Fyrst datt mér í hug ađ síminn minn vćri í ólagi, svo hugsađi ég ađ ţađ vćri betra ađ setja í skáldsöguna mína sem er auđvitađ sannari en lífiđ ađ nú ćtti ađ setja einhvern í einangrun eins og Jónas frá Hriflu, Ég man ekki hvađ ţađ var kallađ.

Konan: Ţađ er sagt ađ ţegar ţú skrifar og talar svona, ţá sé ţađ bilun. Ég: Hver segir ţađ, var ţađ lćknir eđa heilsugćslu tengdur mađur? ţögn. Ég skrifa til dćmis um bréfin ţegar  Henry Ford og Thomas Edison héldu fund í desember 1921 og sendu tvćr greinar í "The New York Times, ađra 04.12.1921 og hina 06.12.1921. 

((Gull hefur skáldađ verđmćti. jg) Henry Ford og Thomas Edison)

Slóđ sýnishorn

Henry Ford og Thomas Edison ađ segja ađ ţegar bankarnir prenta peninginn ţá eiga ţeir allt 100% og svo ţegar bankarnir taka vextina af prentađa peningnum, ţá koma 20% (2% í 10 ár) eđa 50% (2% í 25 ár)

 Slóđ sýnishorn

Ef allir lćra um bókhaldiđ, peningaprentunina og styđja stjórnmálamenn og stjórnkerfiđ til breytinga ţá verđur ţetta lagađ. Morgunblađiđ, Seđlabankinn og starfsfólkiđ á heiđur skilin fyrir ađ birta ţessi frábćru gögn frá Seđlabankanum.

 

Regan ćtlađi ađ skipta um bankastjóra Alţjóđabankans, en ţá urđu hann og tveir ađrir fyrir skotum, og Regan hćtti viđ ađ skipta um bankastjóra. 

000

Eg má ekki vera ađ ţví ađ laga bloggin mín ţegar ţau hverfa eđa ţeim er breytt.

Ég er međ 3500 blogg, og set ţau aftur ef mér finnst ástćđa til vegna umrćđunnar í ţjóđfélaginu.

Ég gef mér ekki tíma til ađ henda út bloggum sem koma ţegar ég reyni ađ setja slóđ undir skrif annarra ţegar mér finnst ástćđa til.

Ég veit ekki hvađ ţetta gerist oft.

000

Í gćr virtist sem ég hefđi hringt tvisvar í númer hjá Guđrún Rósa Sigurđardóttir taugalćknir - Lćknasetriđ ehf

Ţönglabakka 1, 109 Reykjavík   kl 03:20 hringingin virtist vera stillt niđur hjá mér.

Einnig virtist sem ég hefđi hringt í mág minn kl. 21:29, gaman ađ heyra í honum.

Fyrst datt mér í hug ađ síminn minn vćri eitthvađ í ólagi, en svo hugsađi ég ađ ţađ vćri mun betra ađ setja í skáldsöguna mína sem er auđvitađ sannari en lífiđ ađ nú ćtti ađ setja einhvern í einangrun eins og Jónas frá Hriflu, Ég man ekki hvađ ţađ var kallađ.

000

Ţegar Ósvald var sagđur hafa drepiđ Kennedy, ţá var skrifađ ađ bergmáls frćđingar hefđu getađ lesiđ út úr hljóđunum ađ skotin hefđu komiđ úr fjórum áttum.

000

Smá hugleiđing.

Egilsstađir, 30.09.2024   Jónas Gunnlaugsson


« Síđasta fćrsla

Bćta viđ athugasemd

Hver er summan af ţremur og fimmtán?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband