Munum ađ Nasistar kölluđu Júđana svín, nú virđast svokallađir Frjálslindir, kalla alla sem halda uppi einhverskonar Kristinni menningu Nasista, ađ ţví ađ virđist vera í meiningunni svín (neikvćtt). Mér gćti skjátlast

Hér er einn enn sem kemur međ sönnun hve NASA on NOAA afskrćmt upplýsingar. Ţessi stofnun sínir ađ hitin í Reykjavík hefir veriđ falsađur en gaman vćri ađ heyra frá veđur mönnum okkar. Fyrir ţá sem vilja fara beint í ţessa fölsun klikki á 10 mín en ţá kemur Reykjavík fljótlega.Ég myndi horfa á ţetta allt og ţađ sem mér fannst áhugavert eru commentin úr fréttamiđlum á fyrripart síđustu aldar sérstaklega varđandi heimskautaísinn. Hann er búinn ađ stćkka og minnka nokkrum sinnum síđan

000

Munum ađ Nasistar kölluđu Júđana svín, nú virđast svokallađir Frjálslindir, kalla alla sem halda uppi einhverskonar Kristinni menningu Nasista, ađ ţví ađ virđist vera í meiningunni svín (neikvćtt).

Mér gćti skjátlast

Svíniđ er ađ sjálfsögđu mesta gáfu og ţrifnađar dýr í frjálsu umkverfi.

Ég vil ekki halda ţví fram, ađ ţessir frjálslyndu séu nasistar, og ađ ţeir sem kallađir eru nasistar séu Júđarnir. 

En viđ verđum ađ gćta okkar á ţví ađ ruglast ekki í ríminu. 

000

Valdimar Samúelsson og Jón Ţórhallsson voru reknir, ţeir voru ađ reyna ađ predika einhverja nálgun viđ ţađ sem ţeim fannst farsćlt. 

Ég hef alls ekki séđ öll bloggin hjá ţeim.

slóđ

Hér ćtti ađ koma slóđ, ţar sem sagđi ađ tćknifyrirtćkin gćtu rekiđ alla sem vćru ţeim ekki sammála.

Toppurinn á Morgunblađinu, er hlutlćgur, leifir skođanir, en hlutabréfa eigendur ráđa  stjórnsýslunni, sýnist mér.

000

Var Valdimar Samúelsson rekinn af blogginu fyrir ţessi skrif? 

Hér var á bloggi:  Valdimar Samúelsson

slóđ lokađ

Ţetta UTUBE sýnir hve gögn hafa veriđ fölsuđ hjá NASA og NOAA og ţeir fölsuđu líka Íslensk gögn um hita. Ţeir hafa aldrei haft gögn fyrir meira en Evrópu og Bandaríkin svo 80% eđa meira er falsađ.

Hér er einn enn sem kemur međ sönnun hve NASA og NOAA afskrćma upplýsingar. Ţessi stofnun sínir ađ hitin í Reykjavík hefir veriđ falsađur en gaman vćri ađ heyra frá veđur mönnum okkar. Fyrir ţá sem vilja fara beint í ţessa fölsun kilkki á 10 mín en ţá kemur Reykjavík fljótlega. Ég myndi horfa á ţetta allt og ţađ sem mér fannst áhugavert eru commentin úr fréttamiđlum á fyrripart síđustu aldar sérstaklega varđandi heimskautaísinn. Hann er búinn ađ stćkka og minnka nokkrum sinnum síđan

Klikka á mynd ţá stćrri.

mynd-01

000

Ég hef stundum notađ orđiđ fífl sem áherslu orđ í leikrćnni tjáningu. 

Auđvitađ erum viđ margsekir, og ţörfnumst áminningar, og ţökkum fyrir ţćr.

Ég er hlinntur fyrirgefningunni.

Egilsstađir, 07.08.2019  Jónas Gunnlaugsson


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband