Göng beint á Seyđisfjörđ og beint á Mjóafjörđ, áfram beint á Norđfjörđ og ţar beint í göngin sem eru komin á Eskifjörđ. Alls ekki búa til krćkjur 8 til 12 kílómetra inn í snjóflóđa ófćrđar dali og ţá meira slit á vegi.

Vegagerđin reikni, skemmri vegalengd, ţá minna slit á vegi, minni snjómokstur og minni keyrsla í snjógöngum í snarvitlausu veđri, ţá minni kostnađur, og ţá sparađur aksturstími nćstu 100 til 200? árin. 

000

Skođa grein Guđna Nikulássonar í Morgunblađinu

slóđ

Nýr Axarvegur

Nýr Axar vegur mun spara 733 miljónir á ári, og borga sig upp á ţremur til fjórum árum. Vegagerđin, fólkiđ, heldur áfram ađ spara sömu upphćđ um ókomin ár. 

Morgunblađiđ,  -

000

Veg yfir sprengisand norđur, og austur í Kárahnjúka, strax. 

000

Sama á viđ um háspennulínurnar, ţađ er galiđ ađ hafa ekki miđju tengingu, Ţjórsá og Kárahnjúkar. Ţađ ađ banna nútíma gönguskó og nútíma úlpur, bíla, farsíma og háspennulínur vegna ţess ađ einhverjir segist hafa óţol fyrir ţessu á hálendinu nćr engri átt. Ţađ vćri nćr ađ banna ađ skíta undir steina og láta alla pissa í flöskur og kúka í poka sem vćru settir um hálsinn. Ţá yrđi fjallailmurinn flottur, sjúga hann vel ađ sér, aaaaaa.

Ađ láta sér detta í hug ađ senda raforkuna eftir byggđalínu margfalda vegalengd, bara svona upp á grín. Ţarna eru sömu lögmálin  og í vegakerfinu ađ hluta.

Há spennt lína beint yfir í efstu virkjun í Ţjórsá strax, ţá er hćgt ađ spara vatn ţar sem er komin vatns skortur. Ef bilar í kerfinu, eđa ţarf ađ fara í viđhald, ţá er hćgt ađ koma í veg fyrir skort á rafmagni. Reikna međ ađ tvćr virkjanir séu í viđhaldi eđa bilun, ţannig ađ alltaf séu tvćr auka virkjanir. Ótryggt rafmagn er og verđur alltaf selt međ einhverjum afslćtti frá aukavirkjunum ţegar ţađ er hćgt.   04.02.2022

000

02.10.2017

Ţarna er Guđni ađ segja okkur ađ ef 200 bílar á dag, fara um Axar veg, frekar en ađ aka fjarđarleiđina,

ţá sparar vegagerđin slit á vegum vegna 200 bíla x 71 kílómetrar x 365 dagar, verđur 200*71*365 = 5.183.000 kílómetrar,

Slit á vegum vegna 5.183.000 eđa 5,183 miljón kílómetra aksturs  á einu ári, er í krónum, 733 miljónir, sem er sparnađurinn, viđ ađ fara Axarveg í stađin fyrir ađ fara fjarđaleiđina.

Nýr Axar vegur mun spara 733 miljónir á ári, og borga sig upp á ţremur til fjórum árum, og heldur áfram ađ spara sömu upphćđ um ókomin ár.

Ţetta kemur fram í grein Guđna Nikulássonar um Axarveg, í Morgunblađs rafrćnu útgáfunni.

http://www.mbl.is/greinasafn/grein/1417727/

klikka, til ađ fá stćrri mynd

2017-10-02-oxi-gudni

Viđ ţurfum ađ velta fyrir okkur hvernig viđ, í stađin fyrir ađ hćkka gengiđ,

setjum allt á fulla ferđ viđ ađ breikka vegi, smíđa nýjar og breiđari brýr.

Ef afkoman er betri, ţá eigum viđ ađ setja ţađ í uppbyggingu innviđa og

til ţeirra sem hafa ţörf. Skinsamleg innviđa uppbygging notast okkur öllum

um ókomin ár. Ekkert bruđl en vera stórhuga og glćsileg mannvirki ţurfa

ekki ađ vera umtalsvert dýrari. 

Greiđa gamlafólkinu sem á ţví ţarf ađ halda betri lífeyrir.

Alltaf er íbúđarrétturinn bestur, hvort sem viđ erum ungir eđa gamlir.

Egilsstađir, 02.10.2017 Jónas Gunnlaugsson

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband