Jóhannesarguðspjall, Kafli 14, vers 6 - Velt vöngum um Bíblíuna. Tönn fyrir tönn. Fyrirgefning fyrir fyrirgefningu. EINFALT

 

Reglurnar eru allar í gildi

Klikka á slóðina.

Jóhannesarguðspjall, Kafli 14, vers 6

Velt vöngum um Bíblíuna. Tönn fyrir tönn. Fyrirgefning fyrir fyrirgefningu. EINFALT


Fjallræðan

Salt og ljós
 

Jeremía spámaður. Ef þér leitið mín munuð þér finna mig

skemman.is › Háskóli Íslands › Hugvísindasvið › BA verkefni
10. sep. 2013 - Ef þér leitið mín munuð þér finna mig ... Mikilvægt er að benda á að önnur rit Biblíunnar bera vitni um atburðinn sem átti sér stað þegar ...

Biblian.is - Biblían

biblian.is/Biblian/Default.aspx?book=42&chap=8
21Enn sagði Jesús við þá: „Ég fer burt og þér munuð leita mín en þér munuð deyja ... Því ef þér trúið ekki að ég sé sá sem ég er munuð þér deyja í syndum yðar.

Sauðárkrókskirkja | 100 ritningarvers - Kirkjan.is

kirkjan.is/saudarkrokskirkja/2009/03/100-ritningarvers/
Hvert fermingarbarn velur sér vers úr Biblíunni sem það gerir að sínum ... 4) Jesús segir: Biðjið, og yður mun gefast, leitið, og þér munuð finna, knýið á, og fyrir yður mun upp ... 9) Jesús segir: Ef þér elskið mig, munuð þér halda boðorð mín.

Biblían - Jeremía 29:11-14 Því að ég þekki sjálfur þær... | Facebook

https://www.facebook.com/Bibliufelag/posts/1412549852100151
Þegar þér ákallið mig og komið og biðjið til mín mun ég bænheyra yður. Ef þér leitið mín munuð þér finna mig. Þegar þér leitið mín af öllu hjarta læt ég yður finna ...

Matteusarguðspjall - Snerpa

https://www.snerpa.is/net/biblia/matteus.htm
Því að höfðingi mun frá þér koma,: sem verður hirðir lýðs míns, Ísraels." .... 29Ef hægra auga þitt tælir þig til falls, þá ríf það úr og kasta frá þér. .... 7Biðjið, og yður mun gefast, leitið, og þér munuð finna, knýið á, og fyrir yður mun upp lokið verða.

Ritningarvers – Árbæjarkirkja

https://www.arbaejarkirkja.is/fermingar/ritningarvers/
10. jan. 2017 - Biblían. Því að þín vegna býður hann út englum sínum til þess að gæta þín á ... Biðjið, og yður mun gefast, leitið og þér munuð finna, knýið á og fyrir yður mun ... Jesús segir: „Ef þér elskið mig, munuð þér halda boðorð mín.“.

Kópavogskirkja | Ritningarvers og gott að kunna

www.kopavogskirkja.is/thjonusta/ritningarvers-og-gott-ad-kunna/
Mt. 6.8; Biðjið, og yður mun gefast, leitið og þér munuð finna, knýið á og fyrir yður mun upp lokið ... Jh. 14.6; Ef þér elskið mig, munuð þér halda boðorð mín.

astjarnarkirkja.is – Minnisvers

https://astjarnarkirkja.is/fermingarfraedsla/minnisvers/
„Ég hef Drottin ætíð fyrir augum, þegar hann er mér til hægri handar hnýt ég ... „Hjálp mín kemur frá Drottni, skapara himins og jarðar“ (Davíðssálmur 121:2). ... Jesús sagði: „Ef þér farið eftir því sem ég segi eruð þér sannir lærisveinar mínir og munuð ... „Leitið fyrst ríkis hans og réttlætis, þá mun allt þetta veitast yður að auki“ ...

Hefurðu „hjarta til að þekkja“ Jehóva? — Varðturninn VEFBÓKASAFN

wol.jw.org/is/wol/d/r89/lp-ic/2013203
24:7, Biblían 1981. ... FINNST þér fíkjur góðar, annaðhvort nýjar eða þurrkaðar? .... Jehóva ávarpaði svo fyrir munn Jeremía: „Ef þér leitið mín munuð þér finna ...

Ástjörn - Gott efni fyrir gamla og nýja Ástirninga - A S T J O R N . I S

astjorn.is/gott_efni.html
Biblían er Orð Guðs. Leyfðu Guði að blessa ... Jesús sagði: "Biðjið, og yður mun gefast, leitið, og þér munuð finna, knýið á, og fyrir yður mun upp lokið verða." Matt. 7:7 ... Jesús sagði: "Ef þér elskið mig, munuð þér halda boðorð mín." Jóh. 14:15 ...
 

mbl.is Messa og tónleikar á skíðasvæðum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband