Ég er stoltur af ”Forseta vorum”

http://www.herad.is/y04/1/2011-02-15-eg-er-stoltur-af.htm 

Ég er stoltur af ”Forseta vorum”

Fréttin

Áhrifa maður á ráðstefnu segir við “Forsetann okkar”

Þú átt að vera talsmaður Evrópu***

Ég hugsa, er hann að bjóða starf?

Í Silfri Egils, segir forsetinn.

Þessi samningur er mun betri.***

Ég hugsa, samhljómur.

Nú eru menn varir um sig.

Forseti vor er ekki fæddur í gær,

Málin eru í góðum höndum.

Auðvitað hugsar maður út frá eigin reynslu, hve oft hefur maður ekki brugðist.

Egilsstaðir, 15.02.2011 Jónas Gunnlaugsson

***ég fann hvorki ráðstefnuviðtalið á netinu,

né Silfur Egils hjá Ríkisútvarpinu.

Aðeins í minni, athuga betur.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband