Ţađ er grátbroslegt ađ sitja í forheimskunni, drullunni. Víxlara lausnirnar, eru ađ fá ađ skattleggja allt, grćđa á fíflinu mér, selja íslenska orku í plati úti í löndunum, kjarnorku í plati á Íslandi, og laga aldrei neitt. Spilum á fíflin.

Sett á blogg: Ómar Ragnarsson

Afneitunin tekur á sig grátbroslega mynd.

Ţađ er gaman ađ fylgjast međ ykkur. Hve mörg ţúsund sinnum, eđa tugţúsund sinnum, halda menn ađ frávikiđ til hćkkunar og lćkkunar hafi komiđ á ţessum á ţessum milljónum ára, sem ţiđ eruđ ađ tala um.

Ţessi strik eru ađeins međaltöl, yfir árţúsundin, ár milljónir.

Ţiđ getiđ leikiđ ykkur viđ ađ framlengja línuritiđ ţannig ađ viđ sjáum til dćmis 50 ár. Lengdin gćti veriđ ótrúleg tala.

Ţađ vćri mikiđ gaman ađ   fá lengdina á línunni ţegar hún er fundin.

Hafa 50 ár 50 sentimetra, 100 ár meterinn 100 sentimetra, 1 meter, deila međ 100 í milljón, 1.000.000/100 = 10.000 metrar, línan er 10 kílómetrar. Einhver leiđrétti mig.

Nú, mér skilst ađ Bandaríkin, međ ţví ađ fćra sig yfir á jarđgas, hafi stórbćtt sína útblásturs tölu á ţessari, ég kalla ţađ kolefni, koltvísýringur sem er undirstađa fćđukeđjunnar. 

Mér skilst ađ Evrópa, Indland, og Kína hafi ekki getađ ráđiđ viđ vandan í bili.

Víxlara lausnirnar, eru ađ fá ađ skattleggja allt, grćđa á fíflinu, mér, selja íslenska orku í plati úti í löndunum, kjarnorku í plati á Íslandi, og laga aldrei neitt.

Í fjármálakerfinu spila ég á égiđ, mig, og nć öllu sem ţú gerir. 

Ég spila á sjálfan mig. 

Ţađ er rétt og grátbroslegt ađ viđ skulum alltaf sitja í forheimskunni, drullunni. 

000

Myndin, línan, á blogginu er 10 sentimetrar, 100 millimetrar.

Línan sýnir milljón ár.

linan

Viđ lítum á punkt í línunni, 1 millimeter í línunni.

Ţá deilum viđ 100 í milljón. 1.000.000/ 100 = 10.000 ár.

Línuritiđ er í ţúsundum ára punkturinn, og skiptir ţá máli hvađ myndin er stór.

Á ţessum 10.000 árum, hafa veriđ óteljandi sveiflur upp og niđur og ţegar viđ bćtum viđ einum millimeter, 10.000 árum, og sýnum strik beinnt upp í loftiđ, ţá er ţađ ađeins stefnan í augnablikinu.

Kortiđ, línuritiđ, öll línan, sýnir ađeins gróft međaltal yfir milljón ár.

Hér er ég ađ skíra ţetta fyrir sjálfum mér.

Egilsstađir, 13.05.2019 Jónas Gunnlaugsson

 

 

Biđ ykkur vel ađ lifa, í Guđs friđi.

Egilsstađir, 10.05.2019  Jónas Gunnlaugsson

 

 

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband