Göng beint á Seyðisfjörð og beint á Mjóafjörð, áfram beint á Norðfjörð og þar beint í göngin sem eru komin á Eskifjörð. Alls ekki búa til krækjur 8 til 12 kílómetra inn í snjóflóða ófærðar dali og þá meira slit á vegi.

Vegagerðin reikni, skemmri vegalengd, þá minna slit á vegi, minni snjómokstur og minni keyrsla í snjógöngum í snarvitlausu veðri, þá minni kostnaður, og þá sparaður aksturstími næstu 100 til 200? árin. 

000

Skoða grein Guðna Nikulássonar í Morgunblaðinu

slóð

Nýr Axarvegur

Nýr Axar vegur mun spara 733 miljónir á ári, og borga sig upp á þremur til fjórum árum. Vegagerðin, fólkið, heldur áfram að spara sömu upphæð um ókomin ár. 

Morgunblaðið,  -

000

Veg yfir sprengisand norður, og austur í Kárahnjúka, strax. 

000

Sama á við um háspennulínurnar, það er galið að hafa ekki miðju tengingu, Þjórsá og Kárahnjúkar. Það að banna nútíma gönguskó og nútíma úlpur, bíla, farsíma og háspennulínur vegna þess að einhverjir segist hafa óþol fyrir þessu á hálendinu nær engri átt. Það væri nær að banna að skíta undir steina og láta alla pissa í flöskur og kúka í poka sem væru settir um hálsinn. Þá yrði fjallailmurinn flottur, sjúga hann vel að sér, aaaaaa.

Að láta sér detta í hug að senda raforkuna eftir byggðalínu margfalda vegalengd, bara svona upp á grín. Þarna eru sömu lögmálin  og í vegakerfinu að hluta.

Há spennt lína beint yfir í efstu virkjun í Þjórsá strax, þá er hægt að spara vatn þar sem er komin vatns skortur. Ef bilar í kerfinu, eða þarf að fara í viðhald, þá er hægt að koma í veg fyrir skort á rafmagni. Reikna með að tvær virkjanir séu í viðhaldi eða bilun, þannig að alltaf séu tvær auka virkjanir. Ótryggt rafmagn er og verður alltaf selt með einhverjum afslætti frá aukavirkjunum þegar það er hægt.   04.02.2022

000

02.10.2017

Þarna er Guðni að segja okkur að ef 200 bílar á dag, fara um Axar veg, frekar en að aka fjarðarleiðina,

þá sparar vegagerðin slit á vegum vegna 200 bíla x 71 kílómetrar x 365 dagar, verður 200*71*365 = 5.183.000 kílómetrar,

Slit á vegum vegna 5.183.000 eða 5,183 miljón kílómetra aksturs  á einu ári, er í krónum, 733 miljónir, sem er sparnaðurinn, við að fara Axarveg í staðin fyrir að fara fjarðaleiðina.

Nýr Axar vegur mun spara 733 miljónir á ári, og borga sig upp á þremur til fjórum árum, og heldur áfram að spara sömu upphæð um ókomin ár.

Þetta kemur fram í grein Guðna Nikulássonar um Axarveg, í Morgunblaðs rafrænu útgáfunni.

http://www.mbl.is/greinasafn/grein/1417727/

klikka, til að fá stærri mynd

2017-10-02-oxi-gudni

Við þurfum að velta fyrir okkur hvernig við, í staðin fyrir að hækka gengið,

setjum allt á fulla ferð við að breikka vegi, smíða nýjar og breiðari brýr.

Ef afkoman er betri, þá eigum við að setja það í uppbyggingu innviða og

til þeirra sem hafa þörf. Skinsamleg innviða uppbygging notast okkur öllum

um ókomin ár. Ekkert bruðl en vera stórhuga og glæsileg mannvirki þurfa

ekki að vera umtalsvert dýrari. 

Greiða gamlafólkinu sem á því þarf að halda betri lífeyrir.

Alltaf er íbúðarrétturinn bestur, hvort sem við erum ungir eða gamlir.

Egilsstaðir, 02.10.2017 Jónas Gunnlaugsson

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband