Allt er leikrit, öllu er stýrt. Eitt er satt og rétt, það er Jesú. Þetta er sagt í þessa myndbandi. Ekki þekki ég sannleikann. Eða? Þekki ég sannleikann?

Allt er leikrit, öllu er stýrt.

Eitt er satt og rétt, það er Jesú.

Þetta er sagt í þessa myndbandi.

Ekki þekki ég sannleikann.

000

Eða?

Þekki ég sannleikann?

Þekkjum við sannleikan?

Er sannleikurinn innbyggður í okkur?

Verðum við að vilja meðtaka sannleikann?

Drottinn, ég vil hlusta.***

Ég vil kalla til þín í andanum, af öllum sálar kröftum.

Ég vil hafa þig í huganum allan sólahringinn.

Vilt þú hjálpa okkur.

000

Það er skinsamlegt að hafa eyrun og augun opin.

Egilsstaðir, 16.04.2016 Jónas Gunnlaugsson

Playing the Trump Card: Obama’s 3rd Term and WW3 (Trump's false flag assassination)

https://www.youtube.com/watch?v=HuF14oF2D2Q&ebc=ANyPxKoVOtFVnqsW57FppJUAKlI9eDevm6rL_K7VlhU1wU4e9nzcw1s7QixIFBmN6G-m6lwPuKf2U5Nh0Sx_8T352FRiy4Pzow

***Aðlagað.

Munum eftir boðandanum,

sem stakk höfði nemandans niður í vatnið,

og hélt honum þar dágóða stund.

Af hverju gerðir þú þetta, spurði nemandinn?

Þegar þú þráir að nálgast Guð jafn mikið og þú þráðir loftið til að anda að þér, þá er von, að þú náir sambandi við Drottinn, og þá við nýjar lausnir.

 Við trú litlir erum hálf utanveltu í svona tali.

Við höfum áður rætt um skaparann og staðreynda trúar manninn í okkur.

Staðreyndatrúarmaðurinn í okkur er alltaf í vandræðum, hann vill leysa allt með úreltum staðreyndum.

Skaparinn í okkur, leitar lausna með nýjum hugmyndum, sem við höfðum áður ekki látið okkur dreyma um.

Nú verð ég að hlaupa.

Egilsstaðir, 16.04.2016 Jónas Gunnlaugsson

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband