Og það besta, ég lánaði þér ekki neitt. Peningar, seðlar, eru fyrirfram prentað bókhald, nótur með mismunandi verðgildi sem raðað er saman til að geta greitt einhverja ákveðna upphæð í viðskiptum.

Sett á blogg hjá:  Sigurður M Grétarsson
 
 
 
4 Smámynd: Jónas Gunnlaugsson

 

Og það besta, ég lánaði þér ekki neitt.

19.2.2016 | 18:40

 

 

Gamla sagan

Spuni - Það hringsnýst allt fyrir augunum á þér, og þú skilur ekki neitt. Prenta út á hverja kaffistofu.

klikka á myndina til að fá hana stærri

gamla-sagan-05 

000

Ég er fjármálakerfið

23.11.2013 | 16:58

 

Ég er fjármálakerfið.

 

1.    VERÐBÓLGAN

2.     

Ég segi við fólkið hjá þjóðunum.

Verið þið dugleg og byggið upp heiminn.

Hér er ég fjárfestirinn með peningana.

Ég skrifa trilljónir í tölvuna og lána hverjum sem er.

Þú átt aðeins að búa til verðmæti.

Þegar þú byggir meira en þú ræður við þá skiptir það mig engu máli.

Ég fæ þá stærri og dýrari eign.

Á meðan þú byggir eignirnar, spana ég upp verðbólgu,

Mest með sölu á verðbréfum og gjaldeyri sem framleiðir ekkert.

Einnig margfalda ég laun fyrirmanna, sem geta þá boðið tvöfalt í eignir sem þeir girnast.

Þú ert svo grænn að þú heldur að ég sé með eitthvert verðmæti.

Ég held þér grænum áfram með því að mennta þig ekki.

-

2. VERÐHJÖÐNUN

 

Þegar þú ert búinn að byggja upp heiminn, svo að mér líki,

ákveð ég að færa allar eignir til mín.

Þá hætti ég að lána út, það er að ég loka á alla fyrirgreiðslu frá fjármálastofnunum.

þannig að allir,  verða blankir.

Þá verða allir að selja eignir til að geta borgað skuldir.

En engin getur keypt, ég veiti enga fyrirgreiðslu.

Þú reynir að selja á 80% og svo 50% verði, en engin fær fyrirgreiðslu hjá mér,

fjármálastofnuninni.

Ég læt meta eignirnar á 50% af upprunalega uppsprengda verðinu.

Nú segi ég að ykkar eign sé farinn, þið áttuð til dæmis, 10% til 50% í eigninni.

 

3. UPPSKERAN

Þar næst tek ég fjármálafyrirtækið eignirnar til mín á svona 3 til 4 árum.

Þarna hef ég tryggt mér eignarhaldið á eignunum.

Nú læt ég endurmeta eignirnar, upp í 100% verð.

Næst sendi ég tilkynningu til fjölmiðla að eignir fjármálafyrirtækja hafi aukist um nokkur þúsund milljarða á síðustu 5 árum.

Af hverju skilur þú ekki neitt?

Hvar misstir þú vitið?

Hvað sögðu gömlu spekingarnir?

Nú förum við öll að læra strax í dag.

Þegar við skiljum þessa hluti, er ekki hægt að segja um okkur,

að sjáandi, sjáum við ekki og heyrandi, heyrum við ekki.

Þá segjum við, sjáandi sjáum við og heyrandi heyrum við.

 Kreppufléttan, endurtekið

Þegar ég segi þetta.

Þetta er slóð

Egilsstaðir, 22.11.2013  Jónas Gunnlaugsson

 

Jónas Gunnlaugsson, 29.11.2017 kl. 20:48

000 

Peningar, seðlar, eru fyrirfram prentað bókhald, nótur með mismunandi verðgildi sem raðað er saman til að geta greitt einhverja ákveðna upphæð í viðskiptum.

6.1.2016 | 12:15

Coins and bills are simply pre-printed accounting notes, marked with different values to allow for paying any specific amount.

Peningar, seðlar, eru fyrirfram prentað bókhald, nótur með mismunandi verðgildi sem raðað er saman til að geta greitt einhverja ákveðna upphæð í viðskiptum.

Egilsstaðir, 05.01.2016 Jónas Gunnlaugsson

Nótur, kvittanir, peningur er færanlegt bókhald.

 

Jónas Gunnlaugsson, 29.11.2017 kl. 20:52

000 

Við eigum að eiga peningaprentunina sjálfir.

Hent upp í hillu A4 blað

25.11.2014 | 09:08

 

Hent upp í hillu A4 blað

Bankar eru alltaf tómir.

Bankar lána alltaf út úr „SJÓÐI-0“

Bankar skrifa aðeins tölu þegar þeir lána peninga, það er bankar lána bókhald.

Í raun lánar bankinn ekkert, en við og bankastarfsmennirnir höfum ekki skilið það.

Ríkistjórnir hvers tíma skrifuðu undir „hent upp í hillu „A4 blað“

Hent upp í hillu A4 blað

Á A4 blaðinu stóð að Bankinn lánaði Ríkinu 10000 miljarða

Þarna þóttist bankinn, tómur bankinn lána ríkinu peninga, það er bókhald.

Síðan vill bankinn fá vexti af þessu A4 blaði.

Stór hluti af fjárlagabókhaldinu fer í að greiða þessa vexti.

Bankinn heimtar að fá orkufyrirtækin upp í þetta lán, þessa skuld, þetta svindlbókhald.

frownÞað er engin skuld.laughing

Heilu „Heimsveldin eru að hamast við að RUKKA og GREIÐA bókhald.

Ríkistjórnir eru uppteknar við þessa bókhalds iðju, og þær gleyma að leyfa fólkinu að búa til vörur og veita þjónustu.

Þarna erum við að hamast við að gera ekkert.

Þetta er líkt og í nýju fötin keisarans

Allir dásömuðu þessa heimsku, nýju fötin.

 En það voru engin föt, keisarinn var strípaður.

 SJÓÐUR "0"

Þegar ég segi þetta.

Egilsstaðir, 25.11.2014 Jónas Gunnlaugsson

Jónas Gunnlaugsson, 29.11.2017 kl. 20:58


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband