum; ljónið mun hey eta, sem naut.8Brjóstmylkingurinn mun leika sér við holudyr nöðrunnar, og það barn, sem nývanið er af brjósti, mun stinga hendi sinni inn í bæli hornormsins.9Hvörgi á mínu heilaga fjalli munu þau nokkurt mein eða skaða gjöra; því jörðin er full af kynningu Drottins, eins og sjávardjúpið er vötnum hulið.

 

10Þá skal rótarkvistur Ísaí standa sem hermerki fyrir þjóðirnar; þær munu leita hans atkvæða, og hans bústaður mun dýrðlegur vera.11Þá mun hinn Alvaldi útrétta hönd sína í annað sinn, til þess að endurkaupa þær leifar síns fólks, sem eftir eru í a) Assýralandi og Egyptalandi, í Patroslandi, Blálandi og Elamslandi, í Sínearslandi og Hamatsborg, og í hinum fjarlægustu strandbyggðum.12Hann mun upp setja merki fyrir þjóðunum, heimta saman hina útreknu Ísraelsmenn, og samansafna hinum tvístruðu Júdaniðjum frá fjórum höfuðáttum jarðarinnar.13Þá mun öfund Efraimsættar hverfa, og óvinir Júdaríkismanna undir lok líða; Efraimsætt mun ekki öfundast við Júda ættkvísl, og Júda ættmenn ekki amast við Efraims ættmönnum. 

Við stefnum að því sem hér er sagt í versum 1 til 10.

Á eftir þessu kemur að því að virðist GAMLA stefið, baráttan, sem hefur fylgt þjóðunum frá örófi alda...... 

 000

 Jesaja 11. kafli 

1Sannlega, sannlega segi ég yður: Sá sem kemur ekki um dyrnar inn í sauðabyrgið, heldur fer yfir annars staðar, hann er þjófur og ræningi,2en sá sem kemur inn um dyrnar, er hirðir sauðanna.3Dyravörðurinn lýkur upp fyrir honum, og sauðirnir heyra raust hans, og hann kallar á sína sauði með nafni og leiðir þá út.4Þegar hann hefur látið út alla sauði sína, fer hann á undan þeim, og þeir fylgja honum, af því að þeir þekkja raust hans.5En ókunnugum fylgja þeir ekki, heldur flýja frá honum, því þeir þekkja ekki raust ókunnugra.6Þessa líkingu sagði Jesús þeim. En þeir skildu ekki hvað það þýddi, sem hann var að tala við þá.7Því sagði Jesús aftur: Sannlega, sannlega segi ég yður: Ég er dyr sauðanna.8Allir þeir, sem á undan mér komu, eru þjófar og ræningjar, enda hlýddu sauðirnir þeim ekki.9Ég er dyrnar. Sá sem kemur inn um mig, mun frelsast, og hann mun ganga inn og út og finna haga.10Þjófurinn kemur ekki nema til að stela og slátra og eyða. Ég er kominn til þess, að þeir hafi líf, líf í fullri gnægð.11Ég er góði hirðirinn. Góði hirðirinn leggur líf sitt í sölurnar fyrir sauðina.12Leiguliðinn, sem hvorki er hirðir né sjálfur á sauðina, sér úlfinn koma og yfirgefur sauðina og flýr, og úlfurinn hremmir þá og tvístrar þeim.13Enda er hann leiguliði og lætur sér ekki annt um sauðina.14Ég er góði hirðirinn og þekki mína, og mínir þekkja mig,15eins og faðirinn þekkir mig og ég þekki föðurinn. Ég legg líf mitt í sölurnar fyrir sauðina.16Ég á líka aðra sauði, sem eru ekki úr þessu sauðabyrgi. Þá ber mér einnig að leiða, þeir munu heyra raust mína. Og það verður ein hjörð, einn hirðir.17Fyrir því elskar faðirinn mig, að ég legg líf mitt í sölurnar, svo að ég fái það aftur.18Enginn tekur það frá mér, heldur legg ég það sjálfur í sölurnar. Ég hef vald til að leggja það í sölurnar og vald til að taka það aftur. Þessa skipan fékk ég frá föður mínum.19Aftur varð ágreiningur með Gyðingum út af þessum orðum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband