Hiti í höfuđborg Kína í 10 ár. Núna 7. mars var mesti kuldinn frá 1967, eđa -19,6 gráđur celsíus. Ţađ var kuldabylgja yfir mestallt Kína. Lífsloftiđ og kolefnis skattheimtan. Ég leik á píanóiđ, ég kann ţađ, ég hef gert ţađ í árţúsundir.

000
Kolefniđ er lífsloftiđ, sem heldur öllu lifandi á jörđinni. 
Plönturnar, trén, akrarnir, vaxa helmingi betur eftir ţví sem lífsloftiđ er meira. 
Mig vantađi SKATT, til ađ geta rekiđ Sameinuđu ţjóđirnar og allar undirstofnanir. 
Ţú veist, ég er heimsstjórnin. Ég er ađ stjórna heiminum. Ég er elítan. 
Glóparnir segja ađ ég verđi ađ lćra um insćiđ, ţađ sé ekki hćgt ađ stjórna heiminum međ ţví ađ hugsa ađeins aftur á bak. 
Sá sem ćtlar ađ laga eitthvađ, verđur ađ fá upplýsingar međ innsćinu sínu eđa annarra. 
Skapararnir, Einstein, Nikola Tesl, Jesú og margir fleiri  notuđu innsćiđ. 
 
000 
 
Ţú manst, kolefnagjaldiđ var sett á vegna ofhitunar loftsins á jörđinni, var okkur sagt. 
Svo ofhitnađi ekki neitt á jörđinni. Ţá voru góđ ráđ dýr, hvađ átti ađ gera? 
Einhver sagđi, viđ notum breytilegt veđur, ţá er alveg sama hvort hitnar, kólnar, lygnir eđa rok, allt er rétt. 
Já, já ţú borgar kolefnis gjaldiđ, ţví ađ annars hitnar of mikiđ, kólnar of mikiđ, of mikiđ logn, of mikill vindur, eđa eitthvađ. 
Ég spila á ţig eins og á píanó, ţú ert asni, nei, nei, flón, nei ég meina, okkur vantar skatt til ađ stjórna, ţú skilur ţetta, ég er ađ tala um alţýđuna. 
Já - ţú ert elítan. jg
 
000 
Höfundur 

Valdimar Samuelsson

Ţetta er Kína í dag 2013/16/21 . Hvar eru ţessir warmistar. Ţeir ljúga/kjafta og ljúga/kjafta en hlusta ekki á Vísindamenn nema ţeir vinni fyrir UN. Ţegar íslendingar í Alţingi ásamt ESB eru svo aumir ađ geta ekki tekiđ skynsamlega ákvörđu sem mun kosta ţjóđinni milljara viđ ađ bjarga köldu ţjóđunnum svokallađ kulda jöfnunargjald í stađ CO2 mengunargjald. Vísindamenn kalla ţetta sólar minimum jafnvel grand sólarminimum en ţađ sjáum viđ ekki nema stjörnufrćđigarnir segi okkur sannleikan. 
 
 
 
 klikka mynd, stćrri
 
hiti-kina
 
000
 
Egilsstađir, 15.03.2022   Jónas Gunnlaugsson

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband