Ég sá öll þessi fóstureyðingar börn, á himnum. Þau bíða eftir mömmu sinni og pabba sínum, ekki bara móður, heldur líka föður. Býða eftir að þau komist í himininn. Foreldrið fær að taka barnið upp eins og nýfætt, halda á barninu.

Enskan, English, slóð hér og neðst.   

https://jonasg-egi.blog.is/blog/jonasg-egi/entry/2257584/

000

Var kominn á blaðsíðu 7 af 14, í að laga þýðingu, þá fékk ég þá tilfinningu, að hér væri verið að lýsa góðu fjárhúsi hjá bónda í sveit og svo að fá fólkið til að gæta barna sem áttu enga foreldra, að fá kindurnar til að taka að sér lömb sem voru móðurlaus.  Þarna var gefið í jötuna, garðann, eins og í fjárhúsi. Mataði fólkið 

Við fólkið grípum þetta ekki, en nú skoðum við allt betur. Þeir sem upplifa þetta og þeir sem skrifa þetta finnst sem Guð sé þarna að verki.

Blekkingarnar eru allstaðar. Þetta kom upp í hugann minn.

Það er margt gott í greininni.

000

Having come to page 7 of 14, in fixing a translation, I got the feeling that this was describing a good sheepfold with a farmer in the countryside and then getting the people to take care of children who had no parents, to get the sheep to adopt orphaned lambs. There it was given to the manger, the garden, as in a sheepfold. Fed the people

We humans do not grasp this, but now we take a closer look. Those who experience this and those who write this feel that God is at work.

The deceptions are everywhere. This came to my mind.

000

000

((04:22 And it says, "It´s not his time. You must let him go.

04:26 I made a promise to his mother.")? jg)

((11:42   the water running up there sounds like) - (the water flows to the center of the earth, there sun is center of earth, one is a sheepfold, the other is a slaughterhouse? jg))  

000

I Went to Hell & Escaped Because of THIS…

73,302 views

Google þýðing og smá endursögn, henti smá en Google þýðing látin standa..

Ótrúleg saga. 

Þú dóst og fórst til helvítis og til himnaríkis.

Þetta er mikil reynsla sem þú hefur gengið í gegnum.

Segðu fólkinu sem ekki hefur heyrt söguna hvað kom fyrir þig.

Hvað gerðist, af hverju dóstu og hvert fórstu þá?

Það sem gerðist er að ég var með blóðtappa í kálfanum á vinstri fæti.

Þeir lögðu mig inn á sjúkrahús í rúmlega viku.

RB: Hvað varstu gamall? Hvenær var þetta?

Ég var þá tuttugu og sex ára, 1978.

Smá útskýring.

Sem barn var ég trúaður.

Ég var góður krakki.

Og ég meina, ég elska Drottin.

Ég ætlaði að fara í Bible College en lenti í eiturlyf og drykkju.

Þetta var slæmur lífsstíl.

Þetta endaði með því að ég fékk blóðtappa og fór  á sjúkrahús.

Það fyrsta sem ég gerði þegar ég kom heim af sjúkrahúsinu, var að neyta eiturlyfja,

(to get high) um nóttina. 

Yfirleitt fór ég að sofa eftir miðnætti, 02:00 til 03:00 en nú fór ég að sofa klukkan 21:00

Mér fannst ég vera mjög þreyttur.

Og ég fór að sofa og lagðist í rúmið og ég

sofnaði samstundis.

Allt í einu greip eitthvað um úlnliðinn á mér

og rak mig strax upp úr rúminu.

RB: Og í sögu þinni segirðu að það hafi gripið þig,

greip þig. 

RB: Þú ert sterkur náungi, en þú gast ekki losað þig.

IT: Þeir vildu ekki sleppa mér.

Þá var ég í mikið betra form en ég er núna.

Og ef ég kýldi þig einu sinni, þá var það búið.

RB: [Hlær] Jæja, ekki fara að gera það!

IT: [Hlær] En ég reyndi að lemja þennan púka,

reyndi að komast burt en hann vildi ekki sleppa mér.

RB: Vá!

IT: Svo fór þessi púki með mig til helvítis og ég var

farinn að heyra og sjá hluti.

Ég sá fólk þar. Þetta var hræðilegt.

Ég meina, lyktin var slæm. Hljóðin voru hræðileg.

Ó, allt sem þú heyrir er fólk sem öskrar stöðugt.

RB: Vá.

IT: Ég meina, það er það sem ég heyrði.

RB: Og þú sást því miður, þú sást presta og ráðherra og sunnudaga

skólakennara.

IT: Ég gerði það. Það er nákvæmlega það sem ég sá.

Þeir voru ekki þeir einu sem voru þarna.

RB: Já. [Hlátur]

IT: Það voru líka mjög slæmir karakterar þarna.

En það sem kom mér á óvart var hversu margir fyrrverandi prestar,

guðspjallamenn og þess háttar fólk voru þarna.

Sunnudagaskólakennarar, góðir nágrannar,

og þeir eru í helvíti.

RB: Þú sást fólk þarna inni sem þú hefur alist upp með?

IT: Já.

RB: Vá, það er leiðinlegt.

IT: Það var sorglegt.

RB: Já.

IT: Ég meina, þarna var eldri maður neðar úr götunni-

Þetta kom mér mjög á óvart

RB: Vá.

IT: Veistu, ég hugsaði það ekki svo mikið,

þú veist.

RB: Svo hvað varstu að skynja sjá, horfa á.

Ég meina, fannst þér þetta vera þetta fyrir þig?

IT: Spurning.

Hey heyrðu, það var vonlausasta tilfinningin í heiminn vegna þess að

þegar þú deyrð og þú ferð til helvítis, þá er engin von eftir. 

Sjáðu, öll von sem þú hefur er meðan þú ert hér á jörðinni.

 

( Rétt ef til vill, en aldrei að gefast upp, en byrja að bæta sig strax í dag. Jg)

 

RB: Rétt.

IT: Og þegar þú deyrð þarftu enga von vegna þess að

annað hvort ferðu til helvítis eða til himna.

RB: Rétt. Þegar þú ferð til helvítis, þá er engin von alla vega.

RB: Já.

IT: Þú ert búinn! 

RB; Nú, þegar þú varst þarna, vissirðu að þú áttir að vera þarna?

IT: Já. Jæja, ég meina. Jæja, það er ekki það

Ég meina. Ég tek það aftur. Þegar ég fyrst

kom þangað ég var eins og ég hugsaði, af hverju er ég hér?

RB: Já.

IT: Hvað er ég að gera í helvíti?

RB: Já.

IT: Veistu, ég fór ekki í háskóla.

Ég meiddi eingann. Ég seldi eiturlyf.

En þú veist að þetta voru ekki slæm lyf.

Það er mín hugsun.

Og ég var að hugsa að ég færi í Bible College.

Ég var fullur af heilögum anda.

Mér var bjargað. Ég hafði gert margt rétt

í lífi mínu. Og hér var ég.

RB: Vá.

IT: Og þá veistu að það er endanlegt.

RB: Mmm.

IT: Það er eins og koparhvelfing eða járnhvelfing fyrir ofan þig.

Það er eins og allt sem þú reynir að segja eða biðja,

það fer ekki neitt. Það er dautt.

RB: Svo þú hefur skrifað mikið og sagt frá þessum yfirnáttúrulegu atvikum.

þar. 

Eitthvað ótrúlegt gerðist í helvíti.

IT: Já. Það gerði það. 

Hvers vegna var þessi púki var að taka mig og loka mig í helvíti.

Rödd hljómaði.

Þetta er háværasta og sterkasta röddin sem ég hef heyrt.

Og röddin segir: „Það er ekki hans tími. Þú verður að láta hann fara.

Ég lofaði móður hans. “

RB: Ah, þakka Guði fyrir mömmu.

IT: Ó, móðir mín hafði beðið fyrir mér á þessum tíma.

Þú reiknar með að ég hafi verið tuttugu og sex.

Hún bað fyrir mér að minnsta kosti þrisvar á dag,

stundum fjögur. Stundum þurfti ég

miklu meira en það, eins og heilan dag.

En hún hafði beðið fyrir mér yfir tuttugu og tvö

þúsund sinnum fyrir þann tíma.

RB: Ó, guð minn góður.

Það er mikil bæn.

IT: Fólk gefist aldrei upp við að biðja fyrir börnunum sínum.

RB: Svo ert þú á himni?

Þú heyrir þessa rödd segja „Það er ekki hans tími ennþá,

hvað gerist næst? “

IT: Jæja, þegar í stað var ég leystur ,

Ég meina, þetta skeður svo hratt að maður

veit ekki einu sinni hvað er að gerast.

Bara allt í einu, þá er ég rétt við

hlið himins meðan þessi engill tók á móti þér.

RB: Vá. Vá.

IT: Og það er það sem gerðist.

RB: Svo þú byrjar að skynja himininn í stað helvítis.

IT: Já!

RB: Vonin var að koma aftur til þín,

Vonartilfinningin og gleðin.

IT: Það var ekki von. Það var bara mest

vellíðandi tilfinning. Þetta var eins og ég væri hérna,

þú veist. 

RB: Já.

IT: Ég er heima!

RB: Vá.

IT: Ég er heima.

Þessi tilfinning eins og þú sért raunverulega heima?

Ég meina, það er betra en þú gætir ímyndað þér.

Það veistu, þú veist hvernig þér líður

þegar þú kemur heim.

Svo, já, þetta var heima. Ég er kominn.

Veistu, ég var þar sem mér var ætlað

að vera til að byrja með.

RB: Ég mun segja þér hvað. Í þessari sögu,

Ivan stendur við hlið himins.

Myndir þú vilja vita hvað gerðist þegar hann

sá nokkur atriði á himnum og upplifanirnar

sem hann sá? Þetta er ótrúlegt. Þú vilt ekki  missa af því sem kemur næst.

RB: Velkomin aftur. „Meira“

Ég er hér með Ivan Tuttle.

Síðast losnaðir þú út úr helvíti, guði sé lof!

IT: Já!

RB: Og stendur við hlið himins.

Og hérna ertu, og engill er fylgdarmaður þinn.

Hvað gerist næst?

IT: Jæja, þessi engill var mjög indæll og mjög blíður, góður.

RB: Andstætt púkanum.

IT: Öfugt við púkann sem greip vinstri handlegginn á mér. 

Hann hélt bara í höndina á mér.

Engillinn gekk um með mig og ég gat séð alla þessa fegurð í himninum, fjallalækina, trén og dýr. 

Það var svo margt sem ég fékk að sjá á meðan ég var uppi á himnum. 

Æðislegt.

RB: Og hann, hann knúði þig til að líta í ákveðna átt.

IT: Já. Engillinn sagði: "Snúðu við og horfðu.."

Og þegar ég byrjaði að snúa mér,

vegna þess að hann hafði hönd á mér.

Svo ég byrjaði að beygja til vinstri og hann togaði mig nokkuð.

Hann segir: "Nei hérna." Svo ég sneri mér að honum.

Og þegar ég horfði á hann, var hann horfin.

Allt í einu sá ég tímalínu jarðarinnar. Það er svolítið erfitt

að útskýra vegna þess að það var öll sagan.

Andinn, þú veist það. En ég sá upphaf

jarðarinnar, og langt inn í framtíð jarðarinnar.

RB: Vá.

IT: Ég horfði á hvernig jörðin myndaðist.

RB: Þvílík upplifun!

IT: Ég horfi á þegar andi Guðs steig niður og

sveimaði yfir vötnum djúpsins.

RB: Vá.

IT: Þú veist, það var stórkostlegt þegar ég sá þennan merka atburð sögunnar.  

Og svo horfði ég á.

Ég horfði á hvernig Adam var skapaður.

RB: Vá.

IT: Það var svo einstakt að fylgjast með honum.

Og hann tekur bara mold eða ryk jarðarinnar

og hann myndar allt . Og hann bjó til manninn.

Og svo fylgdist ég með honum þegar hann fór í nasir mannsins. (blés anda í manninn)

RB: Þetta er fallegt.

IT: Adam lifnaði við og hann er eins og

Ég meina, hann var á lífi og allt byrjar að lifna og það er eins og að Adam vissi strax alla hluti.

RB: Vá.

IT: Sjáðu, hann þurfti ekki að fara í gegnum skóla eins og við.

RB: Já.

IT: Vegna þess að Guð gerði hann fullkominn til að byrja með.

RB: Vá. Vá.

Og svo sýndi hann þér bara þessa tímalínu.

Varstu að sjá hlutina?

IT: Allt, alls konar hluti, frá upphafi vega og til framtíðar.

RB: Vá.

Jæja, þegar þú varst á himnum talar þú um að Guð gaf þér sérstakar gjafir.

IT: Já.

RB: Og ein af gjöfunum er að þú getur skoðað einhvern og þú getur séð í gegnum hann.

IT: Rétt.

RB: Og sjáðu hvað raunverulega er að gerast.

Gott, slæmt, ljót týpa.

Og þú hefur sögu um það með eigin syni þínum.

IT: Já, en viltu að ég byrji með það strax? Ha -ha!

RB: Nei, nei!

IT: [hlær]. Ég geri það alltaf!

RB: Við gerum það síðar.

IT: Já, sonur minn, Guð gaf mér þessa getu að ég

gæti í raun litið á son minn í huganum

Ég þurfti ekki einu sinni að horfa á hann.

Ég vissi bara hvar sonur minn var.

Það er öðruvísi en flestir foreldrar gera.

„Jæja, ég veit hvort sonur minn er í vandræðum eða ekki, en ekki dóttur mína.

 

Ég meina, ég gat séð hvar hann var staddur.

RB: Í andanum varstu að sjá- já!

IT: Í andanum, Í grunnskóla,

Ég gæti séð hann í tímum, þú veist, og sonur minn hélt að ég gæti séð í gegn

Veggi og meira.

En það sem gerðist er að hann komst í menntaskóla

og hann var að keyra. 

Stundum var hann að keyra og hann hringdi í mig og sagði:

"Hey, pabbi, hvar er ég?" Og ég myndi segja, ja,

þú ert á þessum og þessum stað. Hann myndi svara,

„Rétt, allt í lagi, hvernig veistu þetta, pabbi?

Hvar ertu eiginlega? “Sagði ég,

"Jæja, ég er heima eða ég er á skrifstofunni,"

eða hvað sem er. Svo þetta hélt áfram.

Svo einn daginn spiluðu þeir fótbolta.

Hann er í menntaskóla, yngra árið,

og hann var með þennan vetrarbítara bíl. (jeppa)

Við bjuggum fyrir norðan og hann fékk þennan bíl.

Og eftir fótboltaæfingu, fóru hann og félagar hans

og byrjuðu að taka bílinn í sundur.

Þeir voru að leita að hljóðnemum og myndavélum.

RB: Vá.

Þeir vilja vita hvernig pabbi þinn njósnar um þig.

IT: Já, þannig.

sagði: „arna eru brögð í tafli.

Þetta getur í raun ekki bara verið frá Guði. “

RB: Vá.

IT: Hann gerði þetta, en hann sagði mér þetta ekki í ansi langan tíma í nokkur ár. 

Jæja, ég spurði hann stöðugt: „Af hverju er þetta að detta niður í þessum bíl?

 „Hann þekki ekki pabba!“

RB: [hlær]

IT: Hann sagði mér þegar hann var tuttugu og eins, um þetta.

RB: Vá. Allt í lagi, við fáum þig aftur til himna.

IT: Já.

Segðu fólkinu þetta, það  er svo áhugavert.

Flestir hafa ekki upplifað þetta. Nú aftur um andlát þitt.

Þú dóst.

IT: Ég var dáinn.

RB: Og hvað er það sem þú sást sem virkilega snert hjarta þitt?

IT: Vá. Það er svo margt eins og þú veist.

RB: Hvað með börnin?

IT: Ó, maður.

Þegar, þegar ég sá öll þessi börn,

þeim var eitt, öllum,

hvert einasta þeirra er þarna á himnum.

RB: Vá.

IT: Og þau bíða eftir mömmu sinni og pabba,

ekki bara móðir, heldur faðirinn líka.

Bið eftir að þeir komist þangað.

Og þegar foreldrarnir komast þangað,

hvort sem er eða þegar báðir komast þangað,

hvað sem því líður, þegar þeir koma þangað,

þessi börn núna, þau eru ekki litla fóstrið

þau voru litlu börnin þeirra. 

Eitt af því sem Guð leyfir þeim að gera.

Guð leyfir þeim að vera börn.

Nú, rétt eins og Adam og Eva,

þau hafa fulla þekkingu. Þau eru fulltalandi en eru

börn.

RB: Já.

Þau hafa allt sem þau eiga að hafa.

En foreldrið fær að taka barnið upp eins og

ný fætt barn. Fær að halda á barninu.

RB: Vá. Það er upplifun sem við fáum þegar  við komumst til himna.

þeir hafa þetta litla barn með sér og hugsa um barnið

Og það er fallegt að sjá.

Og það barn vex bara upp hjá foreldrinu.

Auðvitað fara þau ekki í gegnum vandamálin sem

þau gera það á jörðinni, en barnið fær að alast upp svo

þau geta séð hvernig barninu líður.

RB: Þetta er ótrúlegt.

IT: Sem fullorðinn líka.

RB: Það er ótrúlegt. Svo, allt í lagi, þú ert að ganga

með englinum. Þú skoðar allt..

Við munum tala meira um það sem Drottinn sýndi þér um

Jörðina í síðasta hluta.

IT: Já.

En hvað annað sástu þegar þú varst inni í

himnaríki, eins og sjón og hljóð og lykt?

Hvað var það?

IT: Já.

Ylmurinn á himnum er, er svo góður.

Ég meina, það er ljúfurylmur, og er alltaf.

Hann hverfur aldrei.

Markið þar – allir sem hafa verið

í himninum munu segja þér það sama.

Það er svo mikil dýrð frá miðju himinsins þar sem

Guð situr í hásætinu, ekkert myrkur, það er enginn skuggi.

Svo þegar þú lítur á tré, veistu, þú lítur ekki þarna upp og sérð mismunandi gerðir

af laufunum. Laufin eru öll í sama lit.

Þegar þú heyrir vatnið renna,

vatnið sem rennur þarna upp hljómar eins og

lítil börn hlæjandi.

RB: Ó, mér líkar það!

IT: Það er fallegur hljómur.

Og það er svo ljóst að ég verð að fara yfir og snerta það

vegna þess að þér líkar, er þetta virkilega vatn þarna?

Þú veist?

RB: Vá.

IT: Og það var og ég fékk að gera það.

RB: Svo virkilega.

IT: Já.

RB: Virkilega. Hvað annað. Hvað annað?

IT: Maður ég sá að þessar stóru byggingar eru gerðar úr

steinn eins og hvítur steinn. En glimmerið, það er eins og

hvítur marmari sem hefur kannski gull í gegnum það.

 

RB: Wow.

IT: It's very easy. You know, you can go barefoot.

RB: Sástu ?

IT: Ég sá heilmikið af reisilegum byggingum.

RB: Sástu heilmikið af reisilegum byggingum

Ég sá göturnar úr gulli.

Heyrðu, það er ekki eins og venjulegt gull sem við

sjáum hér á jörðinni. Það er algjörlega mjúkt.

RB: Vá.

IT: Það er mjög auðvelt. Þú veist, þú getur farið berfættur.

RB: Sástu-?

IT: Ég sá mikið af stórhýsum.

RB: Þú sást mikið af stórhýsum.

IT: En allar voru þær gerðar úr þessum hvíta steini.

RB: Vá.

IT: Og þeir voru risastórir. Ég sá enga kofa þarna uppi.

RB: Já, allir eiga fínan stað.

IT: Það er fínt. Já.

RB: Svo, mér hefur oft verið sagt.

Himinn lítur út eins og spegilmynd af jörðinni

nema í fullkomnun.

IT: Ó já.

RB: Er það tilfinningin sem þú fékkst þarna?

IT: Ó, það er svo hreint og fullkomið.

Já. Það er fallegt og það er hreint.

Ég meina eins og grasið sé alltaf skorið.

RB: Rétt. Rétt, rétt.

Og illgresið er í raun fallegt, og það er bara fullkomin. Ég meina fjöllin

eru falleg, trén eru falleg, en það er í öðru ljósi en

það sem við erum vön að sjá.

RB: Já.

IT: Það eru líka ský á himni.

RB: Vá.

IT: En þeir eru ekki fullir af vatni.

RB: Vá.

IT: Það er öðruvísi. Það er öðruvísi ský.

Svo, það er bara fallegt. Ég meina. Ég get ekki beðið eftir því

farðu aftur heim en ég verð að bíða [hlær].

RB: Jæja, ekki fara strax við setjum það

seinni hlutann.  Við ætlum að ræða meira um það sem Ivan sá þegar

augu hans opnuðust yfir á jörðina.

Þú verður virkilega snortinn af því sem Guð gerði

fyrir fólkið á tímum Jesú.

Við komum strax aftur.

[Tónlist]

[Tónlist]

RB: Velkomin aftur í "Eitthvað meira."

Ég er Ryan Bruss og ég er hér með Ivan Tuttle,

og við erum að ræða um himininn.

Nú, þegar þú varst á himnum,

engillinn dró slæðuna til baka, ef svo má segja,

og þú sást fullt af hlutum gerast á jörðinni frá

upphaf tímans og inn í framtíðina.

IT: Já.

RB: Og ég þakka mjög það sem þú sást

á tímum Jesú.

IT: Já.

RB: Það er mjög dýrmætt það sem þú skrifaðir um.

Talaðu um það.

IT: Jæja, þú veist, þú ert oft undrandi.

Þegar ég var krakki, velti ég alltaf fyrir mér hvenær ég heyrði um það

að Jesús talaði við mikinn mannfjölda og þar voru þessi þúsund manns þar,

hvernig gat hann það án hljóðnema þarna í eyðimörkinni. Hvernig var það hægt?

Þú veist, þannig að þetta eru hugsanir sem voru í mínum huga.

En þegar ég er á himnum og ég er að fylgjast með hvað er

að gerast á jörðinni og allt í einu er mér leyft að sjá það sem er að gerast.

Jesús hefur þennan mikla mannfjölda,

fimm, tíu, fimmtán þúsund manns.

Ég meina, það er fjöldi fólks þarna úti.

Þeir koma allir. Þeir eru spenntir.

Þeir vilja taka þátt.

Þeir vilja sjá kraftaverkin.

Þeir vilja vita hvað þessi maður hefur að segja.

Fólkið stendur eða situr, en hvar er Jesús er hann uppi á kletti?

Þá kallaði Jesús í skýin.

Hringdi hann í skýin, og þá kæmu skýin yfir fólkið og Jesús skipa loftinu

tað verða svalara.

RB: Vá !!

IT: Og svo yrði loftið kaldara og þá gæti fólkið setið allan daginn í þægilegum hita.

RB: Vá.

IT: Ég veit það ekki.

RB: Já. Já, jæja, nú er mitt sumar á meðan við tökum þetta upp. Við gætum

notaðu vissulega Jesú til að kalla í skýin.

IT: Já! [Hlær].

RB: Hér í Norður-Karólínu.

Hann gerði svo mikið fyrir þetta fólk.

En þá sagðir þú að hann mataði þá og allt.

IT: Já.

RB: Þú veist, ég meina, við lesum sögurnar um

brauð og fiska, en, það var ekkert smá mál að seðja alla.

IT: Já. Það var ekki bara í eitt skipti sem hann gaf þeim að borða.

Jesús. Þú veist, hann, hann átti allt og lét lærisveina sína fara og kaupa mat til að fæða fólkið.

RB: Já.

Þetta fólk þurfti ekki að hafa áhyggjur af neinu.

Þeir myndu koma og safnast þar saman.

Og þegar þeir komu saman þar átti Jesús allt.

Hann hafði einhvern veginn tekjur

og hann myndi kaupa mat frá heimamönnum

kaupmönnum eða laga hluti sem þarf að laga og

fæða allt fólkið.

RB: Nú, þú sagðir það, þú veist,

Ég man að í Jóhannesi segir að „Bækurnar í öllum

heimurinn getur ekki innihaldið kraftaverkin sem Jesús gerði. “

Og þú sást líka mikið af því

fjöldi kraftaverka sem hafa ekki einu sinni

verið skráð.

IT: Þú veist, það eru milljónir kraftaverka sem

aldrei hafa verið skráð. Hann talar við fólkið allann daginn.

Það er þreytandi.

RB: Já.

IT: Ég veit ekki hvort þú hefur aldrei orðið þreyttur, jú auðvitað.

RB: Já.

IT: Þú verður þreyttur, og hann er mannlegur líka.

IT: Já.

Og hann myndi gera hlé á kvöldmatnum sínum,

Til að lækna sem flesta.

Hann myndi vera þar alla nóttina,

alla nóttina og biðja fyrir þessu fólki,

leggja hendur á þá.

Og það er ekki eins og hann hafi í raun farið með bæn.

Það er svolítið erfitt að útskýra það.

Hann lagði bara hendur á þá.

Samstundis myndu þeir læknast.

RB: Vá.

IT: Og hann hljóp ekki bara í gegnum hópinn,

þú veist, eins og, já, það eru 10.000.

Hann tók sinn tíma og hann bara og hann myndi segja

eitthvað við hvern og einn, veistu,

eftir því hvað það var sem maðurinn þurfti.

Stundum talaði hann eitthvað við þá og hann

myndi segja eitthvað við þá.

Og þetta fólk myndi bara, brotna niður og gráta, þú veist það.

RB: Oooh!

IT: Og ef fólk læknast, dettur þér í hug að vera með holdsveiki?

Nú, við lesum um nokkur atriði, en með þessi sár á líkamanum,

fingur hálfa leið og allt,

og hann kemur upp og hann snertir þig og læknar þig.

RB: Vá!

IT: Og allt í einu kemur fingurinn aftur

þú veist það líka og þér líkar það vel, hvað?

Og það er eins og, ó, vá, það er svo æðislegt.

Það er, það er frábært. Þú getur ekki gengið.

Og allt í einu ertu að ganga.

Þú ert hrifinn af, hvað?

Og þú stendur upp og ert himinlifandi,

ó, og þú veist, það tekur smá tíma að ná

styrk aftur að venjast hreyfingunni,

þeir geta gert hluti, þú veist það.

RB: En giska á hvað? Góðu fréttirnar eru

Jesús er sá sami í gær, í dag og að eilífu.

Það sem hann gerði á þeim tíma sem hann lifði á

Jörðinni, hann er enn á lífi og hann er enn græðarinn.

Hann er enn kraftaverkamaðurinn.

Svo, hvaða kraftaverk sem þú þarft núna í þínu

líkama, þú heldur því bara fram fyrir sjálfan þig.

Núna, þegar við erum að tala um Jesú,

Ég er að segja þér að þetta er öflugt efni.

Hvað um Pétur, það sem Drottinn sýnir þér

um fólk?

IT: Ah maður. Heyrðu, ég sá Pétur, þú veist,

fólk talar um þetta.

Þú veist, við lesum um það í Biblíunni.

RB: Já.

IT: Hann talar um skugga Peters.

Ég skal segja þér hvað ég sá frá Pétri.

RB: Já.

IT: Ég horfði á Pétur standa upp á morgnana og hann var

í litlum bæ þar sem hann labbaði niður að,

þar var eins og stórt vatn, en hann varð að

labba þangað nálægt til að fá sér vatn.

Og svo stóð hann upp á morgnana.

Og þegar morgunsólin skín,

þú veist, skugginn er langur.

RB: Já, já, já.

Svo, Peter er þarna og hann gengur meðfram manni sem bara situr þarna,

allt í lagi, og hann er blindur og allt í einu ser maðurinn

hann sér vegna þess að skuggi Peter skall á honum,

maðurinn vissi ekki að þetta var Pétur.

Maðurinn hafði ekki hugmynd um það.

Það er bara dýrð Guðs sem var þarna.

Pétur gat snert hann og náði tökum á því

maður og hann fór að sjá. Svo hugsaðu um það.

Þá var maður sem var með holdsveiki ekki of langt frá honum.

Hann sat fyrir tilviljun á öðru svæði.

Skuggi Péturs sló til hans og holdsveiki þess manns var

farið alveg.

RB: Þannig hef ég alltaf séð það,

er þar sem það er ekki svo mikið sem skugginn þinn er

lækna sjúka, að dýrðin er út eins og

skuggi var og hver er sem er gífurlegur hlutur

að hugsa í dag það, þú veist,

hvað gerir þú ef það er enginn skuggi?

Þetta snýst um að dýrðin sé í kringum þig.

IT: Rétt.

RB: Og að því marki vinir sem þú ert

gefinn Guði er að því marki sem þessi dýrð

verður leystur úr lífi þínu. Og ef þú

viltu sjá meira gerast í lífi þínu, þú verður að,

þú verður að komast meira til Drottins svo að dýrðin sé

verður sleppt hvert sem þú ferð.

IT: Já. Og viti menn, það er ótrúlegt að fylgjast með

saga Péturs þróast í Biblíunni vegna þess að

Pétur, hann var svolítið rugl,

en Drottinn náði tökum á honum.

Og þú sást virkilega hvernig Guð var að nota hann.

IT: Já. Þú veist, þú varst að tala um skuggann,

en sumt af því er skugginn sjálfur.

Og ástæðan fyrir því að ég segi það er sú dýrð

Guð þegar það er á einhvern, það verður á öllu

þú hefur, þar á meðal skugginn þinn. RB: Rétt. Rétt. Rétt.

IT: Þetta verður á öllu.

En já, það er dýrð Guðs sem er í kringum þig.

Þú veist, hlutirnir geta gerst. Þú veist,

fólk getur komið upp og þú ferð að biðja með þeim.

Þú segir ekki einu sinni orð.

Þú veist, Guð læknar þá bara.

Þegar þú horfir á myndavélina, biðjið fyrir fólkinu á

heima, hvað sem þér liggur á hjarta.

IT: Allt í lagi, himneskur faðir,

við komum á undan þér.

Nú, ég veit að það situr fólk & # 39;

horfa núna sem þarf lækningu.

Svo fyrst og fremst, í Jesú nafni býð ég,

líkamar þínir koma í takt

Ég býð, líkum þínum að læknast í Jesú nafni,

alveg eins og Jesús gerði. Veistu, ég get ekki sett það

hönd mín á þig, en andlega get ég það.

Svo ég legg hönd mína á þig og ég spyr núna í Jesú

Nafn fyrir þig að vera alveg læknaður.

Og ég býð öllum veikindum að fara.

Nú, ef þú ert að leita að því hvort þú hefur aldrei samþykkt

Jesús sem Drottinn þinn og frelsari,

þetta er þitt tækifæri til að gera það.

Það er mjög einfalt.

Endurtaktu bara þessa bæn eftir mig,

Himneskur faðir.

Ég kem á undan þér núna, ég bið þig að fyrirgefa mér

syndir, ég veit að Jesús dó á krossinum svo að

syndir mínar er hægt að fyrirgefa.

Ég geri Jesú að Drottni lífs míns.

Ég þakka þér Guð. Ég iðrast og ég sný mér við

líf mitt yfir til þín, í Jesú nafni. Amen.

Nú gafstu bara hjarta þitt til Drottins.

Nú er enn eitt. Á ég stund hérna?

RB: Já, algerlega.

IT: Ég vil biðja, ég vil bara segja þetta

sérstök bæn hér.

Ég bið núna að allir sem hafa heyrt

þessi skilaboð í dag að Guð muni byrja að flytja inn

líf þitt og að þú takir og samþykkir hlutina

að þú hafir heyrt hér og hlaupið með það og látið Guð

skín í gegnum þig í Jesú nafni.

RB: Heyrðu, vinur minn,

þú lyftir bara höndunum núna,

hvar sem þú ert.

IT: Já.

RB: Þú færð bara nærveru Drottins.

Ég bið núna í Jesú nafni,

vinur minn, að þú fyllist heilagri

Andi, að þú fyllist dýrð Guðs það

við höfum verið að tala um. Mér finnst Drottinn & # 39; s

nærveru á mér núna. Og ég sleppi því

þér, ég sleppi því í líkama þinn.

Ég sleppi því inn í hjarta þitt,

í hugann, hvað sem þú ert að ganga í gegnum.

[Tónlist] Ég sleppi því í fjármálum þínum.

Ég sleppi því í maka þinn, börnin þín,

hvað sem þú ert að horfast í augu við núna, dýrðin

Drottins snertir þig í Jesú nafni.

Þakka þér fyrir að horfa á "Eitthvað meira."

Ég get ekki beðið eftir að sjá þig næst.

[Tónlist]

000

Enskan, English 

I saw all of these aborted babies, every one of them in Heaven. They're waiting for their mom and their dad, not just a mother, but the father too. Waiting for them to get there. But the parent gets to pick the baby up like a newborn, hold the baby.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband