Þraukaðu, ég ætla að endurskipuleggja veröldina. Varastu að ofmeta hugsanir þínar og dómgreind, margir hafa hugmyndir um mig sem eru ekki réttar. Núna er allt mögulegt fyrir þá sem leita mín. Þú verður að draga frá slæðuna þína, sem skyggir á mig.

Þetta er forvitnilegt. Íslensk endursögn hér neðst.

Johnny Enlow: God Says, "I Played My Trump Card, I Will Win the Hand"

Johnny Enlow

May 20, 2017

http://elijahlist.com/words/display_word.html?ID=18025

....

"For I will At This Time Overhaul the World and Overhaul Your World"

"Hang on, because a time of accelerated change is here. For I will at this time overhaul the world and overhaul your world. You must not overrate your thoughts, your judgments, your theology, your eschatology. Most of these have put Me in boxes that I do not reside in. This is a time where literally ALL IS POSSIBLE for those who look to Me. Therefore, you must remove the veils through which you see Me. Position yourself to be in learning mode from Me. Thinking you know something is literally your greatest hindrance at this time.

"I only can fill empty vessels. Find a way to empty yourselves. Humility is a huge key. Gratitude is a huge key. These keys will help you access the great golden keys of faith, hope and love. I call on you to stop carrying anxiety, stop the finger pointing, stop the angst, stop proclaiming end of days scenarios. Stop any and everything that takes you out of being a carrier of good news. You are ministers of the Gospel and that word still means 'good news'. Your best days are here if you are committed to faith, hope and love.

"I am using My Trump card for certain matters but you must rise up and make even the much greater Kingdom difference." (To Subscribe to the Elijah List go here.) ....

000

Velt vöngum.

Hér er smá endursögn, ýmsu sleppt, og einhverju  bætt við.

Þraukaðu, ég ætla að endurskipuleggja veröldina, veröldina þína. Varastu að ofmeta hugsanir þínar og dómgreind, eða guðfræðina þína, margir hafa hugmyndir um mig sem eru ekki réttar.

Núna er allt mögulegt fyrir þá sem leita mín.

Þú verður að draga frá slæðuna þína, sem skyggir á mig.

Vertu móttækilegur fyrir kennsluna frá mér.

Þekkingin þín skyggir á raunveruleikann, (hlusta á eðlisávísunina, Tesla, Einstein, jg).

(Minnið í tölvunni hjá þér er fullt af rusli, það er ekki pláss fyrir þekkingu frá mér jg).

Ég get aðeins komið þar sem pláss er, (til þess sem veitir mér viðtöku jg).

Reyndu að vera móttækilegur fyrir kennslu frá mér ( hafðu Faðirvorið í huganum sem dyravörð, svo að óæskileg kennsla, komist ekki inn, jg)

Hógværð er mikill kostur, (þá erum við móttækileg, hávaðin og frekjan yfirgnæfa kennarann, jg).

Þakklæti er nauðsyn (Þakklæti er að veita viðtöku með skilningi, jg).  

Þetta hjálpar þér að nálgast lykilinn að trúnni, voninni og kærleikanum.

Þú skalt ekki burðast með hræðslu og kvíða, eða predika að allt sé að fara í vandræði.

Drögum það góða og fallega fram í dagsljósið.

Þið eruð boðendur Guðspjallsins, það er, þess góða og blessaða.

Allt verður betra, ef þú ástundar, trú, von og kærleika.

Í enska textanum er ýmislegt fróðlegt, en dyravörðurinn inn í sálina þína á að vera Faðirvorið.

Muna að eðlisávísunin er meiri en skynsemishugsunin, nústaðreynda trúin, vísindatrúin á hverjum tíma.

Ég hef enga þekkingu á vefsvæðinu.

Egilsstaðir, 23.05.2017  Jónas Gunnlaugsson


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband