Ég fletti upp á upplýsingum, 11 Ísland og 72 Namibia. Þarf mútur, til að hafa möguleika. Af hverju rannsakaði Alþingi ekki slóð Kreppufléttan, endurtekið , þegar eigurnar voru hirtar af fólkinu 2008? Eigum við ekki að hætta í spillingunni?

Ég hef ekki þekkingu á mútumálunum, og fletti því upp á smá upplýsingum, sem urðu 11 Ísland og 72 Namibia.

Í sumum geirum virðist þurfa að taka þátt í mútunum, til að hafa möguleika. 

Ég er ekki að afsaka mútur.  

Af hverju rannsakaði Alþingi ekki   slóð  Kreppufléttan, endurtekið  , þegar eigurnar voru hirtar af fólkinu 2008?

Eigum við ekki að hætta í spillingunni?

000

TRACE

https://www.traceinternational.org/trace-matrix

Hvort ég má setja þetta smá sýnishorn veit ég ekki, og tek það strax niðut ef ég má þetta ekki.

Search:

Rank

Country

Risk Score

Domain 1: Interactions
with Government

Domain 2 : Anti-bribery Deterrence and Enforcement

Domain 3 : Governmental
and Civil Service Transparency

Domain 4: Capacity for Civil Society Oversight

 

11

  slóð  Iceland

17

22

10

13

17

 

  slóð   Namibia

 

 

 

 

 

72

 

47

59

34

44

35

Egilsstaðir, 14.11.2019  Jónas Gunnlaugsson


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónas Ómar Snorrason

Hvert er pointið með þessu hjá þér? Í Namibíu hafa nú þegar sagt af sér 2 ráðherrar vegna þessa máls. Samherjamálið er litið mjög alvarlegum augum, lagalega og alls vegna í Namibíu. Þú ert þó fjandakornið ekki að réttlæta verknað Samherja?

Jónas Ómar Snorrason, 16.11.2019 kl. 19:04

2 Smámynd: Jónas Gunnlaugsson

Segja satt og skoða málefnið. Gott er að lesa bankasöguna slóð 3 og orkusvindlið í Kaliforníu slóð 4,.

Ég ýmynda mér að þegar þú sást seinni bloggin tvö, þá hafi málefnið skýrst eitthvað.

Látum þá skila öllum íbúðunum sem þeir tóku með Kreppufléttan, endurtekið  2008, og skaðabætur líka.

Auðvitað geta þeir (við) ekkert borgað, fólkið, þjóðfélagið eru þeir einu sem geta borgað, allt kemur frá fólkinu.

Við trössuðum að kinna okkur málefnin, en nú hafa margir skilið fjármálakerfið og þá er að laga allt.

000

Slóð 0

Ég fletti upp á upplýsingum, 11 Ísland og 72 Namibia. Þarf mútur, til að hafa möguleika. Af hverju rannsakaði Alþingi ekki slóð Kreppufléttan, endurtekið , þegar eigurnar voru hirtar af fólkinu 2008? Eigum við ekki að hætta í spillingunni?

15.11.2019 | 00:26

Slóð 1

Senda tvo gáma fulla af brernnivíni, annars keyra þeir allt út í skóg og pöddurnar éta alla skreiðina. Ég gleymdi frosna fiskinum til USA. Æ, þú manst, þeir heimta greiðslu fyrir vernd, annars taka þeir kælinguna úr sambandi og frostnu flökin verða ónýt.

17.11.2019 | 11:12

Slóð 2

Flest löndin nota svokallaðar mútur til að koma á viðskiptum, aðrar þjóðir nota prósentur, umboðslaun, þrýstihópa á launum og fleira. Ef fyrirtæki eiga viðskipti í mútu menningarheimi, þá verður að laga sig að þjóðar siðum. Annars fá aðrir viðskiptin.

16.11.2019 | 01:35

Slóð 3

Bankasaga Bandaríkjanna - Vafalaust sást mér yfir helstu atriði og líklega eru nokkur smáatriði röng en hér er hægt að fá að vita heilmikið um það hvað varð um peningana okkar, frjálsa landið okkar og heiminn“. Allt á íslensku.

12.4.2019 | 14:45

Slóð 4

Alltaf þegar til er flókið kerfi eins og orkumarkað urinn þá á fólk eftir að pota í það og sjá hvað virkar. Ég lifði samkvæmt þessu: Ef maður stjórnaði ekki markaðnum með brögðum, þegar maður hafði aðgang að vélabrögðum, þá var öskrað á mann.“

Jónas Gunnlaugsson | 17. apríl 2019

Egilsstaðir, 17.11.2019  Jónas Gunnlaugsson

Jónas Gunnlaugsson, 17.11.2019 kl. 13:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband