Í 2,5% verðbólgu, þá er hægt að hækka launin um 2,5% á ári og þá hækka þau ekkert í raun, og allir ánægðir. Þegar við bankaeigendur lánum okkur sjálfum, getur það horfið, ef vextir eru lágir eða engir.

Bera saman slóð:

Dollarinn og þá lífeyrissjóðurinn fellur um 4% á ári, og 40% í hverri kreppu, á td. 15 ára fresti. Er sjóður, svo sem lífeyrissjóður misskilningur? Sjóður til að tæma, er eitthvað vit í honum? Á að vera gegnum streymis sjóður? Muna, peningur er bókhald. Jónas Gunnlaugsson | 4. júní 2019

000

Sett á blogg:   Geir Ágústsson

slóð

Þetta með verðbólgu

000

Svona get ég notað 2,5% verðbólgu, til hagsbóta fyrir mig.

Ef við höfum 2,5% verðbólgu, þá er hægt að hækka launin um 2,5% á ári  þá hækka þau ekkert, og allir ánægðir. 

Við vitum og skiljum, að oft mis lukkast framkvæmdir, þá getum við bankaeigendur losnað við þau vandræði, 2,5% afskrift á ári.

Við skiljum líka að til að finna það sem við lifum á, þá þarf hugsanlega  að gera 90 % sem engu skilar.

Þegar við bankaeigendur lánum okkur sjálfum, getur það horfið, ef vextir eru lágir eða engir.

Við getum hugsað þetta betur.

Egilsstaðir, 27.07.2019  Jónas Gunnlaugsson

Jónas Gunnlaugsson, 27.7.2019 kl. 09:52 

Einhversstaðar sá ég að Trump ætlaði að láta Djúpríkið kaupa gull, og gera það verðlaust, í peningakerfinu.

Þegar við kaupum gull í banka, þá er það aðeins tala. Ef við eigum það í holu í garðinum, þá eigum við gull.

Verðið á gullinu virðist vera trú, sem er byggð upp af bakvaldinu, og er oft notað til að spila á okkur. Ég bý til allskonar flækjur til að spila á fólkið.

Mér er nákvæmlega sama, hvað ég sel þér, ef ég fæ þig til að færa eigur þínar til mín.

slóð

Chris Powell, ráðherra Gold Anti-Trust Action Comittee, segir að 80% af gulleignum, í veröldinni sé ekki til. Ef það er rétt, þá eru það einhver mestu fjársvik í veröldinni. Það virðist sem hver únsa af gulli sé seld fjórum sinnum, sé eign fjögurra aðila.

Jónas Gunnlaugsson | 13. september 2018

slóð

Starfsmenn J.P. Morgan fóru í íhugun, hugarflug, um hvernig þeir gætu aukið tekjur fyrirtækisins.

Jónas Gunnlaugsson | 20. janúar 2016

Slóð

Kreppufléttan, endurtekið

Egilsstaðir, 27.07.2019  Jónas Gunnlaugsson

Jónas Gunnlaugsson, 27.7.2019 kl. 10:15


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband