Hér er Trump að flytja stefnuræðu. nú er að hlusta, ég ætla að athuga um þýðingu.

The State of the Union

https://www.youtube.com/watch?v=XuJhzY87NhA

Klikkaðu á slóðina, hér fyrir ofan.

Þetta er á ensku. Ég ætla að fá þetta á íslensku.

Stilltu á fullann skjá.

state-union

Hlusta á Trump.

Egilsstaðir, 31.01.2018 Jónas Gunnlaugsson


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Jónas.

Hlekkurinn þinn á Stefnuræðuna hjá Fox
er að sjálfsögðu óvirkur, - þeir leika þetta.

Þessi er betri auk þess sem enskur texti fylgir
með og þýðing væntanlega ónauðsynleg.

https://www.youtube.com/watch?v=XuJhzY87NhA

Húsari. (IP-tala skráð) 31.1.2018 kl. 08:43

2 Smámynd: Jónas Gunnlaugsson

Þakka þér Húsari, ég er búin að setja inn slóðina frá þér.

Ég hef fengið beiðnir um að hafa íslenska þýðingu.

Enski textinn, nýtist þeim sem heyra ekki alla tóna.

Við höfum ekki allir sömu talenturnar, guðs gjafirnar.

Gangi þér allt í haginn.

Egilsstaðir, 31.01.2018  Jónas Gunnlaugsson

Jónas Gunnlaugsson, 31.1.2018 kl. 09:09

3 identicon

 Sæll Jónas.

Unnt er að fá fram íslenska þýðingu
með því að:

1. Setja músar-bendil yfir videóið
og smella á hjólið.

2. Smella á örina til hægri sem er út frá Subtitle.

3.Smella síðan á Auto-translate og upp koma 
tungumálin í beinni röð - til hliðar er svartur skunhnappur og 
ekki annað en að skuna niður og velja Icelandic og enda
aðgerðina með því að smella á hjólið.

(sjái menn ekki svarta hnappinn þá er að velja 
örvartakka sem vísar niður á lyklaborði og þegar Icelandic
er innan bláa rammans að smella yfir blá rammann og
ljúka aðgerðini með því að smella á hjólið)

Húsari. (IP-tala skráð) 31.1.2018 kl. 10:08

4 Smámynd: Jónas Gunnlaugsson

Þetta er flott hjá þér, ég ætla að skoða þetta vel, en hvar er enski textinn?

hugsaðu þér, ég er hér að vandræðast, og trúlega margir aðrir, og svo kemur þú með lausnirnar, þekkinguna, og bjargar málefnunum. 

Vert manna heilastur.

Egilsstaðir, 31.01.2018  Jónas Gunnlaugsson

Jónas Gunnlaugsson, 31.1.2018 kl. 10:38

5 identicon

 Sæll Jónas.

Þakka hlý orð í minn garð en mín
er ánægjan.

"Hvar er enski textinn?"

Þú setur músar-bendil yfir myndbandið
og sérð þá að í hnapparöðinni er þar einn
sem ber stafina CC (closed caption)

Smelltu einu sinni á CC-hnappinn
og enski textinn er þar.

Húsari. (IP-tala skráð) 31.1.2018 kl. 11:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband