BLESSINGS! TRUMP JUST STARED INTO THE CAMERA AND TOLD AMERICA WHAT HE REALLY THINKS ABOUT GOD

BLESSINGS! TRUMP JUST STARED INTO THE CAMERA AND TOLD AMERICA WHAT HE REALLY THINKS ABOUT GOD

https://www.youtube.com/watch?v=tv4Bd7uTCyM 

klikka á myndina

2017-01-31-gud-og-trump

Áður var það einn og einn stór bygging, nú er það heimurinn, líf og líðan fólksins. (mín hugsun, ég heyri ekki allar bylgjurnar, og þá ekki sum orðin,)

Ef einhver kemur með einfalda endursögn, nokkrar setningar á íslensku, þá set ég það hér.

 Við þökkum þér fyrir HÚSARI

Húsari.: Sæll Jónas. 

Svar Donalds Trumps við spurningunni hvar hann
sjálfur stæði gagnvart Guði og verkum sínum
á andlegri vegferð sinni hljómar eitthvað nærri þessu:

Bænin hefur fylgt mér alla tíð.
En ég finn enn meiri þörf en áður
til að leita ásjár Guðs því ákvarðanir mínar
og ábyrgð leitar ekki síns eigin heldur snúa
þær að fólkinu, meðbræðrum mínum og systrum öllum,
þær varða t.d. betri heilsugæslu til betra lífs,
þær varða lífið sjálft og því er höfundur þess og herra
mér hæli og styrkur og ljós á vegi mínum
við ákvarðanatöku hverja.

1. feb. 2017 00:17 | Höfundur er ekki skráður á blog.is
husari@gmail.hu | IP-tala: 31.209.159.223

Egilsstaðir, 31.01.2017  Jónas Gunnlaugsson


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Jónas.

Svar Donalds Trumps við spurningunni hvar hann 
sjálfur stæði gagnvart Guði og verkum sínum 
á andlegri vegferð sinni hljómar eitthvað nærri þessu:

Bænin hefur fylgt mér alla tíð.
En ég finn enn meiri þörf en áður
til að leita ásjár Guðs því ákvarðanir mínar
og ábyrgð leitar ekki síns eigin heldur snúa 
þær að fólkinu, meðbræðrum mínum og systrum öllum,
þær varða t.d. betri heilsugæslu til betra lífs,
þær varða lífið sjálft og því er höfundur þess og herra
mér hæli og styrkur og ljós á vegi mínum
við ákvarðanatöku hverja.

Húsari. (IP-tala skráð) 1.2.2017 kl. 00:17

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Góð lesning og þörf. Þakka ykkur fyrir.

Helga Kristjánsdóttir, 1.2.2017 kl. 02:23

3 Smámynd: Jónas Gunnlaugsson

Þakka ykkur báðum, Helgu og Húsara.

Egilsstaðir, 08.02.2017  Jónas Gunnlaugsson

Jónas Gunnlaugsson, 8.2.2017 kl. 22:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband