Við verðum að muna að enginn verður Guð, þótt hann geti gert furðulegustu hluti, Það verður að vera samhljómur við kennsluna, sem Jesú og aðrir kenndu, og það er að reyna að laga og bæta allt, sjálfan sig og aðra.

 Sett á blogg: Bjarne Örn Hansen

https://oehansen.blog.is/blog/oehansen/entry/2213997/

 1

Forvitnilegt hjá þér meistari.

Ég hef helst þá skoðun að hugmyndaheimur hvers manns, það sem hann sér og heyrir og telur vera, er hans trú.

Þá er trúlaus maður ekki til, og maður sem telur sig vera trúlausan, hann einfaldlega trúir því, og þá er það hans trú.

Sá sem trúir á efnisheim, þrívíðan tíma, hefur lokað sig af, eins og flestir, en horfir þá ekki til 11 víddanna, sem reiknimeistarar nota stundum.

Þegar einhver heimtar að fá að sjá og skilja Guð, þá er það smá erfiðleikum bundið, okkur vantar skilninginn, í víddunum, og þess vegna í fjöltímanum.

Með öðrum orðum við getum ekki einu sinni skilið orðið Guð.

Ef við gerum ráð fyrir því að við höfum skilið að allt er skapað af andanum, Guðs-andanum, leit-andanum, sem sækist eftir breytingu, vill til dæmis laga heiminn.

Þá má búast við því að þú finnir lausnir, vegna þess að andinn fór að leita.

Nikola Tesla kunni að leita í kjarnanum, og jós yfir okkur hugmyndum og framkvæmdi þær, til að mannlífið gæti orðið betra, og að maðurinn gæti orðið sáttari.

Stór hluti af velgengni í þessum heimi í dag, er frá Nikola Tesla kominn.

Hann byggði orku turn, og vildi útvega öllum ókeypis orku, og setti hann loftnet á bílinn sinn og keyrði um allar sveitir á þessari orku.

Þegar orkulinda eigendur komust að því að ekki væri hægt að rukka fyrir orkuna, þá létu þeir brjóta orkuturninn niður.

Nikola Tesla sagði að allt lifði áfram í ljósheimum, að loknu þessu lífi í efnisheimum.

Nikola Tesla sagði einnig, að nokkrir hefðu skilið gangverkið, framlífið, til dæmis Jesú og ýmsir aðrir. 

Okkur var aldrei kennt það sem nú er haft eftir Nikola Tesla, og gátum ekki borið það saman við námsefnið.

Er námsefnið frá tveimur áttum, frá sannleikanum, og frá lyginni?

Erum við uppbyggðir, af sannleika og að hinu leitinu, lygi.

Það að setja í okkur sannann hugmyndaheim, til að lifa eftir skipti öllu máli.

Sá sem vill hafa okkur í fjósinu áfram, vill að við trúum því sem er ekki satt.

Við sjáum það nú, að bæði Nikola Tesla og Jesú, voru að kenna okkur sannleika, vísindi.

Verð að hlaupa.

Egilsstaðir, 01.04.2018 Jónas Gunnlaugsson

Jónas Gunnlaugsson, 1.4.2018 kl. 16:50

2

Þakka innlitið, Jónas.

Var mjög góð lesning hjá þér, skal líta á þetta nánar sem þú skrifar. En ég er þeirrar skoðunar að við eigum ekki að vera í fjósinu áfram.

Síðan myndi ég segja að "trúleysi", sé það að maður hefur ekki fundið "sannleikann". Maður er enn að leita ... sama á við um "Agnostics", sem ekki telja svörin vera nægileg til að taka ákvörðun.

Bjarne Örn Hansen, 2.4.2018 kl. 10:47

3

Sæll Bjarne.

Mér finnst mjög athyglisvert, í framhaldi af því sem Jónas segir hér að framan um Nicola Tesla, að hann (Tesla) heldur því fram að maðurinn sé orka og að orkan hafi orðið fyrst til, því virðist mér að allt líf fylgi því lögmáli sem kalla mætti: Frá ljósi til ljóss.

Í beinu framhaldi af því er vitaskuld að lágtíðni líkama mannsins er á pari við allt sem við þekkjum og gott betur:Alheiminn!

Afsakaðu þetta raus allt! Gaman að líta hér inn enda alltaf nýjar veitingar á matseðlinum!

Húsari. (IP-tala skráð) 5.4.2018 kl. 00:51

4

Þegar reiknimeistarar reikna með 11 víddum, og ef við berum ormana saman við okkar vitund, og svo okkar vitund berum við saman við vitund sem skilur 11 víddir, þá sjáum við að ekki er hægt að skilja sannleika 11 vídda í 3 víddum.

Á sama máta getur 11 vídda skilningur ekki skilið 25 víddir.

Til að skilja það sem Jesú og Tesla eru að segja, þurfum við að ná skynjun yfir í ljósheimana, sem Nikola Tesla talar um.

Þegar Nikola Tesla segir við blaðamanninn, sem sagði að hann skildi ekki að allt væri ljós.

Blaðamaður: Þú sagðir að ég sé, eins og allar sköpunarverur, ljósið. Þetta kitlar hégómagirnd mína en ég verð að viðurkenna að ég skil þetta ekki nógu vel.

Tesla: Hvers vegna ættir þú að skilja, herra Smith?

Trúðu því bara. Allt er ljós. Í einum geislanum eru örlög þjóðanna, hver þjóð á sinn geisla í þessari miklu ljósuppsprettu sem við köllum sól.

Þegar okkur vantar skilninginn, þá verðum við að trúa vitringnum.

Nikola tesla sannaði sig, að einhverju vissu marki, með öllum uppfinningum sínum, ég sagði að einhverju marki, hann er enginn Guð.

Jesú, sannaði sig  að einhverju vissu marki, með kraftaverkunum, ég sagði að einhverju marki, hann er enginn Guð, hann Jesú sagði, enginn er góður nema Guð, þá hafði einhver kallað Jesú góðan.

Við verðum að muna að enginn verður Guð, þótt hann geti gert furðulegustu hluti,

Það verður að vera samhljómur við kennsluna, sem Jesú og aðrir kenndu, og það er að reyna að laga og bæta allt, sjálfan sig og aðra.

Þá komum við að þessu, þegar sagt er að, þið eruð Guðir.

Hér kem ég með túlkun.

Það er einn Guð.

Næst notum við Skaparinn, með ákveðnum greini.

Einhver sagði Guð er andi, sköpunar andi.

Hver maður? hefur anda, sköpunar anda trúlega frá Guði Alsherjar, Skaparanum.

Þá er Guð sjálfur í okkur, og hans Sköpunar andi, ef við viljum leifa honum að hjálpa okkur.

 000

5

Bjarne Örn Hansen,

Við hyggjum betur að þessari setningu þinni. 

"Síðan myndi ég segja að "trúleysi", sé það að maður hefur ekki fundið "sannleikann". Maður er enn að leita ... sama á við um "Agnostics", sem ekki telja svörin vera nægileg til að taka ákvörðun."

000

Og Húsari, mér sýnist óþarfi að vera svona hæverskur.

"Nicola Tesla, að hann (Tesla) heldur því fram að maðurinn sé orka og að orkan hafi orðið fyrst til, því virðist mér að allt líf fylgi því lögmáli sem kalla mætti: Frá ljósi til ljóss.

Í beinu framhaldi af því er vitaskuld að lágtíðni líkama mannsins er á pari við allt sem við þekkjum og gott betur:Alheiminn!"

000

Ljósið, geislarnir hans Nikola Tesla fylla rúmið, og við sjáum í tíðni geislanna, atómið, ljósdíóðuna, sem sýnir sýndarveröldina, sem við lifum og hrærums í. 

Egilsstaðir, 07.04.2018 Jónas Gunnlaugsson

000

Hér er sýnd mynd af atómi við alkul, það er líkt og ljósapera frá ljósaperu framleiðanda og er ljósdíóðu punkturinn í þrívíða veraldar skjánum, sem birtir okkur sýndarveröldina sem við lifum í.

klikka, mynd stærri

solin-01

 

Mynd af atomi við alkul, fryst orkueining í tímanum. Við þekkjum punktana í sjónvarpsskjánum, atomin eru punktarnir í þrívíddarskjánum, í rúmminu, eternum, súpunni sem myndar skynjanlegan alheim mannsaugans. Er Atómið Ljósdíóða.

14.2.2018 | 14:11

000

Jónas Gunnlaugsson, 7.4.2018 kl. 11:47

slóð

Nikola Tesla var einn af þeim, sem fluttu þjóðunum blessun og leystu fólkið úr ánauð þekkingarleysisins? Þekkingin skapar allsnæktir. Nústaðreyndatrúin stóð á móti Jesú og Nikola Tesla. Við skulum færa Jesú og Tesla aftur inn í skólanna.

20.12.2017 | 18:24

Egilsstaðir, 06.04.2018  Jónas Gunnlaugsson

Jónas Gunnlaugsson, 6.4.2018 kl. 21:54


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónas Gunnlaugsson

 

Gyðingatrúin, hefur dreifst til yfir löndin, mest alla Evrópu, Rússland, Suður Ameríku, Norður Ameríku og Ástralíu.

Þessi trú Gyðinga, eða Guðsfólksins, hefur skapað menningu, sem hefur skapað mesta góðæri á Jörðinni á sögulegum tíma.

Þessi hugmyndafræði Gyðinga, Guðfólksins, sjáendanna, þarf að losna úr böndum stjórnsýslunnar, nústaðreyndatrúarinnar, og færa sig í að þjóna og leiðbeina fólkinu.

Reynt er í dag að sigra Gyðinga trúna, Guðstrúna, sem Jesú og sjáendurnir boðuðu.

 Nústaðreyndatrúin, sem Háskóla Musterin hafa boðað, sem virðist byggja á þröngsýni, eða þrívíðum tíma heimi.

Gyðinga, Guðfólks trúin, byggir á fjöl vídda heimi, sem aðeins fæst skilningur á með því að auka skilninginn út í hinn fjölvíða heim sjáendanna.

 

000

Kristnin, þá er ég ekki að tala um það sem Sesar og öll stjórnsýslan hefur sett inn í Kristnina, heldur þá Kristni sem kennd er við Jesú Jósepsson.*

Jesú boðaði trú Gyðinga, Guðsfólksins, eins og sjáendurnir höfðu meðtekið hugmyndafræðina fram að þeim tíma.

Auðvitað eru sjáendur ekki Guðir, en þeir sjá oft til fleiri vídda og þá verður þekkingin meiri.

Nikola Tesla er gott dæmi um sjáanda sem hafði aðgang til fleiri vídda.

Þeir sem boðuðu sjáenda trúna, þá sem Jesú boðaði, voru hundeltir af Rómversku stjórnsýslunni í áratugi, eða þar til að þessi sjáenda trú, sjáenda hugmyndafræði, hafði dreifst um allt rómarríkið í neðanjarða kirkjum og stjórnsýslan, í Rómarríkinu sá þann kost vænstan að lögleiða neðanjarðar hugmyndafræðina, trúna.

Munum að spámaðurinn, Nikola Tesla, sótti alla sína visku frá í kjarnanum sviðað og við segðum í Heilagann Anda, eða til Guðs.

Auðvitað byrjaði stjórnsýslan að hagræða hugmyndafræðinni, eftir sínum geðþótta.

Gyðingunum í heimalandinu var svo leift árið 70 að reisa Rabbina skóla í Jamnia, og kenndi sá skóli það sem Rómar stjórnsýslunni  var þóknanlegt.

Gyðinga trúin, hugmyndafræðin, dreifðist yfir löndi í kring um Miðjarðarhafið, og austur yfir Arabíuskagann og til landana í norðri og norðaustri.

Þá kom Islam og náði Arabíuskaga og svo áfram vestur eftir Norður-Afríku, yfir Gíbraltarsund, yfir á Spán og 729 var Islam komið langt inn í Frakkland.

Við munum að Spánn losnaði við Islam 1492, eftir 763 ár.

Gyðingatrúin, hefur dreifst til yfir löndin, mest alla Evrópu, Rússland, Suður Ameríku, Norður Ameríku og Ástralíu.

Þessi trú Gyðinga, eða Guðsfólksins, hefur skapað menningu, sem hefur skapað mesta góðæri á Jörðinni á sögulegum tíma.

Þessi hugmyndafræði Gyðinga, Guðfólksins, sjáendanna, þarf að losna úr böndum stjórnsýslunnar, nústaðreyndatrúarinnar, og færa sig í að þjóna og leiðbeina fólkinu.

Reynt er í dag að sigra Gyðinga trúna, Guðstrúna, sem Jesú og sjáendurnir boðuðu.

 Nústaðreyndatrúin, sem Háskóla Musterin hafa boðað, sem virðist byggja á þröngsýni, eða þrívíðum tíma heimi.

Gyðinga, Guðfólks trúin, byggir á fjöl vídda heimi, sem aðeins fæst skilningur á með því að auka skilninginn út í hinn fjölvíða heim sjáendanna.

Gangi ykkur allt í haginn.

Egilsstaðir, 08.04.2018  Jónas Gunnlaugsson

*Ég hef aldrei heyrt að Jesú hafi sagt að hann hafi verið eingetinn, þó að það sé enginn vandi fyrir nútíma þekkingu.

Auðvitað eru allir „eingetnir,“ eða skapaðir, af andanum, sköpunarandanum.

Til dæmis róbottinn, skapaður af andanum í manninum, sköpunarandanum, guðsandanum, og þessi andi gæti skapað róbott þannig að frú Róbott og herra Róbott þyrftu að koma með sína reynslu, hvort um sig, til að skapa nýjan róbott.

Þá væri gáfulegt að frú Róbott og herra Róbott, væru sköpuð með einhverja áráttu, þannig að þau þyrftu aðstoð frá hvort öðru til að seðja þessa áráttu.

Um leið og þau seðja þessa áráttu, þá væru þau útbúin til að sameina þessa reynslu sína ínýjum Róbott.

Þetta er, svo einfalt að um það þarf ekki fleiri orð.

Jónas Gunnlaugsson, 8.4.2018 kl. 01:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband