Þessi svokallaða kreppuflétta er auðvitað kjarni málsins, það er að segja hvernig þeir sem ráða fjármagninu geta ráðskast með lýðinn og notfært sér aðstöðuna til eignaupptöku - það má kannski segja að kreppufléttan sé einmitt komin fyrir dóm.

Sett á blogg:   Guðmundur Ásgeirsson

Endurútreikningur óþarfur - borgið höfuðstólinn  26.7.2019 | 16:15

000

Athugasemd 8

8 Þegar ég sé nafnið þitt, þá kemur upp í hugann einhver sem skrifaði eða sagði að hann hefði reynt að setja það sem ég kalla

slóð  

Kreppufléttan, endurtekið

fyrir dóm, en fengið það svar að þetta hefði alltaf verið svona.

Nafnið Ásgeir er ef til vill það sem vekur upp þessa hugmynd, minningu.

Hvað veldur því að  Kreppufléttan, endurtekið fer ekki fyrir dóm?

Egilsstaðir, 27.07.2019  Jónas Gunnlaugsson 

Jónas Gunnlaugsson, 27.7.2019 kl. 17:43

Athugasemd 9

9 Er hægt að setja lög, sem segja að höuðstóll og kostnaður við lán megi ekki fara yfir höfuðstól og 10%.

Þá hugsum við, á hverju eiga þá víxlarar að lifa.

Leikmaður hugsar, lögin eru ekki nógu skörp og stut

Egilsstaðir, 27.07.2019  Jónas Gunnlaugsson

Jónas Gunnlaugsson, 27.7.2019 kl. 18:04

Athugasemd 12

12 Ég er aðeins að horfa á Kreppufléttan, endurtekið  og hvernig hún virkar og hvernig hægt er að færa eignirnar frá fólkinu og til bankana. 

Mér sýnist að aðilar skilji þetta, en engin geti tekið á því vegna ástands þjóðmálana.

Gangi þér allt í haginn.

Egilsstaðir, 27.07.2019  Jónas Gunnlaugsson

Jónas Gunnlaugsson, 27.7.2019 kl. 21:00

Athugasemd 13

13 Þessi svokallaða kreppuflétta er auðvitað kjarni málsins, það er að segja hvernig þeir sem ráða fjármagninu geta ráðskast með lýðinn og notfært sér aðstöðuna til eignaupptöku.

Að sjálfsögðu reynum við að fá hana fyrir dóm en það gerist ekki í einu lagi heldur þarf að taka eitt mál í einu og láta þegar upp er staðið reyna á öll atriði sem hægt er. Þetta hefur einmitt verið í gangi árum saman og er alls ekki lokið þannig að það má kannski segja að kreppufléttan sé einmitt komin fyrir dóm.

Guðmundur Ásgeirsson, 27.7.2019 kl. 21:07

000

Athugasemd 14

14 Skoða verkefnið allt um kring, þá förum við að skilja það.

000

slóð

Kennsla í góðri peninga, bókhalds stjórnun. Allir læri og hjálpi til við endursköpun fjármála bókhaldsins, peninganna, ekki síst að hjálpa þeim sem eru fastir í gamla peningatrúarkerfinu. Peningur er bókhald, skrifuð tala. 16.3.2018 | 20:08

slóð

Nú er þér sagt að selja bankana, þá er ég að spila á þig. lánið sem ég tók til að kaupa bankann, verður að tíföldum gróða fyrir mig, áður átti ég ekki neitt. Gaman, gaman. ég er séní, höldum veislu, skálum fyrir fíflunum, nei, mismæli, fyrir þjóðinni. 13.6.2019 | 18:27

slóð

Bankasaga Bandaríkjanna - Vafalaust sást mér yfir helstu atriði og líklega eru nokkur smáatriði röng en hér er hægt að fá að vita heilmikið um það hvað varð um peningana okkar, frjálsa landið okkar og heiminn“. Allt á íslensku. 12.4.2019 | 14:45

Egilsstaðir, 27.07.2019  Jónas Gunnlaugsson

Jónas Gunnlaugsson, 27.7.2019 kl. 22:24


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband